Dàn siêu xe Koenigsegg khoe vẻ đẹp ở Thụy Điển


Nhà sản xuất siêu xe Thụy Điển vừa tổ chức một hành trình diễu hành qua một số thành phố ở nước này và nước lân cận Đan Mạch cho hơn 10 người là chủ nhân của những chiếc Koenigsegg. 

15 siêu xe tham dự hành trình lần này chiếm khoảng 10% số xe Koenigsegg từng sản xuất. Đây đều là những model hiếm và đắt tiền.

Những chiếc Koenigsegg với nhiều tông màu khác nhau như cam, đen, trắng hay vàng.

Hành trình lần đầu tiên của chủ nhân những chiếc siêu xe Koenigsegg thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ đam mê tốc độ.

Lộ trình của chuyến đi qua một số thành phố ở Thụy Điển, Đan Mạch. Đoàn còn ghé thăm nhà máy của Koenigsegg. 

CEO và là nhà sáng lập Koenigsegg là Christian von Koenigsegg cũng tham dự.

Dàn siêu xe Koenigsegg tụ hội, khoe sức mạnh với những cú tăng tốc trên một đường chạy thử.

Video

Hành trình siêu xe Koenigsegg ở Thụy Điển

Hơn 10 siêu xe Koenigsegg cùng tụ hội và khoe vẻ đẹp khi tham gia hành trình băng qua các thành phố ở Thụy Điển và Đan Mạch.

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Nguoiduatin - Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Koenigsegg CCXR Trevita cực hiếm được bán đấu giá trên mạng

Võ sĩ Floyd Mayweather vừa chính thức công bố thời gian chính thức của buổi đấu giá chiếc Koenigsegg CCXR Trevita 'bọc kim cương' cực hiếm của mình.

Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD

10 triệu USD là một con số không hề nhỏ, dù Koenigsegg One:1 là một trong những siêu xe danh tiếng nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm