Cận cảnh Mitsubishi Outlander vừa ra mắt thị trường Việt

Hôm qua (6/8), Mitsubishi Motors Vietnam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Outlander hoàn toàn mới. Có 3 phiên bản cho khách hàng lựa chọn, bao gồm 2.0 STD, 2.0 CVT và 2.4 CVT đi kèm giá bán dao động từ 975 triệu đồng đến 1,275 tỷ đồng. Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 2.4 CVT với nhiều sự khác biệt so với những phiên bản thấp cấp hơn.


 Định vị cùng phân khúc với Mazda CX-5 và Honda CR-V, Mitsubishi Outlander mang kiểu dáng của 1 chiếc crossover đặc trưng với gầm cao và đuôi xe dốc. Xe sở hữu ưu điểm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và có 7 chỗ ngồi (sắp đặt kiểu 5+2).


Thiết kế đầu xe với đường viền mạ crôm tạo thành hình chữ X theo ngôn ngữ 'Dynamic Shield'.


Đèn pha và đèn chiếu sáng dùng bóng LED, có cảm biến tự động.


Lưới tản nhiệt mạ crôm to bản, dòng chữ 'Outlander' được đặt ở nắp capo. 


Xe có kích thước chiều dài 4.695 mm, chiều rộng 1.810 mm, chiều cao 1.680 mm. Chiều dài cơ sở 2.670 mm. Khoảng sáng gầm 190mm và trọng lượng không tải là 1.530 kg.


Mâm đúc hợp kim kích thước 18 inch, đi kèm lốp 225/55R.


Mitsubishi Outlander nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Mẫu xe có hiệu năng tốt nhất, Top 10 mẫu xe 7 chỗ có mức giá tốt nhất do Tạp chí Kelly Book bình chọn. Bên cạnh đó, Outlander cũng được chứng nhận an toàn nhất từ IIHS (Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ) hay đánh giá an toàn 5 sao từ NHTSA và Euro NCAP. Công nghệ an toàn tiêu biểu gồm khung xe RISE, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc và 7 túi khí


Đuôi xe vuông vắn, không phá cách như thiết kế đầu xe.


Đèn hậu LED.


Động cơ 2.4L cho tổng công suất 167 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 222Nm tại 4.100 v/ph. Kết hợp hệ dẫn động 4 bánh mà Mitsubishi gọi là AWC, và hộp số vô cấp Invecs III với chế độ chạy Sport.

<strong>> Xem tiếp cận cảnh nội thất Mitsubishi Outlander

<strong>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: mitsubishi outlander

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander 2016 có giá từ 975 triệu đồng ở VN

Mitsubishi Outlander thế hệ mới với 3 phiên bản cùng mức giá từ 975 triệu đến 1,27 tỷ đồng vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

Sáng nay, Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

Sáng nay (06/08), mẫu xe Mitsubishi Outlander 2016 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt, trở thành một đối thủ đáng gờm với Honda CR-V và Mazda CX-5.

So sánh chi tiết giữa Honda CR-V 2018, Mazda CX-5 2018 và Mitsubishi Outlander 2018

Cả 3 mẫu xe Mazda CX-5, Honda CR-V, và Mitsubishi Outlander đều là sự lựa chọn đáng quan tâm trong phân khúc crossover.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Mitsubishi vừa giới thiệu các phiên bản Outlander 7 chỗ mới, giá từ 983 triệu

Về trang bị tiện nghi, bản 2.0 CVT và 2.0 STD được bổ sung thêm nhiều tính năng như gương chiếu hậu chỉnh điện/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe.

"Đại hạ giá" chỉ còn 750 triệu đồng, Mitsubishi Outlander có làm nên cơn sốt như Honda CR-V

Từ khi ra mắt Mitsubishi Outlander đã được đánh giá là đối thủ của Honda CR-V cũng như Mazda CX-5 trên thị trường. Tuy nhiên, mẫu xe này lại khá ế ẩm so với hai đối thủ của...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.