Audi A7 độ kiểu RS7, dán decal xám mờ ở Sài Gòn


Đây là chiếc Audi A7 phiên bản 2015 được một người chơi xe ở Sài Gòn độ lại dàn áo và gắn thêm nhiều món đồ chơi. Thân xe được gắn body kit RS7 với líp cản trước, khe hút gió cùng huy hiệu RS7 trên lưới tản nhiệt. 

Dàn áo được dán decal xám mờ, trang điểm bởi hai dải màu cam cùng ton với kẹp phanh hiệu suất cao. 

Vành zin cũng được tháo ra và thay bằng vành độ 19 inch hiệu Vossteiner 5 chấu kép. 

Ống xả độ hiệu Akrapovic cho âm thanh mạnh mẽ hơn so với pô thường. Cánh gió được dán dải decal màu cam nổi bật ở phía sau. 

Gương được dán decal kiểu nhôm xước. Đây là loại decal đặc biệt mới du nhập vào Việt Nam không lâu. Nếu nhìn từ xa, rất khó nhận biết chất liệu thực sự của lớp decal này. 

Vành xe được gắn thêm những con ốc màu vàng bằng chất liệu titan, nhẹ hơn so với ốc nguyên bản. 

Tại Việt Nam, Audi A7 3.0 nguyên bản có giá trên 3,7 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes S500 dán decal đơn giản tại Sài Gòn

Chiếc xe sang Mercedes S500 được một người chơi xe tại TP HCM dán lớp decal trắng nhám, độ lại vành và bodykit, khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Alfa Romeo 4C Launch Edition ở Sài Gòn dán decal vàng theo phong cách dân chơi Dubai

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Dán decal ô tô, xe máy chơi Tết có bị phạt không?

Việc dán decal cho ô tô, xe máy trong dịp sát Tết có thể bị phạt tới 800 nghìn đồng bởi lỗi tự ý thay đổi màu sơn xe.

Có nên dán decal cho chóa đèn xe máy

Chắc hẳn có rất nhiều anh em đang quan tâm đến việc dán decal chóa đèn xe máy, việc làm này có những mặt lợi hại nào khi thực hiện, mời anh em xem ngay...

Exciter 150 độ nhẹ khoe dáng khi vừa dán decal xong

Chiếc xe côn tay Exciter 150 đã trở nên thể thao và đẳng cấp hơn khi được chủ xe nâng cấp thêm hàng loạt đồ chơi độ hàng hiệu cực chất và đắt giá như phuộc Upside down, đĩa Racingboy, bao tay kiểu và đặc biệt là sự bí ẩn của nhiều đồ chơi khác sẽ

McLaren cũ của Cường Đô La dán decal vàng phong cách Ả Rập

Chiếc McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam được Cường Đô La bán lại. Sau khi về tay chủ mới, xe được dán một lớp decal mạ vàng theo phong cách của giới nhà giàu Trung Đông.

Siêu môtô Yamaha R1 độ decal và ống xả ở Sài Gòn

Chiếc xe thể thao 1.000 phân khối của Yamaha khoác trên mình dàn áo nhiều màu sắc, ống pô Akrapovic uy lực, nổi bật giữa đường phố Sài Gòn.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.