Honda Việt Nam tổ chức chương trình “Honda Fuel Challenge” – “Thử thách nhiên liệu”

Từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 7, Honda Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Honda Fuel Challenge 2016” – “Thử thách cùng Honda 2016” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nhiệm chân thực và thú vị về những dòng sản phẩm mới của Honda


Trong suốt hành trình 10 năm từ ngày đầu thành lập Khối Kinh doanh Ô tô, các sản phẩm ô tô Honda đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng với những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy.


Đặc biệt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, thân thiện với môi trường đã trở thành biểu tượng, nét đặc trưng không thể trộn lẫn của các dòng xe ô tô Honda.


Từ năm 2010, Honda Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình: “Honda Fuel Challenge” – “Thử thách nhiên liệu” với sự tham gia của 3 mẫu xe: Honda Civic, CR-V, City với mục đích mang đến cho khách hàng cơ hội được trực tiếp trải nghiệm những khả năng ưu việt từ các sản phẩm.


Nối tiếp thành công đó, trong 2 ngày 29 và 30/7, Honda Việt Nam tổ chức chương trình: “Honda Fuel Challenge 2016” – “Thử thách cùng Honda 2016” với sự góp mặt của 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Honda Accord 2016 (được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016) và Honda Odyssey (được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, ra mắt thị trường vào tháng 11/ 2015).


Tại sự kiện “Honda Fuel Challenge 2016”, đại diện khách hàng được sử dụng tổng cộng 3 xe Honda Accord 2016 và 3 xe Honda Odyssey để tham gia các thử thách về nhiên liệu mà Ban tổ chức đã đặt ra.


Sau khi chuẩn bị, đoàn xe chính thức xuất phát từ Đại lý Honda Ôtô Phước Thành (Thành phố Hồ Chí Minh) để đến điểm đích là Phú Quốc.


Cung đường của thử thách năm nay bao gồm các loại hình đường hỗn hợp như: cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ nối liền Hồ Chí Minh – Cần Thơ – Hà Tiên – Phú Quốc.



[VIDEO] Đánh giá Honda Odyssey 2016 (P.2)



Ở những km đầu tiên các tay lái luôn thận trọng và tập trung cao để đảm bảo khả năng quan sát giao thông trên các loại địa hình khác nhau và kết hợp tương ứng các kỹ thuật điều khiển chân ga, phanh, tốc độ/vòng tua máy của động cơ để xe vận hành với mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng nhất.



Đây thực sự là thử thách thú vị để các tay lái thể hiện kinh nghiệm, kỹ năng điều khiển xe nhằm đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong điều kiện giao thông thực tế phức tạp, đồng thời phải đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn giao thông.


Với phần thể hiện kỹ năng lái xe an toàn cao, đồng thời có thời gian hoàn thành các vòng thi sớm nhất, kết quả tiêu hao nhiên liệu ít nhất trong điều kiện vận hành thông thường, đội Accord số 6 đã dành chiến thắng giành ở hạng mục Honda Accord và đội Odyssey số 1 đã về nhất hạng mục Honda Odyssey.




Trải qua cuộc hành trình với tổng chiều dài quãng đường gần 380 km từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc, các tay lái thật sự bất ngờ trước các tính năng ưu việt của Honda Accord 2016 và Honda Odyssey khi chúng đều sở hữu khả năng vận hành vượt trội cùng tính năng an toàn cao, phần cabin được thiết kê rộng rãi, đầy đủ tiện nghi đem lại thoải mái cho người sử dụng khi phải đi đường dài.



[VIDEO] Đánh giá xe Honda Accord 2016 giá 1,47 tỷ đồng tại Việt Nam



Hai mẫu xe sang trọng này đều sử dụng hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - hệ thống công nghệ của Honda hỗ trợ người lái đạt mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, lái xe thân thiện với môi trường, hệ thống gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode điều chỉnh hệ thống làm việc của động cơ, van bướm ga, hộp số và điều hòa không khí nhằm giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết kết hợp chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc ECO Coaching giúp người lái điều chỉnh hành vi lái sao cho tiết kiệm nhiên liệu hiệu suất nhất thông qua dải màu sắc hiển thị trên đồng hồ tốc độ, cảm biến theo hành vi hãm phanh, tăng giảm tốc của người lái.


Bên cạnh đó, công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY cũng được ứng dụng trên động cơ 2.4L i-VTEC giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.


Chiếc Honda Odyssey ngoài việc sử dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY còn được trang bị chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ giúp giảm thiểu tối đa tiêu thụ nhiên liệu không cần thiết.


Thông qua các chỉ số tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong cuộc thi là 5,6L/100Km với xe Honda Accord (giải nhất cuộc thi) và 6.4L/100Km đối với với xe Honda Odyseey (giải nhất cuộc thi) thì Honda Accord 2016 và Honda Odyssey xứng đáng là những sản phẩm đi đầu về việc tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Honda Fuel Challenge 2016 cho thấy xe Honda siêu tiết kiệm nhiên liệu

Từ ngày 29 đến ngày 30 tháng 7, Honda Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Honda Fuel Challenge 2016” – “Thử thách cùng Honda 2016” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nhiệm chân thực và thú vị về những...

Ấn tượng hành trình Honda VTEC TURBO Fuel Challenge 2017

Hành trình Honda VTEC TURBO Fuel Challenge 2017 từ Hà Nội tới Nghệ An với nhân vật chính là Civic thế hệ thứ 10 đang để lại nhiều ấn tượng trong đó điểm nhấn đáng chú ý nhất là mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,5 lít/100km.

Honda Accord chạy 100 km tiêu hao 6,3 lít xăng

Công nghệ Earth Dreams Technology và chế độ lái xe Econ Mode giúp những mẫu xe Honda tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu hóa hiệu năng.

Honda Vtec Turbo Fuel Challenge 2017 - Ngày cuối: Thanh Hóa - Nghệ An

Nếu không có chương trình trải nghiệm Honda VTEC Turbo Fuel Challenge 2017, nhiều người sẽ không tin một chiếc xe có công suất tối đa...

Honda Vtec Turbo Fuel Challenge 2017 - Ngày cuối: Thanh Hóa - Nghệ An

Lần này, chúng tôi sẽ chạy dọc đường quốc lộ 1A theo hướng về thành phố Vinh và hướng đến Vinpearl Cửa Hội, khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Nghệ An và cũng là nơi dừng chân cuối cùng của đoàn xe Honda Civic.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Ngạc nhiên với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda CR-V và Honda Jazz

Trong 2 ngày 17 và 18 tháng 8 năm 2018 – đồng hành cùng đại diện các đơn vị báo chí trên cả nước trong chương trình: “Honda Fuel Challenge 2018 – Thử thách nhiên liệu cùng Honda 2018” là sự góp mặt của CR-V thế hệ thứ 5 và Jazz hoàn toàn mới nhập

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số