Thêm Lamborghini Huracan màu xám trị giá 15 tỷ vừa cập cảng Sài Gòn

Tính tới thời điểm này, trên mảnh đất hình chữ S đã có tới hàng chục chiếc Lamborghini Huracan. Và mới đây, chiếc Lamborghini Huracan màu xám mới vừa được cập bến tại Sài Gòn đang tìm kiếm chủ nhân.


“Siêu bò” Lamborghini Huracan màu xám vừa cập cảng Sài Gòn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đây là phiên bản thế hệ năm 2015, xe có bộ vành 5 chấu kép bắt mắt cùng với cùm phanh màu bạc. Lamborghini Huracan còn gây ấn tượng mạnh với người nhìn ở phần nắp kính động cơ nhằm phô trương cỗ máy V10.


Lamborghini Huracan sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, thể thao của một chú bò Ý. Phần thân xe được làm từ vật liệu carbon cứng cáp cho độ bền cao. Trên phần nắp ca-pô còn có hai đường gân chia mảng và kéo dài. Phía trước là đèn pha dạng LED được vuốt ngược về phía sau trông rất tinh tế.


Nội thất của xe khá sang trọng nhờ sử dụng vật liệu cao cấp. Ghế ngồi và nhiều chi tiết bọc da Alcantara màu vàng điểm những đường chỉ khâu màu cam khá nổi bật. Vô-lăng thể thao tích hợp các nút bấm nhằm mang lại sự tiện ích tối ưu cho người cầm lái.


Trang bị trên Lamborghini Huracan còn có 3 chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua). Do đó người dùng có thể tùy chọn chế độ lái cho phù hợp với điều kiện địa hình.


Dưới nắp ca-pô là khối động cơ 5.2L V10 cho công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Trang bị đi kèm là hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ truyền động 4 bánh. Nhờ trang bị trên mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Trong điều kiện tiêu chuẩn, mức tiêu hao trung bình của Lamborghini Huracan là 12,5L/100 km.

Một số hình ảnh Lamborghini Huracan màu xám vừa cập bến tại Sài Gòn: 




Bên trong khoang lái của Lamborghini Huracan.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Thanh niên 9X ở Đắk Lắk đã "sang tên" Lamborghini Huracan cho chủ mới

Vào tháng 9 năm nay, một nam thanh niên 23 tuổi ở tỉnh Đắk Lắk đã khiến nhiều người trầm trồ khi tự tậu Lamborghini Huracan. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn trải nghiệm, chàng trai này đã quyết định 'chia tay' siêu xe.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lamborghini Huracan độ lại theo phong cách Lamborghini Gallardo

Hiện tại, Lamborghini Huracan ra mắt từ năm 2014 đã thay thế vị trí của Gallardo để lại. Mặc dù Huracan có kiểu dáng sắc sảo và hiện đại hơn 'đàn anh, tuy nhiên vẫn có không ít người cảm thấy thiết kế của Gallardo hợp mắt hơn.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc