Thêm một số tính năng này, Yamaha Nozza Grande 125 tăng giá 2 triệu Đồng

Cũng trong buổi ra mắt hai dòng xe hoàn toàn mới là TFX150 và Janus, Yamaha Việt Nam đã bổ sung thêm phiên bản Premium dành cho Nozza Grande 125 với mức giá từ 43,99 triệu Đồng. Về cơ bản, chiếc xe tay ga cao cấp được trang bị thêm chức năng định vị xe, một nhu cầu cần thiết cho các khách hàng Việt mỗi khi tìm xe ở các bãi đỗ đông đúc.

Yamaha Nozza Grande 125 ra mắt thêm bản Premium mới với 3 màu sắc lựa chọn.


Mức giá dành cho bản Premium là 43,99 triệu Đồng.


Ngoài ra, sau 2 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Yamaha nhận được nhiều ý kiến từ khách hàng nên đã thiết kế lại phần yên nhô cao hơn trước mang đến dáng ngồi thoải mái, tay nắm phía sau cũng được tinh chỉnh lại và trang trí thêm logo Grande.

Ngoài các thay đổi trên, Nozza Grande 125 bản Premium sẽ có 3 màu sắc cho các khách hàng lựa chọn là trắng, đen nhám và đặc biệt là màu nâu đậm.

Màu nâu đậm.


Trắng.


Đen nhám.


Yamaha Nozza Grande 125 ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014 và đến nay mẫu tay ga cao cấp tạo ấn tượng khá tốt với các khách hàng Việt bởi vóc dáng sang trọng cùng khối động cơ Blue Core nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ Blue Core xi-lanh đơn SOHC 125cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng gió, sản sinh công suất 8,2 mã lực, mômen xoắn cực đại 9,7 Nm. Thế hệ động cơ mới này giúp xe hoạt động êm ái và có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng là 1.85 lít cho 100 km.

Theo công bố từ phía Yamaha, Nozza Grande 125 2016 sẽ được bán ra thị trường với 2 phiên bản Deluxe và Premium, trong đó phiên bản Deluxe vẫn được chốt giá cũ là 41,99 triệu đồng đi kèm là 4 màu sắc tùy chọn.

Từ khoá: chức năng định vị, động cơ blue core, phun xăng điện tử, thị trường việt nam, xe tay ga, yamaha nozza grande

TIN LIÊN QUAN

Yamaha có thể sẽ giới thiệu Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018

Yamaha có thể sẽ giới thiệu một chiếc xe tay ga 125cc Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra vào tháng tới.

Hàng trăm nghìn xe Yamaha Nozza Grande tại Việt Nam dính lỗi phải thu hồi

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức thông báo về việc tái thu hồi dòng xe Yamaha Nozza Grande để sửa chữa lõi bộ côn.

Yamaha Việt Nam sửa lỗi giật côn trên xe Nozza Grande miễn phí

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã thông báo về việc sửa miễn phí những xe bị lỗi giật côn trên dòng xe Yamaha Nozza Grande, thuộc Chương trình mở rộng bảo hành đối với xe Nozza Grande bị lỗi này.

Yamaha Việt Nam sửa lỗi giật côn trên xe Nozza Grande

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức thông báo về việc sửa lỗi giật côn trên dòng xe Yamaha Nozza Grande.

Honda Lead vượt xa Yamaha Nozza

Nửa đầu năm 2016, Honda Lead đạt doanh số gần 99.000 xe, trong khi Nozza đạt gần 35.000 xe

Bảng giá xe máy Yamaha của tất cả các dòng xe tháng 8/2018

Cập nhật bảng giá xe máy Yamaha tháng 1/2018 mới nhất tại Việt nam. Các mẫu xe: Exciter, Jupiter, Sirius, Nouvo, Nozza, NVX, Aczuro, FZ150i, Janus, Grande..Tháng này Exciter 150 giảm giá bán thực tại đại lý để lập đáy mới và các mẫu xe Yamaha khác

Những mẫu xe được khá nhiều khách hàng yêu thích trong nửa đầu năm nay

Honda Vison, Honda Lead, Yamaha Janus, Suzuki Address 110Fi, Yamaha Nozza Grande đều đang là những cái tên làm mưa làm gió trong những nữa đầu năm 2021. Honda VisonVision được xem là mẫu xe được khá nhiều khách hàng yêu thích, nhờ vào diện mạo nhỏ

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn với màu sắc vô cùng nổi bật và sành điệu

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn, sẽ được nhà sản xuất cập nhật thêm những màu sắc hoàn toàn mới. Gần đây, Yamaha Motor Việt Nam đã có những kế hoạch khá tốt và đã liên tục cho ra mắt những phiên bản mới nhất của các dòng xe như: Janus,...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...