Mercedes-AMG chuẩn bị ra mắt E63 Black Series công suất khủng

Đã khá lâu chưa có một chiếc Black Series nào lăn bánh ra khỏi nhà máy Affalterbach, nhưng dù dưới lớp ngụy trang kia là mẫu xe gì thì diện mạo của nó cũng dữ dằn hơn nhiều so với những mẫu AMG thông thường.


Đó là nhờ vòm bánh xe rộng thêm đáng kể, điều này cho thấy lốp xe lớn hơn và vòng cua rộng hơn. Có vẻ như đầu xe có một phong cách mới, nhưng với lớp ngụy trang kĩ càng như vậy thật khó mà khẳng định chắc chắn được.


Có tin đồn rằng các nhà nghiên cứu phát triển AMG đã bắt đầu thử nghiệm một mẫu xe mới thuộc dòng xe Black Series của Mercedes, và có lẽ đây chính là mẫu xe này.


Hypercar Mercedes-AMG R50 sẽ xuất hiện vào năm tới với giá 2 triệu euro



Câu hỏi đặt ra là phiên bản Black Series thế hệ mới của E63 AMG sẽ sử dụng động cơ gì? Theo các nguồn tin do thám rất có thể đó sẽ là một phiên bản nâng cấp của động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh nhiều hơn khoảng 25-49 mã lực so với phiên bản E63 S.


Điều này có nghĩa là có thể sẽ có một phiên bản Station Wagon hơn 640 mã lực, một mẫu xe sẽ cạnh tranh với Audi RS6 về mặt hiệu suất.


Ngoài ra, cũng giống như RS6, tất cả các phiên bản E63 đều sẽ sử dụng hệ dẫn động bốn bánh, theo tiết lộ của Giám đốc AMG, ông Tobias Moers.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Trước khi trở thành bộ phận hiệu suất chính thức của Mercedes, AMG đã tự đặt tên cho chính mình bằng một số phiên bản điều...

Mercedes-AMG E63 Black Series lộ diện với "vòng ba khủng"

Trong khi hầu như không ai nghĩ rằng phiên bản E63 AMG “thông thường” cần phải tăng cường thêm chút sức mạnh nào nữa, thì Mercedes lại cho rằng điều đó là cần thiết. Và thật khó có ai cưỡng lại được...

Phạm vi Mercedes-AMG GT sẽ mở rộng với loạt GT R, Black Series và Roadster

Coupe GT hiệu suất cao của Mercedes-AMG sẽ bổ sung thành viên thứ ba trong một vài năm tới.

Hé lộ video quay lén Mercedes-AMG E63 Estate Black Series

Môt phiên bản Mercedes-AMG E63 Estate mạnh mẽ hơn sắp ra mắt, dự kiến xe sẽ có tên là Black Series.

Mercedes-AMG GT R 2021 chính thức bị khai tử tại Mỹ

Từ một email gửi đến các đại lý bất ngờ bị rò rỉ, nhiều tin đồn cho rằng Mercedes-AMG GT R phiên bản 2021 sẽ chính thức bị khai tử tại Mỹ - thay thế cho ngôi vị dẫn đầu dòng xe GT 2 cửa là mẫu GT...

Chào hàng đại gia Việt "siêu phẩm" trong dòng Mercedes-AMG GT, giới hạn sản xuất, nghe giá bán đã "hết hồn"

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series này sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo cho dòng xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam khi đã có bản tiêu chuẩn, mui trần, GT S Edition, GT R và GT R Pro.

Mitsubishi Xpander Black Series ra mắt với ngoại hình full-đen

Thị trường Philippines vừa được Mitsubishi bổ sung thêm phiên bản đặc biệt cho mẫu Xpander mang tên Black Series, có giá bán 1.138.000 peso (khoảng 509 triệu đồng). Mitsubishi Xpander Black Series Điểm đặc trưng của phiên bản này chính là ngoại

SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG đã sản xuất những chiếc Black Series mạnh mẽ nhất, và tất nhiên toàn bộ số lượng của dòng xe đặc biệt này đều đã hết hàng từ vài năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...