Mercedes-Benz C-Class Cabriolet đã "lăn bánh" ra khỏi dây chuyền sản xuất

Chiếc xe mui trần vải mềm cổ điển với 4 ghế ngồi Mercedes-Benz C-Class Cabriolet hoàn toàn mới vừa 'lăn bánh' khỏi dây chuyền sản xuất.


Được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Bremen, Đức cùng với sự ra đời của GLC Coupe vào tháng trước, C-Class mui trần đầu tiên được lắp ráp song song với 10 mẫu xe, có sự 'góp mặt' của những cái tên như C-Class Coupe, E-Class Coupe thế hệ trước đó và E-Class Cabriolet.


[VIDEO] Mercedes-Benz tung ra quảng cáo 'đánh động đến trái tim' của C-Class Cabriolet



Cũng giống như 'người anh em' mui cố định, chiếc xe mui xếp sở hữu những thành phần 'nhẹ cân' như nắp capô, chắn bùn và cốp sau, được thiết kế và phát triển để giảm trọng lượng, mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2.


Chiếc xe có mui vải mềm tự động và ngoài màu vải đen cơ bản còn có những màu sắc đa tầng khác như nâu sẫm, xanh sẫm hoặc đỏ sẫm. Việc xếp mui không phải một quá trình tự động mà được thực hiện bằng tay và cabin cũng vận hành tương tự.


Giá khởi điểm là 42.215€ (~ 1,04 tỷ) tại Đức, trong khi tại Anh, khách hàng có thể mua chiếc xe với giá 36.200£ (~ 1,08 tỷ).


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class cabriolet trên đường thử

Kể từ sau khi bị bắt gặp hồi tháng Tư, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet lại một lần nữa lọt vào ống kính của giới săn ảnh, với lớp ngụy trang ít hơn, đầu xe hé lộ lưới tản nhiệt hình kim cương thường...

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại Việt Nam

Một trong những “ngôi sao” sáng nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2016 là Mercedes-Benz S500 Cabriolet vừa chính thức được ra mắt thị trường với giá bán 10.799.000.000 VNĐ.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Mercedes chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại Anh Quốc

Mercedes đã chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại thị trường Anh Quốc, cả hai đều sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ 48V.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.