McLaren P1 Carbon Series – kiệt tác hàng hiếm

Với những ai cảm thấy một phiên bản McLaren P1 tiêu chuẩn vẫn chưa đủ độ hiếm thì P1 Carbon Series chính là lựa chọn hoàn hảo cho họ. Chỉ 5 chiếc được sản xuất và bán ra tại Dubai trên trang James Edition.


Phải nói rằng thông tin chi tiết về P1 Carbon Series khá là ít. Rõ ràng là mỗi một chiếc xe trong tổng số năm chiếc đều là một phiên bản giới hạn từng được bán bởi P1 sau đó được quay trở lại nhà máy ở Woking để được trang bị lại với các chất liệu carbon.



Đấu giá chiếc McLaren P1 duy nhất có thân vỏ carbon màu xanh lá


Nhiều khách hàng có thể cá nhân hóa xe của mình bằng lớp bọc carbon, thay vì lựa chọn diện mạo sọc đỏ như mẫu xe này. Nếu đúng vậy, điều này đồng nghĩa với việc những chiếc P1 carbon màu xanh lá và xanh dương cũng là một phần của phiên bản Carbon Series chính thức này.


Dù thế nào đi nữa thì niềm khao khát có được mẫu xe là không thể phủ nhận được. Mặc dù GTR Motors vẫn chưa công bố giá xe, nhưng dự kiến nó sẽ đắt hơn nhiều so với phiên bản P1 tiêu chuẩn.


Ngoài lớp thân vỏ carbon và các thành phần màu đỏ, nội thất P1 Carbon Series cũng đều là hàng thửa, bao gồm bọc carbon mờ ở bảng đồng hồ và trung tâm điều khiển và một loạt các thành phần màu đỏ, đáng chú ý nhất là cụm đồng hồ và nút điều khiển lái xe.


Một số hình ảnh về P1 Carbon Series




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren P1 tím sợi carbon nổi bật giữa đường phố London

Mới đây, một chiếc siêu xe Mclaren P1 được độ với thân xe sợi carbon màu tím đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn trên đường phố của London.

[VIDEO] McLaren P1 tắc kè hoa toàn thân carbon duy nhất trên thế giới

“Con tắc kè hoa” McLaren P1 đầu tiên trên thế giới bằng sợi carbon đã xuất hiện tại Mỹ sau màn biến hóa trên diện rộng tại trung tâm công nghệ của hãng tại Woking.

Đấu giá chiếc McLaren P1 duy nhất có thân vỏ carbon màu xanh lá

Một trong những chiếc McLaren P1 đặc biệt nhất sẽ lăn bánh khỏi nhà máy đến Monterey tháng Tám tới để tham dự sự kiện đấu giá thường niên do Mecum Auction tổ chức.

McLaren giới thiệu MSO Carbon Series LT - phiên bản đặc biệt của 675LT

Với mức giá cao hơn, siêu xe 675LT mới đã nhanh chóng trở thành “siêu hit” của McLaren. Chỉ trong 2 tháng 500 chiếc coupe đều đã tìm được chủ nhân, sau đó tất cả 500 chiếc Spider cũng nhanh chóng hết...

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

Siêu xe McLaren 675LT dát vàng thật trị giá 18 tỷ đồng

McLaren bỏ ra hơn 100 giờ đồng hồ để đưa vàng vào trong nhiều thành phần của một chiếc 675LT, tạo nên chiếc xe độc nhất vô nhị.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

Siêu xe hàng độc McLaren 675LT Spider mạ vàng giá hơn 18 tỷ đồng

Ngoài một số chi tiết như la-zăng, khoang động cơ, khe gió điều hòa và mặt đồng hồ nội thất được mạ vàng, siêu xe hàng hiếm McLaren 675LT Spider Carbon Series còn khoác bộ cánh màu xanh carbon hàng thửa.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...