Siêu xe điện Trung Quốc công suất 544 mã lực

Windbooster Titan là mẫu siêu xe đầu tiên được sản xuất bởi công ty Windbooster Car Corporation ở Trung Quốc. Siêu xe chạy điện này có pin 500V/72 kWh và mất 7 giờ để sạc đầy. Ngoài ra, xe kết hợp 2 motor điện đặt ở 2 trục, giúp sản sinh công suất 544 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.



Siêu xe Windbooster Titan.

Quãng đường di chuyển tối đa một lần sạc là 400 km. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây, 0-250 km/h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 260 km/h.

Windbooster Titan dựa trên nền tảng bộ khung thép ống và titanium, trục cơ sở 2.650 mm, chiều dài, rộng, cao là 4.500 x 1.950 x 1.200 mm và tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau 40:60. Phần đuôi xe gắn cánh gió lớn, cản và bộ khuếch tán sơn đen.



Xe sẽ có mặt trên thị trường từ đầu 2017.

Nội thất thiết kế phong cách thể thao với ghế ngồi bọc da, ôm sát cơ thể, vô-lăng đáy phẳng. Bảng đồng hồ với một màn hình 12,3 inch điện tử. Trên tựa đầu ghế ngồi còn có logo hãng mẹ Cammus của nhà sản xuất.

Windbooster Car Corporation cho biết siêu xe Windbooster Titan sẽ lên kệ vào đầu 2017, tuy nhiên mức giá chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Icona Vulcano thân vỏ titan ra mắt thị trường đắt ngang Bugatti Chiron

Tháng Chín tới, Icona sẽ ra mắt một biến thể sản xuất của mẫu hypercar Vulcano thân vỏ Titan tại Salon Prive ở Anh.

Wave 125 độ siêu phẩm full option TiTan Salaya sang trọng

Hình ảnh cùm tay thắng Brembo RCS tích hợp bình dầu rời Ant Lion, gù dẹp phay và lên màu Titanium trong khá sang trọng, cùm tăng tốc Active 2 dây nhưng chủ nhân chiến mã chỉ dùng 1 dây

Nissan Titan sẽ được chuyển đổi để gia nhập đội hình Performax tại Úc

Nissan Titan đã được cập bến bờ biển Úc và nó sẽ được biến đổi bởi đội ngũ chuyên gia chuyển đổi dòng xe của Performax International.

Đã mắt xem Bugatti thử phanh siêu xe bằng titan, công nghệ in 3D

Với những cỗ máy tốc độ thực sự như Bugatti thì điều kiện làm việc của hệ thống phanh hết sức khắc nghiệt, để kiềm hãm lại tốc độ của xe.

Siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2017 màu trắng-titan cập bến Việt Nam, giá từ 549 triệu Đồng

Chỉ 3 tuần ra mắt các khách hàng trên thế giới với phiên bản màu sơn cá tính trắng phối xám titan, siêu mô tô Kawasaki ZX-10R 2017 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với mức giá 549 triệu Đồng.

Mãn nhãn với mẫu siêu xe mạnh hơn 3.000 mã lực giá 12,4 triệu euro

Hãng xe Hy Lạp Spyros Panopoulos (SP) Automotive vừa giới thiệu siêu xe Chaos với tuyên bố phá vỡ hàng loạt kỷ lục về ô tô sản xuất bao gồm: Xe chạy đua nhanh nhất tại Nurburgring, tốc độ tối đa cao nhất và chạy 1/4 dặm nhanh nhất. Để đạt được

Lamborghini Huracan độ pô titan gần 200 triệu tại Sài Gòn

Nguoiduatin - Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm tại Sài Gòn được tháo rời phần đuôi để độ hệ thống xả full system bằng titan của hãng IPE Innotech.

Siêu mô tô BMW Titan concept thiết kế độc lạ có khả năng chống đạn

Cách đây ít lâu, BMW đã tạo ra cảm xúc bất tận cho làng xe môtô khi tiết lộ hai bản mẫu thiết kế mới mang tên Titan và Radical. Các mẫu xe này được nhà thiết kế tài ba Erdem hình dung mang hơi hướng tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1