KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class

Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star Hà Nội vừa bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 cho Pearl River Hotel, khách sạn 5 sao duy nhất tại Hải Phòng.

Theo công bố, khách sạn 5 sao Pearl River Hải Phòng là đối tác 5 sao thứ 81 của Mercedes-Benz Việt Nam. Toàn bộ quá trình phân phối cũng như dịch vụ hậu mãi cho dàn xe Mercedes-Benz của Pearl River Hải Phòng được thực hiện bởi đại lý chính hãng Việt Nam Star Hà Nội.

Tọa lạc tại trục giao thông chính của thành phố Cảng, khách sạn Pearl River Hải Phòng gây ấn tượng cho du khách với kiến trúc cổ điển và đậm chất châu Âu. Được thành lập vào năm 2008, khách sạn 5 sao Pearl River Hải Phòng là một trong những khách sạn quốc tế đầu tiên tại địa phương, với 112 phòng nghỉ từ Superior đến Presedential Suite, 2 nhà hàng Á - Âu, các dịch vụ tiện ích spa, bể bơi, quầy bar.

Mercedes-Benz E 250 AMG là phiên bản đậm chất thể thao của dòng E-Class - chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng ở Việt Nam nhiều năm qua. Với body kit AMG (cản trước, cản sau và ốp sườn) cùng bộ mâm 18-inch 5 chấu kép, E 250 AMG là một chiếc xe đưa đón khách hàng sang trọng nhưng có thiên hướng thể thao. Bên trong khoang nội thất, chất thể thao thể hiện qua bộ bàn đạp ốp thép không gỉ và tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa. E 250 AMG được bổ sung thêm Camera lùi giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe, nhất là trong các không gian chật hẹp hay khu vực khuất tầm nhìn. Ngoài ra, hệ thống giảm chấn thương cổ NECK-PRO cùng 9 túi khí an toàn cũng mang đến sự an tâm cho hành khách.


L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khách sạn 5* Pearl River Hải Phòng "mạnh tay" "tậu" 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 để đưa đón khách

Trong tháng 7/2016 vừa qua, thương hiệu Ngôi sao ba cánh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với lĩnh vực hotel hạng sang khi bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 đến khách sạn 5 sao...

Cơ hội du lịch Đức cùng Mercedes Benz Vietnam Star

Trong tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes-Benz được nhận rất nhiều ưu đãi lớn và có cơ hội đi du lịch Đức để tham quan đại bản doanh của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Công bố việc ra mắt Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới tại Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã công bố sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) vào giữa tháng 10/2016 tại thủ đô Hà Nội.

Vietnam Star lần thứ bảy đạt giải thưởng dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam đạt giải thưởng đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất cho xe Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz bàn giao lô xe E-Class cho khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Cuối tháng 10, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 3 xe Mercedes E 250 AMG (W212) cho đối tác 5 sao Hilton Hà Nội Opera.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E 200 thế hệ mới cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính. Là resort duy nhất trong lòng thủ đô, InterContinental Hanoi Westlake mang vẻ yên tĩnh và tách biệt với bên

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi đặc biệt mùa hè cho khách bảo dưỡng xe

Trong dịp khuyến mãi đặc biệt tháng 5, khách hàng đem xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại đại lý chính hãng đồng thời nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.