Bentley Bentayga thử nghiệm động cơ diesel TDI 4.0 lít với ống xả độc đáo

Không phải âm thanh của động cơ V8 đã tạo nên đặc trưng cho ống xả này, mà chính hình dáng của bộ giảm thanh đã tạo thương hiệu cho nó. Có vẻ như chính đội ngũ sản xuất hệ thống quad cho Conti GT V8 đã tham gia sản xuất Bentayga.


Có ba chiếc Bentayga bị bắt gặp ở dãy núi Dolomite. Với độ cao 2.200 m, đây là địa điểm lý tưởng để kiểm tra xem liệu có vấn đề gì về “đường hô hấp” của động cơ hay không. Hai chiếc Continental bên trái là những mẫu xe 2014 cũ với động cơ W12, riêng chiếc Bentayga thì không như vậy.


'Chiều lòng' khách hàng, Bentley sẽ tăng sản xuất Bentayga trong năm tới


Sau khi dùng biển số xe để kiểm tra trên trang web của chính phủ Anh, được biết chiếc xe được đăng ký vào tháng 4/2017 và đi kèm với một động cơ 4.0 lít, một chiếc xe TDI của Anh và khá hiếm.

Chiếc xe gợi nhớ đến thời điểm một chiếc Continental dùng động cơ V6 TDI của VW Phaeton bị bắt gặp. Bức ảnh này được một trang web Hà Lan là Autoblog đăng tải, trang này đã rất phấn khích khi phát hiện thấy một mối hàn trên chiếc coupe nhưng thực ra đó chỉ là một đoạn băng dính.


Bentley đã công khai xác nhận rằng sẽ có một động cơ diesel cho Bentayga, nhưng thời điểm ra mắt thì vẫn chưa được thông báo, có thể vào mùa thu năm nay hoặc muộn hơn.


Động cơ 3,9 lít giống với động cơ của Audi SQ7, một 'quái vật' với hai tăng áp. Xét thấy Audi SQ7 và Bentayga đều dùng hệ thống điện 48 V, hi vọng sự thay đổi hoàn toàn động cơ lần này sẽ bao gồm cả một máy phát điện.

Tuy nhiên công suất xe có thể sẽ thay đổi. Continental GT V8 và V8 S chưa từng đạt được hiệu suất của Audi RS6. Do đó động cơ TDI của Bentayga có thể sẽ chỉ có 400 mã lực và mô men xoắn 900 Nm.

Ngoài ra hình dáng của ống xả cũng được thay đổi. Phiên bản W12 Bentayga chỉ có hai ống xả hình bầu dục, nhưng ở đây có hai ống xả hình vô cực bố trí hai bên.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga sẽ trang bị động cơ diesel

Bentley Bentayga sẽ sử dụng cùng động cơ diesel V8 từ Audi SQ7, công suất 435 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn.

Thiếu gia Phan Thành chi hơn 17 tỷ đồng để tậu xe sang Bentley Bentayga V8 2021

Có vẻ 'gout' mụa xe của thiếu gia Phan Thành đang dần 'trưởng thành' hơn khi anh bắt đầu quan tâm đến những chiếc SUV sang trọng đầy tiện nghi. Mới đây, anh đã sắm cho mình một chiếc Bentley Bentayga V8 2021 trị giá hơn 17 tỷ đồng.

Ảnh chi tiết Bentley bentayga Bespoke độc nhất Việt Nam

Chiếc bentley Bentayga phiên bản Bespoke đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xanh lá, nội thất bọc da màu xanh hoàng gia, bức tranh hình dãy núi Rouge Bentayga xuất hiện trên bảng tap-lô.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga sẽ dùng động cơ của Audi SQ7

Đến nay Bentley Bentayga mới chỉ được cung cấp một động cơ. Mặc dù vậy nhưng xe không hề thiếu sự chú ý, đây là mẫu SUV mạnh nhất hiện nay với sức mạnh 600 mã lực. Nhưng Bentley vẫn dự định sẽ mở...

Thương vụ "kỳ lạ" của đại gia Đà Nẵng: Đổi Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng lấy 2 cây hoa lan!

Trước đó, đại gia kinh doanh lan tại Đà Nẵng đã từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì thực hiện thành công 'kèo' đổi siêu xe McLaren 720S Spider lấy hoa lan đột biến. Và gần đây nhất, dân mạng lại được phen bất ngờ khi vị đại gia chia tay Bentley

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory

Mẫu SUV Bentley Bentayga đã được hãng độ xe nổi tiếng Mansory khoác lên mình bộ áo mới với động cơ W12 tăng áp kép, công suất 691 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

Diện kiến siêu SUV máy dầu Bentley Bentayga Diesel 2017

Phiên bản Bentley Bentayga Diesel trở thành mẫu SUV máy dầu nhanh nhất thế giới, qua mặt Audi SQ7, khi vận tốc tối đa có thể đạt tới 270km/h.

THỦ THUẬT HAY

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng