Xe máy đâm ô tô, 1 người nguy kịch

Đang chạy trên đường, nam thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ đâm thẳng vào hông ô tô 7 chỗ khiến người nguy kịch, xe máy hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 sáng 11/8, nam thanh niên chạy xe máy mang BKS 47M8 – 3743 trên đại lộ Mai Chí Thọ hướng từ hầm Thủ Thiêm đi xa lộ Hà Nội. Khi đến giao lộ với đường Nguyễn Thị Định thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM thì bất ngờ đâm thẳng vào hông ô tô 7 chỗ mang BKS 51A - 329.46 hướng ngược lại đang rẽ trái.


Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh khiến nam thanh niên ngã xuống đường, nguy kịch. Sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng xe máy bị gãy lìa phần đầu.


Xe máy bị gãy lìa làm 2 phần

Nhận tin báo, lực lượng CSGT quận 2 có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đến 8h cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Chạy xe máy vào đường cao tốc, 2 thanh niên gặp tai nạn nguy kịch

Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy vào đường cao tốc bất ngờ đâm vào dải phân cách, trọng thương

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

Thanh niên điều khiển xe máy phóng như bay, tông vào cột mốc bên đường, hiện tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h36 phút ngày 24 tháng 4 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Cụ thể vào thời điểm nêu trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang lưu thông với tốc độ

Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vụ tai nạn làm chiếc xe máy nát bét dàn áo, nam thanh niên bị chấn thương khá nguy kịch. Video quay lại cho thấy người này chạy xe máy tốc độ cao, trước khi bị mất kiểm soát và tông xe vào gốc cây bên đường.

Tông trực diện xe tải, đôi nam nữ nguy kịch

Đôi nam nữ đi cùng xe máy được cho là đã lấn sang làn được ngược lại, đâm trực diện xe tải, cả 2 văng xa hơn 10m nguy kịch, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Xe máy chở 3 đâm vào xe tải, 3 thanh niên thương vong

Lưu thông với tốc độ cao, xe máy chở ba thanh niên đâm vào xe tải, khiến hai người ngồi trên xe chết tại chỗ, người còn lại nguy kịch.

Tìm nhân thân nam thanh niên bị tai nạn nguy kịch

Sau cú va chạm, nam thanh niên bị ngã xuống đường và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kiểm tra trên người nam thanh niên chỉ có một chiếc ví với 55 nghìn đồng và không có bất cứ giấy tờ gì thêm....

Nam thanh niên tử nạn khi điều khiển xe máy đâm phải xe đạp

Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao lưu thông trên đường đâm vào chiếc xe máy của hai cô gái đang qua đường. Cú đâm mạnh khiến cả 3 người văng về phía trước khoảng 20 mét. Hậu quả nam...

THỦ THUẬT HAY

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé