Ford Super Duty 2017 sở hữu thiết kế hộc giữ cốc độc quyền hoàn toàn mới

Ford đã giới thiệu một thiết kế hốc đựng cốc kép cho phép khách hàng sở hữu chiếc bán tải Super Duty 2017 có thể mang theo được nhiều hơn thức uống khi phải thực hiện một hành trình dài, tiêu tốn năng lượng.


Hãng xe Mỹ đã được cấp bằng sáng chế cho thiết kế này, hộc này chia ra làm hai ngăn một bên có thiết kế là hộc giữ cốc quen thuộc và một bên là hình ngũ giác khá sâu, với một tấm chia cốc ở phía trên có thể di chuyển trượt dễ dàng giữa 2 ngăn.

Khách hàng cũng có thể nới thêm không gian lưu trữ bằng cách bỏ tấm đỡ cốc ở ngăn hình ngũ giác và bỏ thức uống vào trong đó.


[VIDEO] Ford Super Duty với tính năng hữu ích dành cho tài xế



Có vẻ khó tin nhưng với thiết kế độc đáo này, lái xe có thể có tới tổng cộng 10 chỗ để đựng cốc trên chiếc Ford Super Duty 2017 hoàn toàn mới – một chiếc xe bán tải phục vụ cho công việc.


Trưởng nhóm tiếp thị xe tải của Ford, ông Doug Scott chia sẻ: “Các chủ sở hữu Super Duty đều làm việc rất chăm chỉ, vì vậy họ luôn thích những hộc giữ đồ uống cạnh bên. Thiết kế hộc giữ đồ lần này của Ford là một minh chứng về cách mà đội ngũ Ford Truck Team luôn cố hết mình để làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng nào.”

Theo kế hoạch, những chiếc Ford Super Duty mới với trang bị hộc giữ cốc đặc biệt trên sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Đây là cảnh tượng bên trong xe bán tải Ford Super Duty sau khi bị sét đánh trúng

Rất may, khi chiếc Ford Super Duty bị sét đánh trúng, bên trong xe không có ai.

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Ford nâng cấp F-Series Super Duty 2017 với bình nhiên liệu 182 lít

Với những ai chưa hài lòng về phiên bản Ford F-Series Super Duty 2017 vừa ra mắt gần đây, Ford đã bổ sung thêm một bình nhiên liệu mới cho xe, mang lại khả năng chứa nhiên liệu lớn nhất, hơn bất kỳ...

Không chỉ Ford F-Series mới, Super Duty 2017 cũng được cung cấp gói tùy chọn STX

Đối với những khách hàng cần một phiên bản XL có sẵn cùng một biến thể XLT đắt hơn, FoMoCo đã quyết định giới thiệu gói STX nâng cấp toàn diện cho F-Series với rất nhiều trang bị mới làm hài lòng...

Ford cho biết khách hàng của F-Series Super Duty toàn chọn các phiên bản đắt tiền

Ba tháng sau khi ra mắt, Ford F-Series Super Duty 2017 mới đã chứng tỏ rằng khách hàng rất ưa chuộng các tính năng công nghệ độc đáo trong phân khúc của mình.

Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt

Đây là chiếc Ford F-350 Super Duty Lariat CrewCab đầu tiên có mặt trên đất Việt, xe được nhập khẩu về qua một đơn vị tư nhân, giá bán chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn nó đắt hơn rất nhiều so với giá tiêu chuẩn 50.000 USD (~ 1,16 tỷ VNĐ) của F-350

Bán tải F-250 Super Duty Platinum siêu ngầu với gói độ từ MegaRexx

Mới đây, một hãng độ có trụ sở lại North Carolina là MegaRexx thực hiện cuộc “lột xác” cho chiếc F-250 Super Duty Platinum với gói trang bị MegaRaptor. MegaRexx sử dụng chất liệu sợi thủy tinhgiúp thân xe được mở rộng thêm 300 - 450 mm. Gói độ

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft.

Cách xoay ngang 1 trang Word

Bạn đang soạn thảo văn bản và cần quay ngang khi có 1 bảng có nhiều cột, 1 biểu đồ, 1 hình ảnh ngang... mà không biết phải làm như thế nào. Mời bạn đọc theo dõi cách xoay ngang 1 trang Word dưới đây để bổ sung cho mình

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.