Đâm xe vào lớp học vì Pokemon Go

Vừa săn Pokemon vừa lái xe là một sự kết hợp không mấy tốt đẹp, và lại có thêm một vụ tai nạn nữa, lần này là ở Úc.


Tối thứ năm vừa qua, TheAge đưa tin một lái xe 19 tuổi đã mất lãi và đâm vào một bức tường của trường St. Francis Xavier College tại Berwick.

Việc săn lùng những nhân vật hoạt hình bé nhỏ đã khiến chàng thanh niên này vượt quá một khúc quay, phi qua hàng rào và đâm vào một lớp học di động, may mà lúc này lớp học không có người.


Mải chơi Pókemon, game thủ biến xe của anh trai mình thành đống sắt vụn



Không ai bị thương trong vụ tai nạn mới nhất liên quan đến Pokemon go, nhưng cảnh sát địa phương đã tận dụng cơ hội để phát biểu pha chút hài hước: “Chàng trai 19 tuổi đã không lên level hay bắt thêm được bất kỳ bụi thiên thạch hay kẹo bánh gì, mà chỉ có được một mớ mảnh vụn từ vụ tai nạn. Bất cứ quả bóng, trứng hay dung dịch (portion) nào của Pokemon còn sót lại chỉ thu hút được cảnh sát, còn con Pokemon chưa bắt được có lẽ phải để hôm khác”, Julie-Anne Newmann, phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Chàng trai trẻ trong vụ tai nạn có lẽ sẽ bị phạt vì lái ẩu, nhưng đây không phải là lần đầu tiên và có lẽ vẫn chưa phải là lần cuối cùng có tai nạn liên quan đến Pokemon Go. Từng có một lái xe mô tô đã đâm phải xe cảnh sát ở Baltimore, Mỹ, trong khi đang cố đi “bắt bằng hết Pokemon”. Vụ tai nạn đó đã được ghi lại trong camera cảnh sát và người lái xe chỉ còn biết tức giận kêu lên: “Đây là điều tôi nhận được khi chơi trò game ngu ngốc này.”

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mải chơi Pokemon Go, lái xe tông chết người

Một lái xe tải ở Nhật Bản vừa điều khiển xe vừa chơi Pokemon GO nên đã đâm vào hai người đi bộ, làm một người thiệt mạng và người còn lại bị thương.

Mải chơi Pókemon, game thủ biến xe của anh trai mình thành một đống sắt vụn

Một lái xe ở Auburn, New York đã đâm xe vào cây trong một buổi tối thứ Ba trong khi đang chơi một trò chơi thực tế ảo rất phổ biến hiện nay - Pokémon Go.

Hà Nội: Nhiều người vi phạm giao thông do mải "săn" Pokemon GO

Mới xuất hiện tại Việt Nam được vài ngày nhưng trò chơi điện tử có tên Pokemon GO đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, khiến nhiều bạn trẻ “phát cuồng”.

Mải mê chơi Pokemon GO, cô gái bị giật phăng iPhone 6 Plus

Mải mê “dán mắt” vào màn hình điện thoại để bắt Pokemon ở công viên Tao Đàn, cô gái bị tên cướp giật chiếc điện thoại hiệu iPhone 6 Plus. May mắn, tên cướp ngay sau đó đã bị bảo vệ bắt giữ cùng tang...

Giao thông bát nháo thời Pokemon Go

Hai vợ chồng trẻ đi xe máy, bế theo đứa con mới sinh. Ngang qua Văn Miếu- Quốc Tử Giám, anh chồng bỗng phanh gấp, tạt xe vào lề đường. Chị vợ ngồi sau nhanh chóng chuyển con cho chồng bế, nhảy phóc...

Mất mạng vì Pokemon Go

Kể từ khi ra mắt cách đây không lâu, trò chơi thực tế ảo Pokemon Go đã gây sốt trên toàn cầu. Nhưng vì quá mải chơi trò chơi di động này, có người đã phải trả giá bằng cả tính mạng.

Cả nghìn người chen lấn cuồng bạo ở Đài Loan vì Pokemon Go

Pokemon Go đang trở thành trào lưu trên toàn thế giới, và dường như người dân Đài Loan (Trung Quốc) chính là những game thủ nhiệt tình nhất của trò chơi thực tế ảo này.

Choáng váng khi người chơi Pokemon Go "phá nát" dữ liệu bản đồ

Pokemon Go là một trò chơi thực tế ảo đang gây sốt trên thế giới. Vậy nên, dễ hiểu khi tới Việt Nam, trò chơi này được nhiều người – đặc biệt là các bạn trẻ - đón nhận nhiệt tình tới vậy. Nhưng khi...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.