Bristol Bullet Speedster hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại sự kiện Salon Prive

Salon Prive là một trong những sự kiện ô tô quan trọng nhất ở Vương Quốc Anh, năm nay đây sẽ là nơi để công chúng được dịp chiêm ngưỡng chiếc Bristol Bullet Speedster hoàn toàn mới.


Sự kiện Salon Prive sẽ chính thức diễn ra vào ngày 1/9/2016, chương trình đem tới cho các khách tham quan một cái nhìn sâu rộng hơn, đầy đủ hơn về những chiếc roadster mới nhất của Anh Quốc.


Và điểm sáng tại Salon Prive lần này chính là chiếc Bristol Bullet Speedster hoàn toàn mới. Có thể nói tọm gọn về những chiếc xe đến từ hãng Bristol Cars, đó chính là trọng lượng nhẹ, sử dụng động cơ của xe Đức nhưng vẫn giữ được cái chất của xe Anh.


Để có được những chiếc xe trọng lượng nhẹ như vậy, Bristol luôn áp dụng những phương pháp sản xuất xe hiện đại, vật liệu composite sợi carbon đem đến độ bền và độ cứng cao.


'Siêu phẩm' Aventador Roadster trắng ngọc trai 'đổ bộ' Cảng Đà Nẵng trước khi về Hà Nội



Bước vào bên trong của Bullet Speedster mới bạn sẽ được “chào đón” bằng một loạt các chi tiết sợi carbon và cả những miếng bọc da Anh loại tốt nhất được cắt tỉa tinh tế trên những chiếc ghế thể thao.


Bên cạnh đó, khoang cabin cũng khá rộng rãi, điểm nhấn tiếp theo sẽ khiến bạn chú ý ở chiếc xe này chính là bảng điều khiển được làm bằng gỗ cổ điện, sợi carbon dệt xương cá hiện đại.


Trên bảng điều khiển có tích hợp một màn hình cảm ứng đa điểm, cho phép truy cập Wifi, Bluetooth, kết nối điện thoại thông minh và radio kỹ thuật số, đồng thời nó cũng hỗ trợ màn hình phản chiếu cho các thiết bị tương thích.


Một điểm đặc biệt khác của Bristol Bullet Speedster chắc chắn khiến các fan hâm mộ thích thú, đó là chiếc xe được làm thủ công hoàn toàn tại Chicheste, chiếc roadster sở hữu động cơ V8 4,8 lít mượn từ BMW sản sinh công suất 370 mã lực.


Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 k/h chỉ với 3,8 giây, cán vận tốc cực đại 250 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Loạt xe Lamborghini đình đám quy tụ về triển lãm Salon Prive

Cùng với phiên bản Lamborghini Centenario sẽ ra mắt thị trường Anh tại triển lãm Salon Prive từ ngày mùng 1 đến mùng 3 tháng 9, một loạt các mẫu xe ấn tượng khác từ thương hiệu xe Ý cũng sẽ xuất...

Chiêm ngưỡng xe cổ Arnold-Bristol Bolide Roadster 1954

Vào cuối những những năm 80, Bertone còn định hướng phong cách mũ bảo hiểm cho xe mô tô K20 cho nhà sản xuất mũ bảo hiểm Kiwi của Thụy Sĩ. Trong lịch sử hơn 100 năm của mình, Bertone đã từng thiết kế mẫu xe rất đẹp và mẫu xe mui trần này là một

Chiêm ngưỡng siêu xe Touring Superleggera Arese RH95 giới hạn 18 chiếc toàn cầu

Tại triển lãm Salon Prive Concours d’Elegance 2021, được tổ chức ở Cung điện Blenheim, Oxfordshire, Vương quốc Anh, nhà sản xuất Carrozzeria Touring đã cho ra mắt chiếc xe mới nhất của họ mang tên Touring Superleggera Arese RH95 với mục đích kỷ

Bộ đôi Royal Enfield Bullet Trails được trang trí đẹp mắt và cải tiến nhẹ

Dựa trên những dòng Bullet truyền thống, các phiên bản Royal Enfield Bullet Trails được trang trí đẹp mắt và cải tiến nhẹ để vượt địa hình dễ dàng hơn.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hóa "viên đạn bạc" sang nhất hành tinh nhờ gói độ của Mansory

Bên cạnh việc nâng cấp thẩm mỹ cho Rolls-Royce Dawn Silver Bullet, gói độ mới của Mansory còn bao gồm các sửa đổi ở hệ truyền động giúp cỗ xe siêu sang mạnh tới 730 mã lực.

Những chiếc Mazda MX-5 Miata phục hồi sẽ tham dự Tokyo Auto Salon 2018

Tại sự kiện tùy chỉnh danh tiếng nhất nhì thế giới này (diễn ra từ ngày 12/1/2018), hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu những chiếc roadster thể thao đầu tiên được phục hồi từ chương trình NA Roadster Restore.

Icona Vulcano thân vỏ titan ra mắt thị trường đắt ngang Bugatti Chiron

Tháng Chín tới, Icona sẽ ra mắt một biến thể sản xuất của mẫu hypercar Vulcano thân vỏ Titan tại Salon Prive ở Anh.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi