Porsche 718 Cayman chạy thử trên cung đường tuyệt đẹp

Lần đầu tổ chức từ 110 năm trước, giải đua Targa Florio huyền thoại chạy qua những cung đường tuyệt đẹp của Sicily là một trong những giải đua xe nổi tiếng hơn bao giờ hết.


Mặc dù tuyến đường của Targa Florio thường xuyên thay đổi, nhưng một số tuyến đường nhựa thì được sử dụng nhiều hơn, đặc biệt là cung đường 72 km.


Với 900 khúc cua, cong và xoắn ốc, cung đường này là địa điểm hoàn hảo để thử nghiệm những khả năng của bất kỳ mẫu xe thể thao nào, đặc biệt là phiên bản Porsche 718 Cayman hoàn toàn mới.



Porsche 718 Cayman 2017 mạnh mẽ với động cơ tăng áp 4 xi-lanh mới


Mới đây, hãng xe Đức đã đưa một chiếc Miami Blue Cayman S đến tuyến đường của giải đua Targa Floria, đi ngược dòng lịch sử trở lại thời điểm chiếc Porsche 718 từng ba lần chiến thắng.


Chiếc xe ấy cũng sử dụng động cơ đặt giữa như phiên bản mới này và cũng dùng động cơ bốn xi lanh, dù dung tích chỉ 1,5 lít. Công suất 148 mã lực của chiếc xe vô địch ấy cũng khá ấn tượng thời ấy nhưng thế vẫn chưa là gì so với phiên bản kế nhiệm hiện đại này. Cayman S sở hữu sức mạnh 350 mã lực nhờ một tăng áp và một động cơ 1.0 lít thay thế.


Giữa khung cảnh hữu tình ở Sicily, thật khó mà tưởng tượng có chiếc xe nào phù hợp với ngoại cảnh hơn Cayman S.





Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche mang đến một phiên bản đường đua cho mẫu xe 718 Cayman GT4 RS mới.Theo đó, Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport đủ điều kiện tham gia các giải đua SRO (Stephane Ratel Organisation) trên toàn cầu mà không cần phải nâng cấp thêm. Porsche 718...

Lộ diện hình ảnh phiên bản GTS của Porsche 718 Cayman trên đường thử

Nếu những chiếc Porsche 718 Cayman từng gây ấn tượng với động cơ mạnh mẽ và ổn định thì sắp tới, hãng xe của Đức chuẩn bị ra mắt thêm phiên bản hiệu suất cao GTS mới nhằm làm thỏa mãn các tín đồ đam mê tốc độ.

Porsche giới thiệu trò chơi trực tuyến đánh dấu sự ra mắt 718 Boxster và 718 Cayman

718 Boxster và 718 Cayman là những cái tên mới của dòng xe thể thao hai cửa, động cơ đặt giữa của Porsche.

Những tưởng 718 Cayman GT4 RS đã “khủng” nhất nhà Cayman, nhưng Porsche còn có bản Clubsport với hiệu năng cao hơn nữa

Nhưng không giống với Porsche 718 Cayman GT4 RS thường có thể lưu thông hợp pháp ngoài phố, phiên bản Clubsport dù hiệu năng cao nhưng sẽ chỉ dành riêng cho đường đua.

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố,...

Porsche Cayman thân rộng với sức mạnh 400 mã lực sẽ khiến bạn quên đi 911

Mới đây, một phiên bản điều chỉnh của Porsche Cayman đã khiến các tín đồ xe thể thao phải mê mẩn vì kiểu dáng quá tuyệt vời.

Porsche Cayman EV Concept sẽ tăng tốc nhanh nhất trong lịch sử Cayman

Việc Porsche công bố con số này không có nghĩa là chiếc EV phiên bản thương mại sẽ thực sự có thông số như thế, tuy nhiên họ cũng muốn người dùng biết rằng, mức hiệu năng này là hoàn toàn có thật.

Chiêm ngưỡng Porsche 718 Cayman GT4 RS vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Porsche 718 Cayman GT4 RS chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Nhà sản xuất cho biết, mẫu xe này chỉ mất tổng thời gian 7 phút 04 giây và 511 phần nghìn để hoàn thành tại trường đua Nurburgring-Nordschleife, nhanh hơn phiên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động