Porsche đang trên đà phát triển trong năm 2016

Kết quả hoạt động kinh doanh nửa đầu năm thuận lợi: trong sáu tháng đầu năm 2016, Dr. Ing h.c. F. Porsche AG đã gia tăng lợi nhuận hoạt động kinh doanh – tăng trưởng 8% đạt mức 1,8 tỷ euro.


Số lượng xe được giao tăng 3%, đạt 117.963 chiếc, trong khi đó doanh thu tăng 1%, đạt 10,9 tỷ euro.

Tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu đạt 16,8% so với 15,6% trong sáu tháng đầu năm 2015. Số lượng nhân viên tăng 12%, đạt tổng cộng 26.191 nhân viên.


Manthey-Racing nâng cấp Porsche Cayman Clubsport theo tiêu chuẩn của GT4



Phó chủ tịch Hội đồng quản trị và Thành viên Hội đồng quản trị phụ trách Tài chính và IT, ông Lutz Meschke cho biết: “Khách hàng nhiệt thành, việc làm ổn định và tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu đầy hấp dẫn luôn quan trọng đối với chúng tôi hơn số lượng xe được sản xuất”.


Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Oliver Blume chỉ ra rằng, sau nhiều năm tăng trưởng nhanh, Porsche hiện nay đang nỗ lực nhắm đến mục tiêu ổn định. Mẫu xe Panamera hoàn toàn mới được dự đoán mang lại sự tăng trưởng đáng kể.

Ông Oliver Blume chia sẻ “Chiếc Porsche này có cả một phân khúc riêng. Mẫu xe này kết hợp xuất sắc tính năng lái thể thao năng động với tiện nghi cao nhất trên đường trường. Panamera mới không chỉ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu mà còn mang tính tiện nghi cao cấp cho việc lái xe hàng ngày với một thiết kế ấn tượng”.


Mẫu xe Panamera hoàn toàn mới sẽ được ra mắt trên toàn thế giới vào tháng 11 năm 2016.


Porsche 918 Spyder trang bị bộ la zăng độc đáo


Ông Lutz Meschke cho rằng sẽ có một sự gia tăng nhẹ trong số lượng xe được giao và doanh số cho năm tài chính 2016.


Mặc dù đầu tư mạnh tay vào nhà máy sản xuất và chi phí phát triển, như hàng tỷ euro nhằm phát triển mẫu xe Porsche chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên, mẫu xe Mission E, Giám đốc tài chính hy vọng lợi nhuận sẽ đạt ít nhất tương đương năm ngoái.


Lutz Meschke nhấn mạnh rằng chiến lược mục tiêu với tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu đạt 15% sẽ tiếp tục duy trì trong tương lai với Chiến lược 2025 mới. Ông tiếp tục giải thích rằng chủ đề di động điện, số hóa và tính kết nối là những điều thiết yếu để thành công nổi trội trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô đang có sự thay đổi mạnh mẽ chưa từng thấy.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hơn nửa thập kỷ, quy mô Porsche mở rộng gấp hai lần

Hoạt động kinh doanh và lợi nhuận của hãng xe Porsche đạt kết quả khả quan.

Hãng xe thể thao hạng sang Porsche thắng lớn nửa đầu năm 2017

Trong 6 tháng đầu năm 2017, lợi nhuận của Porsche đạt 18,1% (6 tháng cùng kỳ năm trước là 16,8%), trong khi đó số lượng xe được giao tăng 7% tương đương 126.497 xe.

Chỉ trong sáu tháng đầu năm, kết quả kinh doanh của Porsche đã đạt 2,1 tỷ Euro

Trong nửa đầu năm 2017, kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu, số lượng xe được giao và số lượng nhân viên của Porsche AG đều tăng trưởng. Chỉ trong sáu tháng đầu năm, kết quả kinh doanh của...

Porsche tiếp tục đạt được thành công cả về doanh thu và lợi nhuận

Trong quý đầu tiên năm 2016, doanh thu, lợi nhuận và số lượng xe được giao tới khách hàng của Porsche so với năm trước đã tăng rõ rệt.

Porsche công bố lợi nhuận, tăng gấp đôi trong quý đầu tiên của năm 2021

Porsche AG đã báo cáo rằng họ đã đạt được kết quả hoạt động là 1,2 tỷ Euro trong quý đầu tiên của năm 2021 và con số này cao hơn gấp đôi so với tổng số 572 triệu Euro của năm ngoái trong cùng giai đoạn. Bên cạnh đó, Porsche cho biết Macan là mẫu xe

Manthey-Racing nâng cấp Porsche Cayman Clubsport theo tiêu chuẩn của GT4

Bộ phận GT của Porsche đã lấn sân sang một sân chơi mới khi ra mắt phiên bản Cayman GT4 hồi năm ngoái, cũng áp dụng công thức tương tự với 911 GT3, nhưng với một gói trang bị nhở hơn. Sau đó bộ phận...

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể