Ford Mustang GT350 chìm trong biển lửa giữa đường đua

Một chiếc Ford Shelby GT350 màu vàng đã bị chìm trong biển lửa khi gặp trục trặc về động cơ trên một đường đua khiến cỗ xe cơ bắp bị phá hủy.


Chiếc Mustang này thuộc sở hữu của Joe Charles, anh cho biết trong khi đang thực hiện vòng đua cuối cùng của ngày thì một trục trặc nào đó trong thành phần động cơ đã khiến nhiên liệu bị rò rỉ nặng. Ngay khi nhiên liệu chảy ra ống xả, một quả cầu lửa đã nhần chìm chiếc xe.

[VIDEO] Lamborghini Aventador bốc cháy dữ dội trên đường phố London


Không dừng lại ở đó, bình nhiên liệu đã phát nổ dẫn tới một cảnh tượng rùng rợn và thảm khốc.


Ngọn lửa mạnh tới mức Charles cố thắng phanh nhưng vô ích, vì chất lỏng của phanh thủy lực đã nóng sôi. Anh cố dừng chiếc GT350 lại nhưng tay phanh không hoạt động. Chiếc xe đã đạt tốc độ 160 km/h, lúc này người lái xe nhanh trí đã chuyển ngay về số một và vứt luôn tay côn, phá hủy hệ truyền động nhưng lại khiến xe dừng lại được.


Tuy nhiên phần đuôi chiếc xe này lại có một lớp lót bạc. Ford đã liên hệ với anh Charles và thông báo sẽ thay thế chiếc GT350 2016 bằng một chiếc GT350R 2017.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT350 sẽ có hộp số tự động ly hợp kép

Cặp “anh em sinh đôi” Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R mạnh mẽ có thể được trang bị một hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn trong vài năm tới.

“Hàng khủng” Shelby Mustang GT350 R 1965 đầu tiên sắp được đưa lên sàn đấu giá, kỳ vọng lập kỷ lục mới

Các nhà sưu tầm có cơ hội sở hữu chiếc Shelby Mustang GT350 R 1965 một lần nữa khi nó được mang lên sàn đấu giá vào tháng 1/2022 tại Mecum’s Kissimmee, Florida.

Ford Mustang Shelby GT350 2018 cập nhật một số nâng cấp khí động học từ chiếc GT500 sắp ra mắt

Được thiết kế để trở nên nhanh hơn và có được hiệu suất tốt hơn nữa, Ford Mustang Shelby GT350 sở hữu một số cải tiến khí động học bao gồm cánh gió phía sau hoàn toàn mới đi kèm một cánh rất nhỏ Gurney (tùy chọn).

Hennessey Mustang GT350 được tinh chỉnh mạnh 1.000 mã lực

Mặc dù sở hữu bộ cánh màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng một khi 'cất giọng' chiếc Mustang Shelby GT350 này sẽ đối nghịch hoàn toàn với bề ngoài 'hiền dịu' của mình. 'Những tiếng gầm' của Mustang Shelby GT350 đến từ khối động cơ Biturbo V8 5,2 lít

[VIDEO] Mustang Shelby GT350 gào rú với ống xả Cat-Back mới của Borla

Ống xả Cat-back hoàn toàn mới của Borla đã được phát triển dành riêng cho Ford Mustang Shelby GT350 phiên bản năm 2015 và 2016. Ống xả này được cho là tăng cường âm thanh, công suất và tiết kiệm...

Ford F-150 Raptor và Mustang GT350 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế

Dù các bản thường đã trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời, tuy nhiên những chiếc xe thể thao Ford F-150 Raptor và Mustang GT350 2019 sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế.

Ford Shelby FP350S Mustang ra mắt phiên bản xe đua tại Mỹ

Đây là Ford Shelby FP350S Mustang, một phiên bản chỉ dành cho đường đua được phát triển cho mục đích đua xe, xe sẽ được bán ra tại Mỹ trong thời gian tới.

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.