Đạo diễn Transformers tiếp tục tiết lộ nhân vật mới

Nhà sản xuất loạt phim Transformers đã tiếp tục sử dụng các kênh truyền thông xã hội để tiết lộ chút ít về phần phim tiếp theo - Last Knight (Kỵ Sĩ Cuối Cùng).

Sau khi tiết lộ các nhân vật Bumblebee và Barricade và giới thiệu Drift cũng như Onslaught, đạo diễn Bay vừa mới vén màn Hot Rod, một nhân vật anh hùng kinh điển trong Transformers sẽ ra mắt màn ảnh rộng.


Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight


Khác với các lần trước, đạo diễn Bay chọn trình làng Hot Rod dưới dạng người máy, làm cho người xem gặp chút khó khăn khi phải đoán xem nó dựa trên mẫu xe nào. Hot Rod là một nhân vật Autobot chính và sự hiện diện của anh dự kiến sẽ gây ra nhiều biến động mạnh trong diễn biến bộ phim.


Đã đến lúc xuất hiện nhân vật tiếp theo - Hot Rod


Trở lại với mẫu xe của Hot Rod. Phải nhìn kĩ vào ngực nhân vật với nhận ra một dạng đèn pha quen thuộc của hãng xe Ý. Nếu vẫn chưa đoán ra, thì có thế có chút manh mối từ động cơ nằm giữa hai vai nhân vật.
Nhiều ý kiến cho rằng mẫu xe sẽ vào vai Hot Rod chính là Lamborghini Centenario, một phiên bản giới hạn 20 chiếc để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của hãng.


Nếu đúng như vậy thì Hot Rod sẽ sở hữu sức mạnh 759 mã lực và mô men xoắn 690 Nm đến từ động cơ V12 6,5 lít. Lamborghini Centenario có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Michael Bay tiết lộ Mercedes-AMG GT R sẽ tham gia đóng phim Transformers: The Last Knight

Những ai chưa quen với Autobot có tên “Drift” chỉ cần xem lại Transformer phần trước sẽ có thể thấy một chiếc Bugatti Veyron màu đen-xanh dương.

Transformers 5: Lộ diện đuôi xe Bumblebee lần đầu tiên

Mặc dù Michael Bay, giám đốc sản xuất loạt phim Transformers, đã giới thiệu nhân vật Bumblebeemows, nhưng một hình ảnh vừa nổi lên trên mạng cho thấy phần đuôi xe vô cùng lạ mắt.

Dàn siêu xe trong phim Transformers rao bán đấu giá, khởi điểm từ 2 triệu USD

Theo thông tin mới cập nhật, những chiếc xe mang tính biểu tượng, được sử dụng trong bộ phim Transformers (Người biến hình) đang được bán đấu giá tại Mỹ. Bộ sưu tập xe từng làm đạo cụ trong series phim Transformers Đầu tiên là chiếc Chevrolet

4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro trong phim hành động Transformers

Trong 11 năm qua, 4 chiếc xe cơ bắp Chevrolet Camaro đã luôn đóng vai trò là robot biến hình Bumblebee trong loạt phim hành động 'bom tấn' Transformers.

Hé lộ dàn “diễn viên” robot trá hình xe hơi trong phần mới phim Transformers: Toàn hàng cổ đã trên dưới 30 tuổi!

Thay vì những chiếc xe và xe thể thao đời mới nhất, phần mới của bộ phim Robot đại chiến - Transformers sẽ có sự góp mặt của dàn xe cổ được sản xuất từ đầu thập niên 90.

Có thể sắm siêu xe thể thao chỉ với 25.000 USD?

Porsche Boxster là một mẫu xe mà hàng triệu người trên thế giới mong muốn được sở hữu – tất nhiên với cái giá không hề rẻ. Tuy nhiên, với ngân sách 25.000 USD bạn vẫn có cơ hội sở hữu siêu xe này từ những tay nhà giàu khi chúng được đem đi thanh lý.

YAMAHA MT-10 độ độc đáo theo phong cách Transformers từ deBolex

Yamaha MT-10 là đại diện phân khúc Nakedbike hàng đầu của Yamaha, là người anh em hoàn chỉnh của Yamaha R1. Mẫu xe này được xưởng độ deBolex Enginering có trụ sở ở phía Nam Luân Đôn điều chỉnh với diện mạo cực chất mô phỏng siêu anh hùng trong bộ

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?