Xe 7 chỗ Trung Quốc tấn công thị trường Đông Nam Á, cạnh tranh Toyota Rush

Xâm nhập thị trường Đông Nam Á qua màn ra mắt đầu tiên tại Indonesia, mẫu xe 7 chỗ Glory 580 được hãng xe Trung Quốc – Dongfeng lấy giá bán làm lợi thế cạnh tranh với các đối thủ tên tuổi như Toyota Rush, Honda BR-V…



Xe 7 chỗ Trung Quốc tấn công thị trường Đông Nam Á, cạnh tranh Toyota Rush

Glory 580 do liên doanh Dongfeng Sokon (DFSK) phân phối tại Indonesia


Glory 580 do liên doanh Dongfeng Sokon (DFSK) phân phối tại Indonesia với giá bán từ 246 – 308 triệu rupiah, tương đương 395 – 494 triệu đồng, cạnh tranh cùng Toyota Rush, Honda BR-V… trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ. Theo AutonetMagz – trang thông tin chuyên về lĩnh vực ô tô xe máy tại Indonesia, Dongfeng Glory 580 sẽ được liên doanh DFSK lắp ráp tại nhà máy ở Serang thuộc tỉnh Banten (Indonesia) để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ô tô “xứ vạn đảo” cũng như xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.




Dongfeng Glory 580 có tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.8 lít và động cơ tăng áp 1.5 lít


Tại thị trường Indonesia, Dongfeng Glory 580 có các tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất 139 mã lực, mô men xoắn 187 Nm hoặc động cơ xăng tăng áp 1.5 lít công suất 150 mã lực, mô men 220 Nm. Hai loại động cơ này đi kèm với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.


Mẫu xe 7 chỗ đến từ Trung Quốc sở hữu các trang bị tiêu chuẩn như đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ đèn LED, mâm xe hợp kim kích thước 17 inch, vô lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển chức năng, điều hòa tự động, phanh tay điện tử, của sổ trời… Ngoài ra, Dongfeng Glory 580 còn có hệ thống định vị hiển thị trên màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống giải trí liên kết dàn âm thanh 6 loa.




Không gian nội thất được thiết kế với 7 chỗ ngồi


Phiên bản động cơ xăng tăng áp 1.5 lít có chút khác biệt với bộ mâm hợp kim phối hai tông màu, nội thất màu đen – nâu, nút khởi động, chức năng sấy gương chiếu hậu và màn hình cảm ứng 10 inch. Tính năng kiểm soát hành trình cũng được lắp đặt trên phiên bản sử dụng hộp số CVT.


Dongfeng cũng chú trọng đến tính năng an toàn trên Glory 580. Tất cả các phiên bản Glory 580 đều có 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, móc ghế trẻ em ISOFIX hàng thứ hai. Riêng phiên bản Glory 580 1.5 lít được lắp 4 túi khí và hệ thống cảnh báo áp suất lốp.


Hoàng Cường


Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

DFSK Glory 580 có giá khoảng 394 - 493 triệu đồng tại Indonesia

Lại thêm một hãng ô tô Trung Quốc thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á, đó là Dongfeng với thương hiệu con Dongfeng Sokon (DFSK). Cụ thể, thương hiệu này đã giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ mới mang tên Glory 580 ở thị trường Indonesia.

SUV 7 chỗ DFSK Glory 580 giá 393 triệu đồng gây sốt tại Indonesia

Một thương hiệu mới tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS) là DFSK, viết tắt của Dongfeng Sokon, đến từ Trung Quốc đã tạo ra một tiếng vang, chủ yếu là do mức giá cả tích cực của nó.

Lô xe Dongfeng T5 Evo đầu tiên đang về Việt Nam đấu Beijing X7

Hình ảnh cho thấy lô xe Dongfeng T5 Evo đầu tiên tập trung tại một bến cảng Trung Quốc trước khi lên tàu về Việt Nam. Khi xe về Việt Nam sẽ giao trước cho những khách hàng đã cọc từ trước. Giá bán của Dongfeng T5 Evo dao động từ 769 triệu, giá ưu

Toyota Rush GR Sport 2021 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Indonesia

Thương hiệu nổi tiếng Toyota, đã đưa ra quyết định lượt bỏ đi Bodykit TRD Sportio trên Toyota Rush 2021 để chuyển sang gói GR Sport. Toyota Rush GR Sport 2021 có giá bán thấp nhất là 256,6 triệu Rupiah (tương đương 407,20 triệu đồng). Tại xứ sở vạn

Xuất hiện hình ảnh được cho là của Dongfeng Fengxing T5 EVO tại cảng Việt Nam

Tại Việt Nam, Dongfeng Fengxing T5 EVO có giá niêm yết là 769 triệu đồng, rẻ hơn đáng kể so với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Xe Trung Quốc Dongfeng T5 EVO có bản giá rẻ cho khách hàng Việt, chỉ 669 triệu đồng

Mẫu xe ô tô Trung Quốc Dongfeng T5 EVO hiện đang nhận được sự chú ý từ người tiêu dùng Việt và dự kiến sẽ sớm ra mắt tại nước ta.Dongfeng T5 EVO trước đây đã được nhận cọc cho phiên bản có giá từ 769 triệu và giảm còn 730 triệu đồng cho những ai

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.