Chevy Trax 2017 có giá khởi điểm chỉ 487 triệu đồng tại Mỹ

Chevrolet đã nâng cấp đáng kể phiên bản Trax crossover 2017 với một loạt cải tiến. Mới đây hãng đã tiết lộ khoản chi phí cần thiết để khách hàng (hoặc con gái của họ) được ngồi sau vô lăng mẫu xe này.


Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại liên quan đến con gái mình ở đây? Đó là vì gần 60% những chiếc xe Trax thuộc sở hữu của phái nữ, nhiều nhất trong số những chiếc xe do Chevy sản xuất. Với giá khởi điểm là 21.896 USD (~487 triệu VNĐ, đã bao gồm phí chuyển hàng), đây là một mẫu xe lý tưởng cho người trẻ.


Chevrolet Trax bản 'Đen tuyền' đặc biệt chốt giá 592 triệu đồng



Đây là mức gái cho phiên bản LS cơ sở sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản Trax cũng được cung cấp trang trí LT và Premier (Premier dùng để thay thế LTZ) với giá lần lượt là 23.795 USD (~530 triệu VNĐ) và 26.995 USD (~601 triệu VNĐ).

Tất nhiên, việc nâng cấp lên hệ dẫn động tất cả các bánh thì cần bổ sung một số yếu tố cốt yếu. Chevy Trax LS 2017 hệ dẫn động tất cả các bánh có giá khởi điểm là 23.395 $ (~521 triệu vnđ), phiên bản LT có giá 21.195 $ (~472 triệu vnđ), còn phiên bản Premier thì có giá 28.495 $ (~635 triệu VNĐ).


Mức giá điều chỉnh cho thấy xe chỉ đắt hơn một chút so với phiên bản cũ có giá khuyến nghị của nhà sản xuất là 21.195 $ (~472 triệu VNĐ), rẻ hơn 700 $ (~16 triệu VNĐ) so với phiên bản mới. Có thể thấy Chevy Trax là một trong những mẫu crossover mới có giá cả phải chăng nhất trên thị trường, mặc dù không phải là rẻ nhất. Một số mẫu xe Jeep có giá thấp hơn Chevy Trax, cùng với một số mẫu xe của Nhật như Honda HR-V, Mitsubishi Outlander Sport và Mazda CX-3 cũng rẻ hơn xe Trax. Chevy Trax 2017 sẽ được bán ra thị trường mùa thu này.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Chevrolet Trax đang tụt dốc, vẫn “ngửi khói” Ford EcoSport

Mức giá 769 triệu đồng của Chevrolet Trax được xem là khá đắt đỏ đối với một chiếc crossover SUV cỡ nhỏ, chật chội. Ba tháng đầu năm 2017, doanh số Trax đang đi xuống dốc.

Chevrolet Trax 2018 với nhiều cải tiến chuẩn bị ra mắt

Chevrolet Trax là mẫu crossover cỡ nhỏ được sản xuất tại Mỹ là một trong những hãng xe khá được ưa chuộng tại quê nhà với tổng doanh thu số của năm 2016 là 79.016 chiếc.

Chi tiết Chevrolet Trax 2017 giá 769 triệu vừa về Việt Nam

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai i20 Active.

Chevrolet Trax 2017 ra mắt: Đối thủ Ecosport, giá 769 triệu

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc, được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 769 triệu đồng.

Chevrolet Trax 2017: Đối thủ của Ford EcoSport chốt giá 769 triệu đồng

Mẫu xe nhập Chevrolet Trax 2017, đối thủ của Ford EcoSport vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 với giá bán 769 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Quyết đấu Ford EcoSport, Chevrolet Trax giảm giá đến 90 triệu

Chevrolet Trax thời điểm hiện tại đang được GM Việt Nam niêm yết giá ở mức 679 triệu đồng, giảm đến 90 triệu so với thời điểm trước đó.

So sánh thông số kỹ thuật và các trang bị giữa EcoSport, Trax và Vitara

EcoSport có lợi thế khi lắp ráp trong nước để không bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116 như Trax và Vitara. Hiện tại, giá bán cho EcoSport 2018 vẫn chưa được công bố, dự đoán sẽ dao động từ 600 đến gần 700 triệu tùy phiên bản. Còn Trax cùng Vitara được

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Hướng dẫn bật chế độ nền tối khi gõ văn bản trên Google Docs

Hiện nay chế độ nền tối cho văn bản khi soạn thảo chưa được tích hợp trực tiếp cho công cụ soạn thảo văn bản Google Docs của Google. Chính vì vậy để kích hoạt chế độ này bạn cần phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên

Cách sử dụng nhiều màn hình trên một máy tính

Quen thuộc nhất trong suy nghĩ của mọi người là mỗi chiếc máy tính sẽ chỉ cần có một màn hình để xem thông tin. Tuy nhiên với giá thành phần cứng, cụ thể là các loại màn hình ngày càng giảm đến mức chấp nhận được, cũng

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1