Khám phá siêu du thuyền "chỉ dành cho tỉ phú"

Bên cạnh hai bể bơi với khá nhiều tiêu chuẩn dành cho các siêu du thuyền, phần boong phía sau của chiếc siêu du thuyền dài 108 m thoải dốc xuống mặt nước, tạo thành một bể nước nông cho phép hành khách thoải mái lội nước biển trong khi thực tế vẫn ở trên boong du thuyền.



Phía đuôi du thuyền chìm xuống nước.


Trong khi một 'khu vườn yên tĩnh' được xây dựng xung quanh bể bơi rộng 20m nằm giữa boong chính thì một hồ bơi thứ hai ở phía mũi du thuyền lại tạo cho bạn một không gian riêng tư, phiên bản lãng mạn của Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trong cảnh phim nổi tiếng Titanic.



Bể bơi rộng 20m nằm giữa boong du thuyền.



Có một bể bơi ở phía mũi của du thuyền dành cho các trò tiêu khiển dựa theo cảnh phim Titanic.


Ở về phía mũi tàu của khoang dưới là một khu vực vui chơi giải trí có vách kính, và một phòng ăn có thể quan sát bốn phía trên boong thượng. Kết quả sau cùng là một không gian di động trên biển hoàn hảo cho khách giải trí, những người được thết đãi một bữa ăn ngon trước khung cảnh đại dương sâu rộng, hay là thưởng thức đồ uống trên boong tàu phía sau.



Phòng giải trí ở boong dưới của du thuyền.


Mẫu concept Hareide Design được lắp đặt một nguồn năng lượng thân thiện với môi trường. Theo các nhà thiết kế, có một tấm pin mặt trời hiệu suất cao diện tích 300 m2 lắp đặt trên nóc du thuyền, cung cấp điện cho giàn pin lithium-ion ẩn giấu dưới boong.



Chiếc du thuyền này dài hơn 100 m, và được thiết kế để hoạt động như trung tâm vui chơi giải trí di động trên biển dành cho các tỷ phú.



Trang thiết bị nội thất đầy đủ có cả ánh sáng chiếu sàn.



Rời khỏi ban công, đây sẽ là một trong những chỗ tốt nhất để ngắm cảnh.

Về đêm, chiếc du thuyền được thắp sáng trở lên lung linh huyền ảo.


Pin được thiết kế để trữ đủ năng lượng cho hải trình chậm ven biển hoặc sẽ phải kích hoạt chế độ điện lai diesel để thực hiện những hải trình xa bờ.



Mặc dù mới chỉ dừng lại ở mẫu concept, nhưng chiếc siêu du thuyền Hareide Design sẽ thành hiện thực nếu như… bạn có đủ tiền.


Hiện tại, tuy đây mới chỉ là một mẫu concept nhưng điều duy nhất ngăn cản nó trở thành hiện thực chỉ phụ thuộc vào… tiền.

Việt Cường (theo newatlas)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chiêm ngưỡng thực tế siêu du thuyền Aston Martin AM37 "quẫy sóng"

Việc được đặt tay lên vô lăng của một “cỗ máy” công suất 1.000 mã lực và trị giá tới 1 triệu bảng Anh của Aston Martin – chính là chiếc du thuyền AM37, quả thực rất thú vị.

Du thuyền đua Aston Martin AM37 ra mắt thế giới tại Monaco

Du thuyền đua Aston Martin AM37 sẽ có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Monaco Yacht Show, vài tháng sau khi trình làng phiên bản concept với thiết kế lộng lẫy.

Siêu du thuyền Khalilah của triệu phú người Nga là một kiệt tác độc nhất vô nhị

Bản thân siêu du thuyền đã là biểu tượng của sự giàu có, khi được chế tạo bằng vàng nữa thì sự xa xỉ còn được đưa lên một nấc cao hơn nữa. Chính vì vậy, siêu du thuyền dát vàng Khalilah không phải món đồ chơi dành cho các triệu phú 'bình thường'.

Siêu du thuyền của CEO Google được cho thuê với giá hơn 7 tỷ VNĐ/tuần

Một trong những siêu du thuyền nổi tiếng nhất thế giới là chiếc Senses, thuộc quyền sở hữu của Larry Paige – nhà đồng sáng lập Google. Mới đây, Senses đã được tân trang lại với chi phí lên tới hàng triệu USD và trở thành chiếc du thuyền “đắt nhất”

Trải nghiệm cuộc sống trên biển với siêu du thuyền SuRi có giá thuê "chỉ" gần 8 tỷ VNĐ

SuRi có thể coi là một trung tâm giải trí di động trên biển với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt hàng ngày cùng loạt thiết bị và phương tiện phục vụ cho nhu cầu khám phá hệ sinh thái biển rộng lớn như trực thăng, thủy phi cơ, tàu ngầm, kayak, đồ lặn,...

Người thừa kế gia tộc Rothschild rao bán siêu du thuyền Planet Nine với giá 2,18 nghìn tỷ VNĐ

Siêu du thuyền Planet Nine luôn sẵn sàng mang đến những chuyến hành trình vô tận với hải trình tối đa gần bằng một vòng trái đất. Hiện du thuyền này đang được rao bán bởi người thừa kế gia tộc Rothschild với mức giá lên đến 96 triệu USD.

Siêu du thuyền của tỷ phú Nga lộ diện

Sailing Yacht A - siêu du thuyền trị giá 400 triệu USD và cũng là một trong những du thuyền lớn nhất thế giới đã ra khơi trong buổi thử nghiệm chính thức đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là