Hai mẫu naked bike mới của KTM lộ ảnh chạy thử

Kể từ khi ra mắt vào năm 2011, 125 Duke là một trong những lựa chọn kinh tế nhất trong các mẫu naked bike của KTM. Theo hình ảnh chạy thử vừa xuất hiện, mẫu xe 125 phân khối này sẽ có nhiều thay đổi nhất kể từ trước đến nay. Cụm đèn pha thiết kế lại, ốp bình xăng phong cách mới, dè chắn bùn phía trước thay đổi.



KTM 125 Duke mới trên đường chạy thử nghiệm, với những thay đổi ở ngoại hình.

Những thay đổi này có vẻ được lấy cảm hứng từ người đàn anh 1290 Super Duke R.

Bánh trước của xe vẫn được trang bị phanh đĩa đơn, nhưng đường kính có vẻ lớn hơn và trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng ABS. Trong khi đó, động cơ xe có thể vẫn giữ nguyên cỗ máy xi-lanh đơn 125 phân khối, công suất 15 mã lực và đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.



KTM 800 Duke mới có thể được công bố vào mùa thu này. 

Ngoài mẫu 125 Duke phiên bản mới, một thành viên khác trong dòng xe naked bike của KTM là chiếc 800 Duke cũng được bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường. Như vậy, dòng Duke của KTM sẽ có các phiên bản 125, 200, 390, 690 và 1290 Super Duke R. Mặc dù được xác nhận là 800 Duke, nhưng cỗ máy xi-lanh đôi khá nhỏ, nên không loại trừ khả năng đây là phiên bản 500 cc.

Mẫu xe chạy thử nghiệm trang bị giảm xóc hành trình ngược, phanh đĩa đôi phía trước, ống xả vểnh cao. Dự kiến, mẫu 800 Duke sẽ được công bố vào mùa thu năm nay và bán ra thị trường vào năm sau.


Video

Trải nghiệm xe thể thao KTM RC250 tại Sài Gòn

KTM RC250 là mẫu sportbike mới ra mắt thị trường Việt Nam. Điểm ấn tượng nhất trên chiếc xe này là khả năng tăng tốc cũng như hệ thống phanh ABS hai kênh.

TIN LIÊN QUAN

Naked bike KTM Duke 990 hé lộ ảnh thử nghiệm rõ nét, sẵn sàng thay thế cho dòng xe 890

KTM Duke 990 bất ngờ xuất hiện trên đường thử với vẻ hoàn thiện một cách đầy đủ nhất. Những thay đổi trên xe so với phiên bản cũ được tái hiện từ khung sườn cho tới khối động cơ mới.

Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R 2021 “cập bến” Việt Nam, đắt hàng top trong số siêu naked bike

Chiếc siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R đời 2021 đầu tiên và duy nhất vừa có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối mới, với giá bán 839 triệu đồng.

Naked bike KTM 790 Duke 2018 chốt giá 260 triệu đồng

Vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2017 cách đây không lâu, mẫu naked bike tầm trung thế hệ mới KTM 790 Duke hiện đã có giá bán chính thức.

Lộ ảnh đầu tiên KTM 390 Duke 2017

Thiết kế bên ngoài của mẫu naked bike Áo thay đổi khá nhiều ở dàn vỏ. Đèn pha thiết kế mới, dùng bóng LED.

KTM 790 Duke - Naked bike tầm trung cạnh tranh với Kawasaki Z900

Trong triển lãm EICMA năm nay, KTM 790 Duke đã xuất hiện dưới dạng xe concept nhưng vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ và báo giời.

KTM ra mắt bộ đôi mô tô khủng 1290 Super Duke R 2022 và 1290 Super Duke R EVO 2022

KTM vừa cho ra mắt bộ đôi 1290 Super Duke R 2022 và 1290 Super Duke R EVO 2022 tại triễn lãm EICMA 2021. KTM 1290 Super Duke R 2022 Cả 2 mẫu xe này có ngoại hình cũng như động cơ tương tự nhau. Tuy nhiên điểm khiến phiên bản 1290 Super Duke R EVO

Naked bike KTM 790 Duke sẽ có thêm một phiên bản hiệu năng cao

Về thiết kế, 790 Duke R vẫn sẽ hoàn toàn không có sự thay đổi so với phiên bản thường, ngoại trừ màu sơn và tem dán mới. Tuy nhiên, hiệu năng vận hành và cảm giác điều khiển của phiên bản này sẽ được cải thiện so với 790 Duke thường nhờ một loạt

KTM Duke 390 2017 sẽ chẳng khác gì 1290 Super Duke R thu nhỏ

Theo một số tin đồn, thế hệ mới của KTM Duke 390 sắp ra mắt trong triển lãm EICMA năm nay nhiều khả năng sẽ có thiết kế giống với đàn anh 1290 Super Duke R.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại