Mercedes-Benz kỉ niệm hơn 20 năm thành lập và phát triển

Mercedes-Benz Việt Nam không chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tình, chu đáo trong dịch vụ hậu mãi. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Mercedes-Benz Việt Nam đã đem lại những giá trị đích thực cho người sử dụng không chỉ ở những sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang mà còn ở sản phẩm xe du lịch hạng sang.

Được thành lập vào năm 1995, Mercedes-Benz Việt Nam là công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Cơ khí Giao Thông Vận tải Sài Gòn TNHH MTV (SAMCO) và Tập đoàn Daimler AG, Đức. Sự ra đời của Mercedes-Benz Việt Nam đánh dấu bước ngoặt phát triển của nền công nghiệp ô tô tại Việt Nam khi trở thành một trong những công ty sản xuất ôtô đầu tiên lắp ráp và phân phối các loại xe du lịch và xe thương mại tại thị trường Việt.


Xe bồn trộn Fuso Mixer FJ hoàn toàn mới giá 1 tỷ 849 triệu đồng tới tay khách hàng Việt


Trải qua hơn 20 năm đầu tư và phát triển, Mercedes-Benz luôn nỗ lực trong việc đem lại những những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người sử dụng, giá trị thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đã chiếm được niềm tin của người sử dụng và trở thành thương hiệu dẫn đầu thị phần trong phân khúc xe du lịch hạng sang.

Năm 2014, Mercedes-Benz và SAMCO cho ra mắt thương hiệu xe tải Fuso và trở thành đơn vị độc quyền nhập khẩu lắp ráp và phân phối xe thương mại FUSO tại thị trường Việt Nam.


Đầu năm 2015, Mercedes-Benz tiếp tục cùng SAMCO hợp tác sản xuất dòng xe khách ROSA từ 24 đến 29 chỗ ngồi dựa trên công nghệ giao từ Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corporation, đến tháng 11/2015 chiếc ROSA đầu tiên đã được xuất xưởng tại nhà máy Ôtô thương mại SAMCO.


Mỗi xe khách ROSA trước khi xuất xưởng phải đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz bao gồm kiểm tra thân xe, kiểm tra chất lượng sơn, kiểm tra trong dây chuyền lắp ráp, và kiểm tra tổng.


Fuso Việt Nam 'khai màn' xe buýt Rosa với hợp đồng đầu tiên hơn 100 tỷ


Với quá trình sản suất nghiêm ngặt như vậy, Mercedes-Benz và SAMCO tin rằng ROSA là chiếc xe có chất lượng cao, đảm bảo an toàn kỹ thuật, tính kinh tế cao cho người sử dụng.


Đặc biệt tháng 7 vừa qua, chiếc ROSA thứ 100 đã được xuất xưởng trong niềm tự hào từ Mercedes-Benz và SAMCO.

Hiện xe khách ROSA có 4 phiên bản Business 29 chỗ (ghế 3 + 1), phiên bản Executive 29 chỗ (ghế 2+2), phiên bản Exclusive 22 chỗ (ghế 2+1), phiên bản School 53 chỗ trẻ em.

Những chiếc xe này được kỳ vọng sẽ trở thành trở thành sản phẩm được tín dụng trong phân khúc xe khách chất lượng cao tại thị trường nội địa.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 1/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam gồm khối xe du lịch và khối xe thương mại đã chính thức giới thiệu chương trình dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO...

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.