Chevrolet Corvette ZR1 2018 700 mã lực – lời từ biệt cho thế hệ C7

Những bức ảnh chụp lén đầu tiên của phiên bản Chevrolet Corvette ZR1 mới nhất và tuyệt vời nhất đã tiết lộ nhiều điều về mẫu xe thế hệ C7 cuối cùng.


Phiên bản xe lai thử nghiệm dưới đây rõ ràng đã sở hữu phần đầu xe được sửa đổi khá nhiều, có thể suy ra điều này từ lớp ngụy trang kĩ càng màu đen đã che đi hầu hết các thay đổi về thiết kế. Phần đuôi xe cũng có lớp ngụy trang nhưng không kĩ càng bằng phần đầu. Điều này cho thấy đúng như dự kiến, hầu hết các sửa đổi của phiên bản hàng đầu này đều nằm ở phần đầu xe.



[VIDEO] Xem Chevrolet Corvette ZR1 hơn 1.000 mã lực lập kỉ lục tốc độ


Động cơ tăng áp LT4 V8 hiện tại của Chevy đang được sử dụng cho phiên bản Z06, Camaro ZL1 và Cadillac CTS-V. Động cơ này được cho là sản sinh tối đa 650 mã lực và mô me xoắn 881 Nm. Hiện đang có nhiều nguồn tin cho rằng ZR1 phiên bản mới sẽ ra mắt một động cơ mới có tên LT5.


Nếu những nguồn tin này là đúng thì dự đoán động cơ tăng áp kép V8 sẽ giải thích khá nhiều cho những thay đổi căn bản ở phần đuôi của phiên bản nguyên mẫu này với một bộ hốc hút gió bổ sung mới. Hiện vẫn chưa có thông số hiệu suất của động cơ, nhưng chắc hẳn rằng nó sẽ vượt mức 700 mã lực và đủ mô men xoắn để chia đôi thế giới. Đến lúc ấy thì Lamborghini Aventador hay Ferrari F12 cũng phải chịu thua.


Đây là lần đầu tiên mẫu xe này bị bắt gặp khi đang chạy thử, xe sẽ không ra mắt trong năm nay và khả năng cao là sẽ xuất hiện tại một triển lãm trong năm tới trước khi ra mắt thị trường vào năm 2018.

Nếu như những lời đồn là đúng thì Corvette thế hệ C8 sẽ có động cơ đặt giữa, còn phần đầu xe này của Corvette sẽ là lời từ biệt cuối cùng của thế hệ C7.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette ZR1 sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans

Chevrolet Corvette ZR1 mới được đồn đoàn sẽ lộ diện tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên được trao tận tay cho Rick Hendrick

Rick Hendrick đã trở thành khách hàng đầu tiên của Chevrolet nhận được chiếc Camaro ZL1 1LE 2018.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Chevrolet Corvette 2019 lộ ảnh chạy thử trên đường

Những hình ảnh đầu tiên về siêu xe Chevrolet Corvette phiên bản động cơ đặt giữa, dự kiến trình làng năm 2019, vừa được hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công