Grab Việt Nam đã phủ nhận thông tin sẽ thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến quá quy định

Sáng 31/5, Grab Việt Nam thông báo trên website của hãng sẽ thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến quá quy định, tuy nhiên sau đó vài giờ, Grab Việt Nam đã phủ nhận tất cả thông tin trên.
Grab Việt Nam đã phủ nhận thông tin sẽ thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến quá quy định

Ngay sau khi Grab Việt Nam thông báo sẽ thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến, nhiều khách hàng sử dụng Grab đã tỏ ra khó chịu và cho rằng Grab đang chơi trò độc quyền và ép buộc khách hàng. Trao đổi với PV báo điện tử VTC News trước đó, tổng đài của Grab đã thừa nhận Grab Việt Nam đang triển khai tính năng thu phí khi khách hàng hủy nhiều chuyến.

Nhưng sau đó vài tiếng, tổng đài của Grab Việt Nam bất ngờ thay đổi câu trả lời của mình. Tổng đài Grab khi tư vấn cho người dùng đã cho biết, thông tin Grab thu phí 10.000 đồng nếu khách hàng hủy chuyến là không chính xác. Dưới đây là hai tin nhắn mà người dùng đã hỏi Grab về vấn đề này.

Hiện tại, khi phỏng vấn lại đại diện Grab Việt Nam thì nhận được thông tin: 'Hiện Grab Việt Nam chưa có thông tin chính thức về chính sách trừ phí huỷ cuốc đối với hành khách. Grab sẽ thông báo các cơ quan báo chí, khách hàng và đối tác tài xế ngay khi có các thay đổi về chính sách'.

Dù sự thật có như thế nào, thì Grab thật sự đang làm mất niềm tin của người dùng khi đã phủ nhận thông tin mà công ty đã đăng lên trang chủ của mình.

Ngô Viết Hùng / Via VTC News

TIN LIÊN QUAN

Toyota đầu tư 1 tỷ đô la vào Grab tại Đông Nam Á

Theo báo cáo từ Tech Crunch, bằng việc đầu tư vào Grab, Toyota sẽ có quyền có một giám đốc điều hành của mình trong đội ngũ lãnh đạo của Grab.

Khách hàng sử dụng Grab có cơ hội được giảm giá đến 50.000 đồng/chuyến

Từ nay đến 22/1/2018, khách hàng sử dụng dịch vụ Grab sẽ có cơ hội được giảm giá đến 50.000 đồng/chuyến.

Grab vung 250 triệu USD đối đầu Go-Jek, mục tiêu thống trị khu vực không chỉ dịch vụ gọi xe

Grab sẽ đầu tư 250 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp (startup) trong những năm tới để củng cố vị thế và thống trị khu vực Đông Nam Á không chỉ dịch vụ gọi xe.

U23 Việt Nam vào chung kết, Grab tặng 50.000 đồng/chuyến

Để chúc mừng Đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng, Grab đồng loạt giảm giá tới 50.000 đồng/ chuyến tại Hà Nội.

Va chạm với xe container, tài xế Grab đi cấp cứu, hành khách nữ ngồi sau tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 18 tháng 5 tại ngã 4 Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe máy mang BKS : 95D1-150.53 do thanh niên mặc áo Grab điều khiển, chở theo 1 nữ sinh ngồi

Grab áp dụng chính sách trừ phí huỷ chuyến đi sau 5 phút từ 31/5/2018

Đây là chính sách của Uber trước đây mà được nhiều tài xế ủng hộ bộ việc khách hàng huỷ chuyến đôi khi rất mất nhiều thời gian cho tài xế đi đón.Và lưu ý rằng nếu tài xế yêu cầu huỷ chuyến thì bạn sẽ không bị trừ tiền bằng cách báo cáo lên uber về

Uber chia tay khách hàng Việt Nam từ 8/4

Sáng nay 26/3, Uber Technologies chính thức xác nhận bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho Grab, trong đó có thị trường Việt Nam. Ngay sau đó, một số tài xế Uber đã chia sẻ nhận được thông báo với tiêu đề “Chào mừng Uber gia nhập đại gia đình

Grab đã bắt đầu triển khai GrabFood tại TP Hồ Chí Minh

Cụ thể, GrabFood đã được đưa vào hoạt động từ ngày 27/4. Như vậy, bên cạnh 2 dịch vụ truyền thống là vận chuyển và giao hàng, người dùng tại thành phố mang tên Bác có thể sử dụng thêm một dịch vụ nữa từ Grab là giao thức ăn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.