Hai đối tượng trộm ô tô lao xuống kênh hòng thoát thân

Ngày 31-7, Cơ quan CSĐT - CATP Hải Phòng cho biết, sau hơn 10 tiếng đồng hồ xảy ra vụ trộm cắp ôtô táo tợn tại quận Hải An, CAH Tiêng Lãng (Hải Phòng) đã bắt giữ được hai đối tượng gây án đang trên đường đi tiêu thụ tang vật.

Trước đó, khoảng 15h ngày 29-7, CAH Tiên Lãng nhận được trình báo của chị Vũ Thùy D., ở phố Lãn Ông (Hải Phòng) về việc bị mất cắp chiếc xe ôtô Kia Morning màu vàng.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CAH Tiên Lãng phối hợp với CATP Hải Phòng đã khẩn trương xác minh làm rõ thủ phạm vụ trộm và tập trung truy bắt đối tượng. Từ lời khai của nạn nhân vụ trộm, cùng với việc xác minh rà soát các đối tượng nghi vấn, cơ quan công an xác định trong vụ án này có 2 đối tượng.


Hai đối tượng và tang vật

Nhận định, thời gian xảy ra vụ án cách đó vài giờ đồng hồ, lực lượng công an đã rà soát từ hệ thống camera giao thông tại các cửa ngõ ra vào thành phố, tuy nhiên chưa phát hiện được chiếc xe có biển số và màu sơn như trình báo bị mất trộm.

Ban chuyên án đã chỉ đạo lực lượng CSHS Công an các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng rà soát kỹ từng ngõ ngách, bãi trông giữ xe.

Trong quá trình thu thập thông tin từ nhiều phía, CATP Hải Phòng phát hiện chiếc xe có đặc điểm trùng khớp tang vật vụ án đang lưu thông theo hướng từ nội đô về huyện Tiên Lãng. Ngay lập tức, CAH Tiên Lãng đã khép kín địa bàn, phối hợp với các đơn vị chức năng của CATP Hải Phòng tập trung phát hiện, truy bắt các đối tượng trộm cắp ôtô.

Sau 10 giờ tích cực truy tìm, CAH Tiên Lãng và các đơn vị phối hợp phát hiện chiếc xe tang vật vụ trộm đang được các đối tượng điều khiển, chạy rất nhanh trên con đường nhỏ men theo một con kênh thuộc huyện Tiên Lãng. Nhiều mũi trinh sát đã áp sát, hạn chế được tốc độ của chiếc xe. Thấy lực lượng công an truy đuổi, hai đối tượng ngồi trong xe đã bật cửa xe lao xuống kênh hòng tẩu thoát. Tuy nhiên lực lượng Công an đã bắt gọn các đối tượng trộm cắp táo tợn này.

Tại CAH Tiên Lãng, nhân thanh các đối tượng được làm rõ là Lương Quý Sơn (SN 1994) trú tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương và Vũ Xuân Lộc (SN 1983), trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP. Hải Phòng.

Các đối tượng khai nhận do nợ nần nhiều nên đã nảy ra ý định trộm cắp xe ôtô bán lấy tiền tiêu xài. Sau khi tăm tia, thấy chủ nhân chiếc xe Kia Morning màu vàng sơ hở trong việc bảo quản tài sản khi dừng đỗ tại quận Hải An, đã phá cửa lấy trộm xe.

Ánh Nguyệt (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc xe SH Mode và ổ nhóm trộm cắp, tiêu thụ xe máy liên tỉnh

Sau hơn 2 giờ tích cực điều tra, lực lượng Chống tội phạm xâm phạm sở hữu, Phòng CSHS phối hợp với CAQ Hai Bà Trưng và tổ công tác Y5 - 141 CATP Hà Nội đã khám phá ổ nhóm chuyên trộm cắp, tiêu thụ xe...

Mua xe máy gian, "lột xác" đem bán sắt vụn

Đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe máy liên hoàn này vừa bị Phòng CSHS, CATP Hải Phòng lật tẩy. Tài sản phi pháp có được, chỉ trong vòng 1 ngày, đối tượng tiêu thụ sẽ tháo rời phụ tùng, phân loại, hoặc...

Truy đuổi đối tượng trộm xe ô tô trên đường tẩu thoát lên Lào Cai

Phát hiện chiếc xe tải đi quá tốc độ, CSGT Hà Nội ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe điên cuồng lao thẳng xe vào tổ công tác để bỏ trốn. Qua truy đuổi, đối tượng vứt bỏ xe bên đường cao tốc chạy...

Nghi "ngáo đá", trộm ô tô lao thẳng vào cột điện

Sự việc nghiêm trọng này xảy ra khoảng 22h15 ngày 31-5, tại phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Xe ô tô bị móp đầu và chiếc cột điện cũng bị ảnh hưởng.

Đã mất trộm hành lý, cụ bà 80 tuổi còn bị xe khách bỏ lại giữa đường

Không những không giúp đỡ cụ bà 80 tuổi bị mất trộm hành lý, nhà xe còn nhẫn tâm thả cụ bơ vơ giữa đường...

Truy tố 2 đối tượng chuyên trộm gương xe sang

Viện KSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Cao Ngọc Hải (SN 1993), Trần Đức Tuấn (SN 1993), cùng trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, về tội trộm cắp tài sản.

Trộm xe hụt, tên trộm thản nhiên đi vào quán net

Tên trộm tại quán net này vô cùng táo bạo, hoàn toàn không sợ sệt gì mặc dù vừa bị bắt tại trận đang 'sờ' xe máy của người khác.

Cách phòng tránh bị trộm đập cửa kính ôtô lấy đồ

Nếu các vụ trộm gương và trộm logo đã trở thành 'chuyện quá thường' thì những tên trộm đã bắt đầu táo tợn hơn khi đập phá cửa kính để lục lọi, lấy trộm các vật dụng, tiền, đồ trang sức để bên trong xe.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống