Bắt gặp Jeep Wrangler 2018 với thiết kế tiên tiến

Jeep đã bắt đầu thử nghiệm Jeep Wrangler thế hệ thứ tư từ tháng 5/2016. Mới đây Jeep Wrangler 2018 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Thung Lũng Tử Thần ở Mỹ.


Jeep Wrangler thế hệ thứ tư sẽ được tái thiết kế cải tiến hơn. Thân xe hình hộp, lưới tản nhiệt 7 khe đèn pha tròn, và vành xe hình thang vẫn được giữ lại để tạo nên hình tượng off-road dễ nhận thấy của Wrangler. Jeep đã giữ lại những đặc tính quen thuộc cùng với những thiết kế mới tiến hóa hơn trong vòng 75 năm qua.


Jeep Wrangler thế hệ mới: nhiều thay đổi những vẫn sẽ tôn trọng truyền thống


Jeep Wrangler thế hệ mới sẽ nhỏ hơn thế hệ thứ ba. Phần kính chắn gió gấp sẽ được thay thế bằng kính cố định và nghiêng hơn nhằm cải thiện tính khí động học.

Nội thất xe đã từng bị chụp lại trong những hình ảnh chụp lén, và dự kiến cũng không khác nhiều với nội thất phiên bản Jeep 551 (Jeep C-SUV) sẽ ra mắt tháng Chín tới.


Trong khi nhiều mẫu xe off-road hiện đại như Land Rover đang tiến tới một nền tảng ô tô thân xe liền thì Jeep vẫn giữ cấu trúc truyền thống sử dụng nền tảng body-on-frame cho phiên bản Wrangler thế hệ mới. Tất nhiên, nền tảng này sẽ chủ yếu dùng nhôm để tối đa sức mạnh xe và giảm trọng lượng nữa. Vẫn được giữ nguyên là phần đầu xe cứng và phần đuôi.

Jeep Wrangler 2018 có thể sẽ sở hữu phiên bản nâng cấp của động cơ xăng hút khí tự nhiên 3,6 lít V6. Ngoài ra xe còn được cung cấp động cơ xăng 2.0 lít tăng áp bốn xi lanh mạnh mẽ hơn động cơ V6. Những hình ảnh chụp lén cho thấy hộp số sàn (60MT) và hộp số tự động đều được sử dụng.

Jeep Wrangler Unlimited thế hệ mới sẽ đi kèm với hệ truyền động mới cùng với công nghệ mild-hybrid mới. Cả hai đều được giảm mức khí thải CO2. Jeep cũng sẽ ra mắt phiên bản Wrangler Unlimited động cơ diesel trước năm 2022, theo một bản đồ sản phẩm được công bố bởi FCA trong một bài phát biểu trước các nhà đầu tư.


Jeep Wrangler sẽ tiếp tục được sản xuất ở Toledo, bang Ohio, Mỹ ngay cả khi xe đã bước sang thế hệ thứ tư. Điều thú vị là nhiều báo cáo cho biết các phiên bản thế hệ hiện tại và thế hệ thứ ba sẽ tiếp tục được sản xuất tại nhà máy này tới sáu tháng sau khi thế hệ thứ tư đã đến tay các đại lý.

Cuối cùng, Jeep Wrangler thế hệ mới sẽ có một phiên bản xe bán tải. Xe bán tải Wrangler sẽ được sản xuất cùng với thế hệ thứ tư tại nhà máy Toledo và dự kiến sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào năm 2018.


Bất ngờ với Jeep Wrangler Unlimited Lifted 'kịch độc' tại Đà Nẵng


Một số hình ảnh về Jeep Wangler tại triển lãm Chengdu Motor Show 2015









Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Jeep Wrangler màu hồng độc đáo bán siêu chạy tại Mỹ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Jeep Wrangler 2021 với màu hồng Tuscadero, một tùy chọn màu sơn bán siêu chạy đối với mẫu xe này. Hiện đã có gần 30.000 khách hàng Mỹ đặt mua Wrangler sơn màu hồng Tuscadero mới và khiến Tuscadero đã trở

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Những chiếc Jeep Wrangler 2021 bản 2 cửa đầu tiên về đại lý, giá bán từ 3,526 tỷ đồng

Mới đây, Jeep Wrangler cấu hình 2 cửa đã được đưa về đại lý sau thời gian dài chờ đợi. Tuy nhiên chỉ có 3 chiếc có mặt tại đại lý và là phiên bản Rubicon được nhập từ Mỹ. Giá của Wrangler Rubicon bản 2 cửa có giá ngang ngửa bản 4 cửa là 3,526 tỷ...

Jeep Wrangler Rubicon bản 2 cửa cập bến Việt Nam, giá 3,526 tỷ đồng

Các đại lý cho biết, mẫu xe Jeep Wrangler cấu hình 2 cửa đã cập bến Việt Nam với phiên bản cao cấp nhất Rubicon.Theo đó, giá bán của phiên bản này sẽ rơi vào mức 3,526 tỷ đồng, bằng giá của phiên bản 4 cửa. Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa có kích

Gia đình Ốc Thanh Vân đón thành viên mới là chiếc Jeep Wrangler Sahara 3,6 tỷ đồng

Chiếc Jeep Wrangler Sahara mà vợ chồng Ốc Thanh Vân vừa tậu có màu sơn xanh quân đội rất bắt mắt, hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình nữ diễn viên những chuyến dã ngoại thú vị.

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Khám phá Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa giá gần 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa có giá tương đương với bản Rubicon Unlimited, cùng ở mức 3,688 tỷ đồng, cao nhất trong các model Wrangler đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Về thiết kế, Jeep Wrangler 2 cửa không có khác biệt

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham