Volkswagen Beetle facelift chính thức có giá bán khởi điểm chỉ từ 485 triệu đồng

Các khách hàng Anh từ bây giờ đã có thể đặt hàng các Volkswagen Beetle bản facelift khi mà công ty VW vừa mới công bố giá bán cùng nhiều thông tin về Beetle nâng cấp.


Về ngoại thất, diện mạo của Beetle đã được “tút tát” thêm với cản trước sắc nét, tích hợp thêm cả đèn sương mù, cụm đèn hậu dạng LED hiện đại, bộ la-zăng hợp kim thể thao mới và một vài tùy chọn sơn vỏ xe.


Về nội thất, khoang cabin của Beetle tất nhiên cũng được Volkswagen chăm chút lại với ánh sáng nội thất mới, bảng điều khiển hiện đại, vật liệu bọc ghế mới cùng nhiều chi tiết khác nhau trên từng phiên bản đem đến cho khách hàng sự đa dạng cấu hình xe để lựa chọn.

Hai phiên bản mới được thêm vào cho VW Beetle là R-Line và Dune, trong đó R-Line khá nổi bật khi đượ trang bị động cơ dầu diesel TDI 2.0L 148 mã lực, đi kèm là hộp số sàn hoặc hộp số ly hợp kép.


VW Beetle Dune chính thức nhận đơn hàng từ 679 triệu đồng



Được coi là phiên bản thể thao nhất của Beetle, R-Line cũng được hưởng lợi từ một hệ thống treo thể thao, la-zăng 18 inch hợp kim Twister cùng cản trước R-Line độc quyền.

Bên cạnh đó, VW Beetle R-Line sẽ nhận được bộ khuếch tán mới, hệ thống ống xả kép mạ crôm, gương cửa đen bóng và cản gió tích hợp trên cốp xe.


Ở R-Line, khoang cabin cũng đặc biệt thể thao hơn với bàn đạp làm từ nhôm, thảm chân R-Line và vô lăng 3 chấu bọc da nổi bật với những đường chỉ khâu màu sắc. Chưa hết, những chiếc ghế trên R-Line đều được bọc vải Kyalami với ký hiệu của R-Line trên tựa đầu,

Chiếc xe đồng thời cũng sở hữu hệ thống điều hòa 2 vùng, cảm biến đỗ xe và hệ thống kiểm soát hành trình chủ động. Tất cả đều là trang bị tiêu chuẩn, có sẵn trên phiên bản này.


Volkswagen cho biết Beetle facelift mới sẽ có giá khởi điểm từ 16.820 bảng Anh (~ 495 triệu VNĐ) với bản Coupe động cơ xăng TSI 1,2L 103 mã lực, bản Convertible cùng thông số tương tự có giá bán 19.775 bảng Anh (~ 581 triệu VNĐ).

Trong khi đó R-Line sẽ có giá từ 23.540 bảng Anh (~ 692 triệu đồng) (Coupe) và 26.930 bảng Anh (~ 792 triệu VNĐ) (Convertible), cuối cùng biến thể Dune sẽ có giá bán từ 21.280 bảng Anh (~ 626 triệu đồng).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Con bọ" Volkswagen Beetle Dune đầu tiên ra biển tại Hà Nội

​Ngày 14/9, Volkswagen Việt Nam đã giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017. Và tới thời điểm này, chiếc xe trong bài viết được cho là chiếc đầu tiên có chủ tại Hà...

Xe con bọ Volkswagen Beetle Dune chính thức về Việt Nam

Lô xe Volkswagen Beetle Dune đầu tiên về Việt Nam vừa cập cảng Hiệp Phước, TP.HCM, với 3 màu sắc Vàng, Đen Ngọc trai và Trắng.

Volkswagen Passat và Beetle mới giá hơn 1,4 tỷ tại Việt Nam

Passat Bluemotion 2017 cạnh tranh Toyota Camry và 'con bọ' huyền thoại phong cách thể thao, Beetle Dune.

Volkswagen Beetle Dune: “con bọ” đầu đàn của dòng xe Beetle “huyền thoại”

Tại Việt Nam, VW Beetle Dune được bán ra với 3 tuỳ chọn màu sắc gồm trắng, đen và vàng cát (SandStorm). Tuy nhiên tại VIMS 2017 họ chỉ mang đến mẫu màu trắng vì bản màu vàng cát hết hàng.

Volkswagen Beetle phá kỷ lục thế giới với tốc độ 330 km/h

Chiếc Volkswagen Beetle nhanh nhất thế giới xác lập kỷ lục về tốc độ 330 km/h trên đường đua Bonneville Salt Flats tại bang Utah, Mỹ vào ngày 12/9 vừa qua.

ORA Punk Cat của Trung Quốc “nhái” Volkswagen Beetle có 4 cửa

Tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021 diễn ra vào tháng 4 năm nay, thương hiệu con ORA của hãng Great Wall đã gây bất ngờ khi trưng bày mẫu xe concept mới mang tên Punk Cat. Đến nay, thương hiệu Trung Quốc này tiếp tục tung ra hình ảnh của Punk Cat

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem thông tin mũi tiêm Vaccine Covid-19 dễ dàng và tốt nhất trên 3 ứng dụng dưới đây

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, việc tiêm chủng vaccine luôn là mục tiêu hàng đầu. Việc kiểm soát mũi tiêm Vaccine Covid-19 giờ đây cũng được đồng bộ và cập nhật liên tục trên các ứng dụng do Bộ

Cách đưa file PDF và EPUB lên Google Books trên thiết bị Android

Hiện nay, Google đã cho phép bạn tải các nội dung cá nhân trực tiếp lên Google Books từ thiết bị Android của bạn. Điều này cho phép bạn tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn chứ không phải là những gì có sẵn trên Play

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Sửa lỗi dxgi.dll khi chơi game PUBG Mobile

Trong quá trình thực hiện những thay đổi để hạn chế tối đa lỗi và cố gắng hoàn thiện game, các nhà sản xuất game sinh tồn PUBG đã vô tình khiến người chơi gặp phải một lỗi khá khó chịu. Đó là nhiều người chơi trong khi

Hướng dẫn cách khởi động lại Windows Update khi gặp lỗi

Có nhiều cách để bạn có thể khởi động lại dịch vụ Windows Update trong Services. Tuy nhiên ở bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI