Ra mắt Range Rover SVAutobiography Dynamic hoàn toàn mới

Land Rover vừa giới thiệu một loạt nâng cấp cải tiến cho dòng Range Rover 2017, đặc biệt là tung ra phiên bản SVAutobiography Dynamic hoàn toàn mới.

Như đã biết, Range Rover SVAutobiography là phiên bản cao cấp từ bộ phận SVO – Special Vehicle Operations của Jaguar Land Rover. Với mẫu mới 2017, SVAutobiography Dynamic là phiên bản mới cũng do bộ phận SVO phát triển, tập trung vào cải thiện sức mạnh hiệu năng on-road cho Range Rover.

Video clip giới thiệu Range Rover SVAutobiography Dynamic hoàn toàn mới:

Nếu bản Range Rover SVAutobiography xây dựng trên bản trục cơ sở dài thì phiên bản mới SVAutobiography Dynamic xây dựng trên bản Range Rover trục cơ sở tiêu chuẩn, kết hợp với hệ thống treo được thiết lập đặc biệt để tối ưu khả năng linh hoạt cho xe ở tốc độ cao, trên đường on-road, trong khi vẫn duy trì độ tiện nghi êm ái và khả năng vượt địa hình off-road.

Range Rover SVAutobiography Dynamic được trang bị động cơ xăng V8 5.0L Supercharged đạt công suất 550 mã lực tại 6.000-6.500v/ph, mô-men xoắn cực đại 680Nm tại 3.500-4.000v/ph, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF, giúp chiếc SUV to lớn đồ sộ có tự trọng 2.457kg có thể tăng tốc 0-100km/h mất 5,4 giây.

Một số chi tiết độc đáo ở ngoại thất trên bản SVAutobiography Dynamic như các nẹp trang trí bên hông thân xe, lưới tản nhiệt, thanh nhấn cản trước, hàng chữ “Range Rover” và trang trí cửa hậu đều màu tối Graphite Atlas. Logo “SVAutobiography” đặc trưng nằm trên cửa hậu bên phải tấm biển số. Khách hàng có thể chọn mâm 21 hoặc 22-inch. Ngoài ra, bản SVAutobiography Dynamic là chiếc Range Rover đầu tiên cho phép các bộ kẹp phanh màu đỏ ấn tượng với công nghệ phanh hiệu suất cao từ Brembo.

Nội thất của bản SVAutobiography Dynamic được thiết kế sang trọng, ấn tượng, đáp ứng những khách hàng khó tính của Range Rover. Ghế ngồi trước bọc da chỉnh điện 20 hướng có hoạ tiết mạng kim cương, cho phép 4 màu sắc độc đáo, cùng với phối màu chỉ khâu tương phản. Bảng táp-lô và cửa xe được ốp gỗ đen bóng. Một chi tiết đáng chú ý là các lẫy chuyển số tích hợp vô-lăng có màu đỏ.

Range Rover SVAutobiography Dynamic cũng có hai công nghệ hỗ trợ người lái, hoàn thiện độ linh hoạt và khả năng kiểm soát thân xe, bao gồm Dynamic ResponseAdaptive Dynamics. Hệ thống Dynamic Response hoàn thiện điều khiển xe và tiện nghi cho hành khách thông qua việc giảm độ nghiêng thân xe khi vào cua nhờ sử dụng các thanh chống lắc chủ động. Hệ thống này kiểm soát độc lập trên trục trước và sau, tăng độ linh hoạt ở tốc độ thấp, ổn định hơn ở tốc độ cao và lái chính xác. Trong khi đó, hệ thống Adaptive Dynamics có khả năng thay đổi bộ giảm chấn để thích ứng với thao tác của người lái cũng như bề mặt khác nhau của mặt đường.

Bên cạnh ra mắt phiên bản mới SVAutobiography Dynamic, Land Rover cũng giới thiệu một số công nghệ, tính năng mới bổ sung cho dòng Range Rover 2017, bao gồm hệ thống hỗ trợ kéo xe cải tiến (ATA), bộ giới hạn tốc độ thông minh và hệ thống kiểm soát đa địa hình ATPC tiên tiến. Hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro nay được trang bị tiêu chuẩn cùng với màn hiển thị cảm ứng chạm 10,2-inch. Trung tâm thông tin địa hình 'All-Terrain Info Center' mới và tính năng 'Low Traction Launch' cũng góp phần hoàn thiện khả năng off-road cho Range Rover 2017.




Lẫy chuyển số màu đỏ là chi tiết độc đáo


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover SVAutobiography Dynamic 2017 được trang bị động cơ mới

Hãng xe Anh quốc vừa công bố một số thông tin nâng cấp về tính năng công nghệ và động cơ mới cho dòng SUV Range Rover 2017.

Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 có vẻ ngoài ấn tượng và trang bị hiện đại

So với thế hệ trước, thiết kế bên ngoài của Range Rover SVAutobiography Dynamic 2018 đã được thay đổi nhẹ với cụm đèn pha mới và cản trước được điều chỉnh.

Range Rover SVAutobiography 2018 giá ngang Rolls-Royce

Range Rover SVAutobiography bản 2018 vừa ra mắt, sở hữu động cơ V8 công suất 557 mã lực. Mẫu SUV hạng sang của Land Rover có giá bán xấp xỉ Rolls-Royce Ghost.

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

Cận cảnh Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Mới đây, một chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đã cập bến Việt Nam, đây cũng là phiên bản hybrid đầu tiên của hãng...

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.