McLaren 570GT & 570S GT4 đánh dấu màn ra mắt trên đất Mỹ tại lễ hội xe hơi Pebble Beach

McLaren không phải hãng xe 'cao tuổi' nhất tham gia Tuần lễ xe hơi Monterey, nhưng hãng đã tích cực tham gia 7 năm liên tiếp.


Và năm nay hãng quay lại với màn ra mắt tại Bắc Mỹ của một 'cặp đôi' – và một dự án chưa từng được công bố.


Được giới thiệu lần đầu tiên trên đất Mỹ là 2 mẫu xe mới nhất bổ sung vào đội hình Sports Series của McLaren: 570GT và 570S GT4. Mặc dù mang cái tên 'na ná', 2 mẫu xe này hoàn toàn khác nhau.


570GT là một chiếc xe thể thao thoải mái với sở trường đi 'phượt', mang một thiết lập đơn giản, nội thất tiện nghi và cốp xe rộng rãi. Trong khi đó, 570S GT4 là mẫu xe đua đạt chiến thắng vào cuối tuần qua tại vòng đua Snetterton ở Anh như một phần giải đua danh giá British GT Championship.


Anh em Phan Thành tiếp tục 'hâm nóng' đường phố với McLaren 650S Spider và Lamborghini Huracan



Hãng xe Anh cũng sẽ trưng bày M2B/1 (chiếc xe F1 đầu tiên của hãng), M8D/4 Can-Am racer, M23A 1975 của tay đua 2 lần vô địch thế giới Emerson Fittipaldi, và huyền thoại MP4-2/2 mà McLaren gọi là 'chiếc xe thành công nhất trong lịch sử Công thức 1'.


P1 GTR cũng sẽ 'sánh đôi' trên bục trưng bày cùng M8F Can-Am racer, nhưng chưa hết, McLaren Special Operations dự kiến sẽ hé lộ một 'dự án đặc biệt' tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance vào Chủ nhật 21/8.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570GT ''tím mộng mơ'' xỏ giày mới

Là mẫu xe thuộc dòng xe cơ sở của McLaren cùng với 570S (trừ 540C), 570GT được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít, cho ra công suất 562 mã lực. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe phía sau thông qua hộp số tự động 7 cấp.

McLaren 570GT "kịch độc" được làm riêng cho Pebble Beach

Thương hiệu siêu xe Anh quốc McLaren sẽ mang những chiếc xe đặc biệt của mình tới Monterey 2016, trong đó nổi bật là chiếc 570GT được nhắc tới dưới dây.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn

Chiếc McLaren 570S duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển về TP HCM. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB.

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren 570S trở nên cực kỳ hoàn hảo với "bộ vest" mới từ TAG Motorsports

Trên thực tế, McLaren 570S chính là một phiên bản “baby” của siêu xe P1 cực kỳ mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ