Khách sạn 5* Pearl River Hải Phòng "mạnh tay" "tậu" 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 để đưa đón khách

Trong tháng 7/2016 vừa qua, thương hiệu Ngôi sao ba cánh vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với lĩnh vực hotel hạng sang khi bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 đến khách sạn 5 sao duy nhất của thành phố cảng Hải Phòng - Pearl River Hải Phòn, cũng là đối tác 5 sao thứ 81 của Mercedes-Benz Việt Nam.


Khách sạn Pearl River Hải Phòng tọa lạc tại trục giao thông chính của thành phố cảng, gây ấn tượng cho du khách với kiến trúc cổ điển và đậm chất châu Âu. Được thành lập vào năm 2008, khách sạn 5 sao Pearl River Hải Phòng là một trong những khách sạn quốc tế đầu tiên tại địa phương. Và để khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh 5 sao của mình, khách sạn Pearl River Hải Phòng đã mạnh dạn đầu tư vào dàn xe đưa đón mang thương hiệu Mercedes-Benz. 4 chiếc E-Class sẽ là ấn tượng đầu tiên về khách sạn ngay khi đến với thành phố Hải Phòng hay khi vừa đặt chân xuống sân bay Cát Bi.


E 250 AMG là phiên bản đậm chất thể thao của E-Class - chiếc xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất Việt Nam năm 2015. Với body kit AMG (cản trước, cản sau và ốp sườn) cùng bộ mâm 18-inch 5 chấu kép, E 250 AMG là một chiếc xe đưa đón chuẩn mực nhưng có thiên hướng thể thao.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S 500 L cho khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel



Dàn xe sang 'đảm đương nhiệm vụ' đón khách của Pearl River Hải Phòng

Bên trong khoang nội thất, chất thể thao thể hiện qua bộ bàn đạp ốp thép không gỉ và tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa. E 250 AMG được bổ sung thêm Camera lùi giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe, nhất là trong các không gian chật hẹp hay khu vực khuất tầm nhìn. Ngoài ra, hệ thống giảm chấn thương cổ NECK-PRO cùng chín túi khí an toàn sẽ mang đến sự an tâm cao nhất cho hành khách.


“Chúng tôi rất hãnh diện khi đồng hành cùng khách sạn Pearl River mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao ngay tại Hải Phòng - thành phố có vai trò chiến lược ở miền Bắc cũng như có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn”, ông Choi Duk Jun - Giám đốc Điều hành Khối kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz cho biết.




Hải Lam (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

KS 5 sao Pearl River Hải Phòng nhận 4 xe Mercedes-Benz E-Class

Đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star Hà Nội vừa bàn giao 3 chiếc E 250 AMG và 1 chiếc E 200 cho Pearl River Hotel, khách sạn 5 sao duy nhất tại Hải Phòng.

Công bố việc ra mắt Mercedes-Benz E-Class 2017 thế hệ mới tại Việt Nam

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã công bố sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe E-Class thế hệ thứ 10 (W213) vào giữa tháng 10/2016 tại thủ đô Hà Nội.

Mercedes-Benz Việt Nam chính thức bàn giao E 200 thế hệ mới cho khách sạn Majestic Sài Gòn

Toạ lạc tại góc giao Đồng Khởi – Tôn Đức Thắng, khách sạn Majestic hướng ra dòng sông Sài Gòn càng làm tô thêm vẻ đẹp cổ kính vốn có. Sở hữu 175 phòng ngủ, trong đó có 29 phòng thượng hạng; 6 nhà hàng và quầy bar, Majestic luôn chú tâm nâng cấp và

Honda Jazz, City, BR-V và HR-V đều khoác áo trắng, cao cấp hơn

Đó là 'bộ cánh' trắng ngọc Orchid White Pearl, đây vốn dĩ là chương trình sơn trước đó chỉ được hãng xe Nhật sử dụng cho các mẫu xe đắt tiền hơn trong dòng sản phẩm của thương hiệu, như Civic FC, Accord và CR-V.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

[VIDEO] Bắt gặp cận cảnh chiếc xe "cơ bắp" Mercedes-AMG E63

Mercedes-AMG hiện đang tích cực phát triển và thử nghiệm mẫu xe mới nhất của hãng - E63 AMG. Dự kiến được cung cấp trong 2 phong cách cơ thể và có khả năng là 3 biến thể, mẫu xe mới nhất và 'độc'...

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Mercedes-Benz bàn giao lô xe E-Class cho khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Cuối tháng 10, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 3 xe Mercedes E 250 AMG (W212) cho đối tác 5 sao Hilton Hà Nội Opera.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,