Ngắm vẻ đẹp của Porsche 718 Boxster tại Việt Nam

Kể từ phiên bản 2016, dòng xe thể thao mui trần 2 của của Porsche sẽ chính thức có tên gọi hoàn toàn mới là 718 Boxster. Đồng nghĩa với việc mẫu xe này cũng sẽ được kế thừa loại động cơ đối đỉnh 4 xy-lanh, từng giúp chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa Porsche 718 giành được vô số chiến thắng tại các cuộc đua vào những năm 1950 và 1960, trong đó có giải đua Targa Florio huyền thoại tại Le Mans.


Phiên bản 2016 đánh dấu sự thay đổi toàn diện của dòng Porsche Boxster. Không chỉ gắn thêm huyền thoại '718' vào cái tên, thiết kế của xe cũng nam tính và lịch thiệp hơn khi sử dụng nhiều đường bo tròn. Thân xe tăng chiều rộng. Hốc gió trước và bên hông đều lớn hơn nhằm tăng hiệu quả làm mát cho khối động cơ 4 xy-lanh mới.


Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặc trưng của Porsche nằm tách biệt với hốc hút gió trước. Trong khi kiểu nhận diện LED 4 điểm mới cũng được áp dụng, tích hợp với đèn pha.


Mâm xe có tên Carrera Classic, kích thước 20 inch. Cùm phanh đúc nguyên khối bằng nhôm màu đen với 4 piston.


Xe có kích thước dài 4.379mm, rộng 1.801mm, cao 1.271mm và trọng lượng chỉ 1.365kg.


Hệ thống khung gầm hoàn toàn mới của 718 Boxster được kế thừa những tinh túy từ huyền thoại 718, giúp cải thiện khả năng vào cua. Hệ thống lái trợ lực điện được tinh chỉnh nhằm tăng độ chính xác lên 10%. Điều này giúp cho 718 Boxster trở nên linh hoạt và dễ dàng điều khiển hơn, cả trên đường đua lẫn trong giao thông hàng ngày. Khoảng sáng gầm xe được giảm 10 mm. 


Mui xe tích hợp kính sau có chức năng sấy, đóng/mở điện ngay cả khi đang di chuyển ở tốc độ 50km/h.


Bằng việc kế thừa loại động cơ 4 xy-lanh đối đỉnh huyền thoại, Porsche 718 Boxster cho công suất tối đa 300 mã lực tại vòng tua 6.500 v/ph và mô-men xoắn 380Nm tại 1.950 - 4.500 v/ph. Khi kết hợp với hộp số PDK và gói kích hoạt thể thao, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,7 giây, trước khi chạm ngưỡng tối đa 275 km/h. Bất ngờ hơn, Porsche 718 Boxster chỉ tiêu thụ hết 6,9 lít nhiên liệu cho mỗi quãng đường 100km, giảm 1,0l/100km so với đời trước.


Nội thất thiết kế tập trung vào người lái đặc trưng của hãng xe thể thao hạng sang Porsche.


Thay đổi ở nội thất Porsche 718 Boxster đáng chú ý nhất là vô lăng mới, lấy cảm hứng từ chiếc hypercar 918 Spyder. Màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp hệ thống quản lý thông tin của Porsche (PCM). Cùng với đó là thiết kế lại cửa gió điều hòa và đưa 2 nút bấm đèn báo khẩn cấp, lock cửa từ táp lô xuống vị trí dưới cần số.


Ở Porsche 718, vô lăng không được trang bị nút điều khiển nhanh như bản S. Lẫy chuyển số nằm phía sau.


Cụm đồng hồ chia làm 3 vùng rõ ràng. Một hiển thị vòng tua, một hiển thị tốc độ và một hiển thị đa thông tin.


Cần số PDK ốp nhôm, chi tiết này có giá 30,4 triệu đồng.


Bảng điều khiển chính giữa bao gồm nút bấm chuyển chế độ Sport, cân bằng điện tử, nâng/hạ cánh gió và tự động tắt/mở động cơ khi xe dừng quá lâu. Cùng với đó là nút đóng/mở mui.


Ghế ngồi bọc da của hãng Alcantara danh tiếng. Và để nội thất chiếc xe có 2 gam màu đen-đỏ, khách hàng phải bỏ ra số tiền 95,5 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Porsche 718 Boxster đang được phân phối chính hãng với giá bán cho bản tiêu chuẩn là 3,67 tỷ đồng. Chiếc 718 Boxster trong bài viết được trang bị thêm nhiều trang bị tùy chọn, khiến mức giá bị đẩy lên 4,467 tỷ đồng.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: porsche 718 boxster

TIN LIÊN QUAN

Porsche giới thiệu trò chơi trực tuyến đánh dấu sự ra mắt 718 Boxster và 718 Cayman

718 Boxster và 718 Cayman là những cái tên mới của dòng xe thể thao hai cửa, động cơ đặt giữa của Porsche.

Porsche 718 Boxster – Hồi sinh một huyền thoại

Bằng việc kế thừa thành công loại động cơ đối đỉnh 4 xy-lanh đặt giữa, hãng xe Đức đã tái hiện lại một phần huyền thoại 718 của gần 60 năm về trước trên hậu duệ 718 Boxster 2016.

Siêu xe mui trần Porsche 718 Boxster giá 3,5 tỷ tại Việt Nam

Nguoiduatin - Vừa được nâng cấp hồi đầu năm, dòng xe rẻ nhất của Porsche hiện tại là 718 Boxster có những cải tiến đáng giá từ trong ra ngoài.

Porsche 718 Boxster Spyder với động cơ 6 xi-lanh phẳng mượn từ GT3

Việc thay đổi hệ truyền động này được thực hiện với mong muốn đem đến sự thỏa mãn cho những người đam mê xe Porsche, khối động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng mượn từ Porsche 911 GT3 hứa hẹn sẽ là một cú hích đối với 718 Boxster Spyder thế hệ

Xe thể thao Porsche 718 Boxster đầu tiên ở Sài Gòn

Porsche 718 Boxster sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít, công suất 300 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây.

Xe Porsche 718 Boxster có giá khoảng 3,57 tỷ khi về Việt Nam

Porsche 718 Boxster sở hữu động cơ 2.0L, cho công suất cực đại 300 mã lực, mô men xoắn đạt 380 Nm tại vòng tua 1950 - 4500 vòng/phút. Hãng xe Đức khẳng định thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 13%.

Porsche bổ sung phiên bản GTS cho 718 Cayman/Boxster, động cơ mạnh hơn, giá từ 79.800 USD

Porsche mới đây đã bổ sung thêm phiên bản GTS dành cho hai chiếc xe thể thao 718 Cayman và 718 Boxster. Đây là phiên bản có kiểu dáng thể thao hơn và hiệu suất động cơ lớn hơn so với hai phiên bản tiêu chuẩn và S của dòng 718, trong đó Cayman là

Porsche 718 Cayman và Boxster GT4 sẽ trang bị động cơ 3,8L 6 xi-lanh phẳng

Khi Porsche vén màn bộ đôi 718 Cayman và Boxster, nhiều fan hâm mộ Porsche lo sợ rằng 'thời đại' của động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng đã đến hồi kết. Tuy nhiên, Porsche vẫn có một 'bí mật...

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ