Xe sang SUV 7 chỗ Volvo XC90 sắp được phân phối chính thức tại Việt Nam

Dự án đầu tư 11 tỷ USD để phát triển cấu trúc khung gầm, công nghệ mới cũng như đổi mới sản phẩm của Volvo đang cho thấy những tín hiệu lạc quan, khi doanh số bán hàng của hãng xe hơi Thụy Điển liên tục gia tăng trong thời gian gần đây, đặc biệt là tại thị trường Mỹ.



Mẫu xe SUV 7 chỗ Volvo XC90 được thiết kế sang trọng, hiện đại và thời trang.

Theo báo cáo bán hàng vừa được Volvo công bố, trong tháng 7/2016, Volvo đã bán được 8.584 xe tại Mỹ, tăng 52,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng dòng xe SUV 7 chỗ Volvo XC90 hoàn toàn mới chiếm tới 2.888 xe, tăng 145,6% so với cùng kỳ năm trước. Xếp thứ hai là mẫu Volvo XC60, với 2.087 xe bán ra.

Con số bán hàng ấn tượng mà Volvo XC90 mới tạo lập được, phần nào nhờ vào những thay đổi đột phá của mẫu xe này. So với thế hệ tiền nhiệm, Volvo XC90 hoàn toàn mới có khá nhiều sự thay đổi về thiết kế theo hướng sang trọng, hiện đại và thời trang hơn.




Đây cũng là mẫu SUV đầu tiên của Volvo được phát triển dựa trên nền tảng gầm bệ Scalable Product Architecture (SPA) hoàn toàn mới của hãng xe Thụy Điển. Chính những điều này đã góp phần giúp XC90 mới tạo tạo được sức hút với khách hàng.

Trên thế giới, doanh số bán hàng của nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển đã tăng 9,3% trong tháng 7/2016, với tổng cộng 38.128 xe được bàn giao tới tay khách hàng, trong đó có đến 15.693 xe Volvo được bán ra ở Tây Âu, 5.832 xe tại Trung Quốc, 4.782 xe tại Thụy Điển và 6.204 tại các thị trường khác.




Tại thị trường châu Âu, mẫu xe sang SUV 7 chỗ Volvo XC90 có giá niêm yết từ $44,945 - $72,595 tùy theo option.

Theo công bố của hãng xe hơi Volvo, đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức của thương hiệu Volvo tại Việt Nam sẽ khai trương các Trung tâm Volvo 4S vào quý III năm nay.



Volvo XC90 2016 dự kiến sẽ được giới thiệu chính thức đến khách hàng vào tháng 9/2016. Được biết, hiện tại đã có khách hàng tại Việt Nam đặt mua mẫu xe này.

Anh Nguyễn (theo otos/carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi mới dựa trên thần thoại Bắc Âu

Theo một số nguồn tin, Volvo XC90 sau khi ra mắt đời 2022 sẽ sử dụng tên gọi mới là tên riêng thay vì cấu trúc số kết hợp ký tự như hiện tại. Cụ thể, tên gọi được đồn đoán là Embla với nguồn gốc từ thần thoại Bắc Âu. Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi...

Triệu hồi Volvo XC90 tại Việt Nam do lỗi phần mềm

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, dòng xe Volvo CX90 do Sweden Auto nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam buộc phải triệu hồi để khắc phục lỗi kỹ thuật ở bộ điều khiển ghế trước bên phụ.Số lượng xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này là 28

XC90 tiếp tục thúc đẩy doanh số Volvo tăng hai con số

Kế hoạch chuyển đổi trị giá 11 tỷ đô la Mỹ của Volvo bao gồm một dòng sản phẩm đổi mới, các động cơ mới, phát triển kiến trúc mô đun của xe. Kế hoạch này đã bắt đầu có dấu hiệu thành công vì độ phổ...

Volvo XC90 thế hệ thứ 3 sẽ có thể chở “những hành khách đang ngủ”

Nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển đã xác nhận rằng một thế hệ mới của XC90 sẽ đến vào năm 2021. Nó sẽ được đưa vào nhà máy đầu tiên của thương hiệu tại Mỹ ở Charleston, South Carolina, cùng với S60 và được hưởng lợi từ một loạt các công nghệ mới.

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

Volvo tiếp tục triệu hồi loạt mẫu ô tô do lỗi hệ thống phanh

Có vẻ như 2021 là năm không may mắn đối với Volvo. Mới đây, hãng xe Thụy Điển này lại tiếp tục thông báo về một đợt triệu hồi đối với các mẫu XC90, XC60 và S90L tại thị trường Mỹ do hệ thống phanh bị lỗi dẫn đến mất sự hỗ trợ của tính năng chống

Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 sở hữu công nghệ hiện đại, dùng chung nền tảng với Volvo XC90

Thương hiệu ô tô con của Geely Trung Quốc là Lynk & Co vừa giới thiệu về chiếc SUV 7 chỗ sử dụng chung khung gầm với Volvo XC90. Tên gọi của mẫu xe này là Lynk & Co 09, được phát triển dựa trên nền tảng Scalable Premium Architecture (SPA)

Tháng 9/2017: Doanh số xe Volvo tăng trưởng 11,2%

Volvo tiếp tục đà tăng trưởng doanh số trong tháng 9 và đang trên đường đạt doanh số kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng dịch của Viber trên thiết bị Android

Chúng ta sẽ thoải mái chat chit và kết bạn khắp thế giới mà không cần phải “loay hoay” sử dụng các công cụ dịch đoạn văn bản sau đó sao chép vào phần tin nhắn. Rất nhiều tính năng mới cập nhật, Viber đang nhanh chóng

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.