Bentley Mulsanne Speed Mulliner màu vàng hồng độc nhất VN

Sau chiếc Bentley Mulsanne Speed Mulliner màu xanh dương về nước hồi tháng 4, một phiên bản hàng độc khác với màu vàng hồng cũng vừa được khui công tại TP HCM. Theo chia sẻ của đại lý nhập về chiếc xe này, giá bán của Bentley Mulsanne Speed Mulliner màu vàng hồng vào khoảng 1 triệu USD.



Bentley Mulsanne Speed Mulliner màu vàng hồng vừa có mặt ở Việt Nam. Ảnh: Trương Quang Phát.

Ngoài màu độc, chiếc Mulsanne Speed phiên bản cá nhân hóa còn sở hữu la-zăng 21 inch nhôm nguyên khối hàng thửa, cặp ống xả hình bầu dục. Phần đầu xe thiết kế quen thuộc với cụm đèn pha tròn, lưới tản nhiệt màu đen bao quanh bởi đường nẹp chrome sáng bóng.

Bên trong cabin, nội thất phối 2 tông màu cùng các chất liệu da và gỗ cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ, trang bị màn hình cảm ứng. Các cửa có góc mở lớn, tự hít, cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập, massage riêng biệt cho hàng ghế sau.

Ngoài ra, Bentley còn trang bị thêm 3 đồng hồ báo mức nhiên liệu, thời gian, nhiệt độ dung dịch làm mát kiểu dáng tròn cổ điển.



Xe có màu độc và nhiều tính năng cao cấp. Ảnh: Trương Quang Phát.

Chiếc xe sang sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp, với 14 loa, công suất 2.200 W. Ngoài ra, Bentley còn trang bị màn hình riêng biệt cho hàng ghế sau, bộ phát wifi, tai nghe Bluetooth...

Xe sử dụng động cơ V8, 6.75L, tăng áp kép, cho công suất 530 mã lực tại 4.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại tua máy từ 1.750 vòng/phút, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne Speed màu xanh neon nổi bật trên đường phố

Khi nhắc đến một chiếc xe Bentley, thông thường mọi người thường liên tưởng đến màu xanh lục đậm, màu đỏ rực, hoặc màu xanh dương bóng bẩy.

Bentley Mulsanne Speed Bamford X chính thức trình làng

Hai hãng Mulliner và Bamford Watch Departmant đã hợp tác cho ra mắt “hàng độc” Bentley Mulsanne Speed Bamford X.

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

Ngắm bộ đôi Bentley Mulsanne Speed với màu ngoại thất xanh "Sequin Blue" và cam "Orange Flame" khác biệt

Được biết, đây là chiếc Mulsanne Speed thứ 8 được nhập về. Trong đó có 6 chiếc nhập khẩu tư nhân và 2 chiếc nhập chính hãng. Hai chiếc Mulsanne Speed 2016 khiến người đối diện thích thú với màu ngoại thất xanh 'Sequin Blue' và cam 'Orange Flame'

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản...

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản giới hạn mới của Mulliner.

Thanh Hóa: Tóm gọn Bentley Mulsanne Speed 2016 màu "lạ" trên phố

Được đưa về Việt Nam dưới hình thức xe nhập khẩu không chính hãng, Bentley Mulsanne Speed 2016 từng khiến người hâm mộ trên cả nước thích thú với mẫu xe ấn tượng này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có