Thi đứng liên tục hơn 3 ngày 3 đêm để giành ôtô 1,3 tỷ đồng

“Subaru Palm Challenge” là hoạt động thường niên do Tập đoàn Hình Tượng Ô Tô - nhà nhập khẩu chính thức của thương hiệu Subaru trong khối nước ASEAN tổ chức. Cuộc thi này có luật chơi rất khắc nghiệt. Mỗi đấu thủ phải đứng một chỗ, xòe bàn tay phải đặt cố định lên thân xe trong thời gian lâu nhất có thể.

Theo luật, người tham gia không được tỳ, chạm bất kỳ phần nào trên cơ thể trực tiếp vào xe ngoại trừ bàn tay phải. Người chơi có thể ngồi nếu vị trí thuận lợi, nhưng không được để cơ thể chạm đất ngoại trừ hai bàn chân. Trạng thái này phải giữ nguyên trong vòng ít nhất 3 ngày 3 đêm. Đối thủ nào kéo dài lâu nhất sẽ chiến thắng.



Anh Huỳnh Phước Huynh (đứng giữa) là quán quân “Subaru Palm Challenge” 0215.

Mỗi 6 tiếng, tất cả đấu thủ được rời xe đúng 5 phút để đi vệ sinh, ăn, uống, massage tay chân, chườm đá và thả lỏng cơ thể. Tuy nhiên, theo các thí sinh, thời gian này chỉ đủ để giải quyết nhu cầu thiết yếu như ăn uống, đi vệ sinh một cách vội vàng.

Giải đấu đòi hỏi cao về thể chất lẫn thần kinh, nên hầu hết đấu thủ cuối cùng đều gặp ảo giác, mỗi người một kiểu khác nhau và không ít người bị loại vì lý do này. Ngoài ra, không thể ngủ, mỏi người, sưng chân, không cử động được bàn tay trong thời gian dài, phải tập trung cao độ để tay không rời khỏi vị trí đánh dấu... là vô vàn các khó khăn trong thử thách.



Đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi ở Singapore năm 2015.

Thử thách “Subaru Palm Challenge” lần lượt diễn ra vòng một tại các nước ASEAN. Ở Việt Nam, 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt qua vòng này sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm đến Singapore để vào chung kết. Nhà vô địch nhận được phần thưởng là chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Năm 2015, anh Nguyễn Phước Huynh thuộc đội Subaru Việt Nam giành giải vô địch. Vượt qua 399 đấu thủ đến từ 9 quốc gia, anh chạm tay vững vàng suốt 77 tiếng 58 phút và đạt được một chiếc Subaru XV 2.0. Ngoài ra, anh đạt 2 giải cá nhân: nhất khu vực (ngoại trừ Singapore) đạt 5.000 SGD, nhất quốc gia đạt 1.000 SGD và phiếu mua xăng Shell trị giá 5.000 SGD.

Subaru là thương hiệu được đánh giá cao về động cơ Boxer danh tiếng, công nghệ AWD và sự an toàn hàng đầu. Từng chiếc xe lăn bánh ra khỏi nhà máy đều được tạo nên bởi 6 giá trị đặc biệt: cảm giác lái, an toàn, vượt mọi thử thách, nâng cao chất lượng cuộc sống và lan toả niềm vui đến cộng đồng. Theo đó, “Subaru Palm Challenge” tiếp nối tinh thần này và trao tặng phần thưởng xứng đáng cho tinh thần ưa thử thách và sự bền bỉ không thỏa hiệp. Độc giả có thể đăng ký dự thi tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Subaru Palm Challenge 2018: 10 thí sinh chiến thắng Vòng loại Việt Nam

Cuộc thi năm nay chính thức bắt đầu với 80 thí sinh. Trong khi thi đấu, các thí sinh đặt bàn tay phải lên trên thân xe tại vị trí hình dán bàn tay có đánh số - được bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép

Thí sinh Việt Nam trở thành Á Quân cuộc thi Subaru Palm Challenge tại Singapore 2017

Ngày 31/10/2017, Abdul Hamid Bin Jonid, thí sinh người Singapore đã chiến thắng giải thưởng là một chiếc xe Subaru XV 2.0i-S sau 74 giờ 15 phút thi đấu. Ngoài ra, thí sinh Luân Từ Lạng của Việt Nam...

Tìm ra 10 thí sinh Việt "đứng sờ" Subaru 24h mong "rinh" Subaru XV về nhà

Vào 11h30 ngày hôm nay, 28/8/2016, cuộc thi “Thử thách cùng Subaru – Subaru Palm challenge 2016” đã tìm được 10 thí sinh Việt Nam có tinh thần thép và sức khỏe dẻo dai để bước tiếp vòng...

Hàng trăm người đặt tay lên xe tranh giải thưởng 1,3 tỷ đồng

Hơn 200 thanh niên đứng thẳng, đặt một tay lên xe trong vòng 24 tiếng để có cơ hội giành được một chiếc Subaru trị giá 1,3 tỷ đồng.

Thi đứng im và đặt tay lên xe lâu nhất để giành ôtô trị giá 1,3 tỷ đồng

Bất chấp thời tiết mưa gió, 400 người đến từ 9 quốc gia trong khu vực vẫn quyết tâm đặt một tay lên xe hơi, trong cuộc thi thử thách sức bền của con người - Subaru Car Challenge.

Thi đứng im và đặt tay lên xe Subaru để nhận chiếc xe trị giá 1,1 tỷ đồng

Sunawr Ali, chàng trai Singapore đứng suốt 4 ngày, 3 đêm không ngủ, tay không rời vị trí, đã trở thành nhà vô địch trong cuộc thi Subaru Car Challenge và đoạt chiếc Subaru XV.

Nổi tiếng với máy Boxer, Subaru cũng bắt đầu nhảy vào cuộc chơi xe điện với SUV Solterra

Mặc dù mang ý nghĩa lịch sử đặc biệt với thương hiệu, tuy nhiên chiếc SUV điện Subaru Solterra về cơ bản lại là một chiếc Toyota bZ4X sửa chút thiết kế.

"Nằm ngoan" ở bãi đậu xe, Toyota Camry vẫn bị Subaru Legacy đè đầu cưỡi cổ

Chúng ta đều biết rằng Toyota và Subaru là hai đối tác thân thiết của nhau thông qua cặp xe nổi tiếng GT86 / BRZ nhưng sự 'hợp tác' kiểu này không phải là điều mọi người muốn thấy.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn