"Điểm mặt" dàn mô tô siêu "khủng" tụ tập tại Đà Nẵng


Hàng trăm chiếc mô tô phân khối lớn vừa có dịp tề tựu cùng nhau tại Đà Nẵng, trong đó, sự kiện này quy tụ hơn 70 câu lạc bộ mô tô trên khắp cả nước tham dự. Được biết đây là năm thứ 3 sự kiện mang tên gọi Vietnam Bike Week diễn ra và như thường lệ vẫn là hàng trăm mẫu xe phân khối lớn xuất hiện thu hút khá nhiều chú ý.


Tại sự kiện Vietnam Bike Week 2016, nhiều bạn trẻ gần như bị 'thôi miên' trước vẻ đẹp của chiếc Harley-Davidson V-Rod do một thợ Việt 'lột xác' lại.


Theo chia sẻ của anh S.N, 'phù thủy' của bản độ Harley-Davidson V-Rod độc nhất Việt Nam thì chiếc xe phân khối lớn được tạo hình lại hoàn toàn và điểm nhấn nằm ở cặp 'bánh béo' 360mm.


Ngoài chiếc Harley-Davidson V-Rod độ độc đáo, ngày hội Vietnam Bike Week 2016 còn có sự xuất hiện của 'siêu phẩm' DUU CR&S mang số thứ tự 60 và là chiếc thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam.


Điểm nhấn của chiếc DUU CR&S độ thứ hai tại Việt Nam là bộ kit kéo dài trục cơ sở sau. Bên cạnh đó là bánh sau với kích thước 'khủng'. Gắp sau dạng đơn bằng nhôm nguyên khối được cắt tỉ mỉ từ châu Âu. Trong khi đó, ống xả mới được đưa xuống gầm xe thay cho bên hông như phiên bản tiêu chuẩn.


Điểm khác biệt so với chiếc DUU CR&S cập bến Sài thành chính là cụm đèn pha trước được thiết kế khá lạ mắt. “Trái tim” của DUU CR&S là động cơ X-Wedge V-Twin, dung tích 2.0 lít do hãng S&S đảm nhận sản xuất. Động cơ sản sinh công suất tối đa 95 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.500-4.700 vòng/phút. Sức mạnh động cơ cho phép DUU CR&S đạt tốc độ tối đa 200 km/h.


Một chiếc Harley-Davidson gây chú ý với mâm trước có đường kính lên đến 30 inch.


Suzuki B-King 1.340 phân khối độ độc đáo của một người chơi xe tại Sài thành. Dàn áo sở hữu màu đen hiếu chiến, đèn pha được thiết kế theo dạng mặt quỷ cùng bánh sau kích thước lên đến 360 mm.


Bộ đôi 'hắc công tử' Harley-Davidson V-Rod cùng Suzuki B-King đọ dáng cùng nhau. Trong đó chiếc V-Rod từng gây xôn xao trong giới biker khi xuất hiện bên cạnh 'Người Dơi' phiên bản Việt.


Bộ 3 mô tô có cùng điểm nhấn là bánh sau có kích thước khủng.


Ngoài những chiếc mô tô độ độc nhất Việt Nam ngày hội Vietnam Bike Week 2016 còn mang đến nhiều dòng xe phân khối lớn khác nhau.


Dàn chiến binh của Harley-Davidson.


Bộ đôi café racer là Norton Commando 961 và Triumph Thruxton R đọ dáng cùng nhau.


Sự kiện mô tô đang diễn ra tại Đà Nẵng thu hút khá nhiều sự chú ý của các bạn trẻ.


Ảnh: Thành Công.

Từ khoá: dàn mô tô, duu cr&s, độ độc đáo, kích thước khủng, norton commando 961, phân khối lớn, phiên bản việt

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Bike Week 2016 quy tụ hàng trăm xế khủng

Tuần lễ môtô vừa kết thúc tại Đã Nẵng chứng kiến sự góp mặt của hàng trăm biker và cùng với đó là những chiếc xế khủng mang các thương hiệu có tiếng như Harley-Davidson, Triumph, Ducati, KTM, BMW, Motoguzzi…

Harley-Davidson giảm giá tiền tỷ nhân lễ hội môtô Đà Nẵng

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội môtô Vietnam Bike Week 2016 diễn ra tại Đà Nẵng, hãng xe Mỹ là Harley-Davidson mở màn bằng tuyên bố giảm giá 55 chiếc xe phân khối lớn trong tháng 8/2016 với mức giảm từ 3,9 triệu đến 290 triệu đồng, theo từng mẫu xe.

[Clip] Cặp đôi Harley-Davidson thi đốt lốp bên bờ sông Hàn

Chiếc Harley-Davidson Road Glide vốn dũng mãnh trên đường trường thách thức màn 'đốt lốp' với chiếc xe 'anh em' thuộc dòng Softail đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

[Clip] Hàng trăm môtô phân khối lớn đổ về bãi biển Mỹ Khê

Chiều 5/8 đã mở màn cho các hoạt động của Vietnam Bike Week 2016 bằng việc hàng trăm môtô phân khối lớn đủ các thương hiệu như Harley-Davidson, BMW, Ducati, KTM, Triumph...đổ về bên bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Hàng trăm xe phân khối lớn hội tụ tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam 2016 (Vietnam Bike Week 2016) khai mạc ngày 5/8 quy tụ người chơi xe từ nhiều miền trên cả nước, số lượng lên đến hàng trăm xe.

Dàn xe độc tại tuần lễ môtô Việt Nam 2016

Những chiếc xe độc và lạ của người chơi xe Việt Nam là một trong những tâm điểm đáng chú ý tại Vietnam Bike Week 2016.

Sắp diễn ra đại hội môtô phân khối lớn tại Đà Nẵng

Tuần lễ môtô Việt Nam từ ngày 5 đến 7/8 tại Đà Nẵng dự kiến quy tụ khoảng 300 chiếc xe phân khối lớn cùng 500 biker, trong đó có cả những biker đến từ các quốc gia trong khu vực.

Có 400 triệu, nên chọn xe cũ là sedan hạng C hay SUV 7 chỗ?

Với số tiền tầm 400 triệu đồng, sẽ rất khó để đưa ra lựa chọn mua sedan hạng C hay SUV 7 chỗ chỗ gầm cao đã qua sử dụng bởi… có khá nhiều lựa chọn ở cả 2 phân khúc. Thêm nữa, mỗi phân khúc lại có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với nhu cầu và

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý