Exciter 150 Matte Black củng cố vị thế 'Vua đường phố'

Video

Chi tiết Yamaha Exciter 150 Matte Black mới

Kiểu dáng tổng thể không thay đổi, nhưng Exciter 150 Matte Black hầm hố và thể thao hơn với màu sơn đen mờ.


Ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2014, đến thời điểm hiện tại Exciter 150 đã có 3 phiên giới hạn gồm Camo, Movistar và mới nhất là Matte Black. Sự xuất hiện của màu sơn mới, với số lượng hạn chế được chờ đợi sẽ tạo nên cơn sốt đối với dòng xe côn tay 150 phân khối của Yamaha, như cách họ từng làm với phiên bản Camo.



Exciter 150 Matte Black mới bán tại Việt Nam với giá 45,5 triệu đồng.

Exciter 150 Matte Black không thay đổi về các thông số so với những phiên bản trước đây, tuy nhiên điểm thu hút và đặc biệt của xe nằm ở màu sơn đen mờ, cùng tem xe đơn giản màu đỏ đậm chất thể thao. Đây không phải lần đầu tiên màu sơn đen mờ xuất hiện trên một dòng xe máy tại Việt Nam. Tuy nhiên màu sơn này vẫn có sức hút nhất định với những người dùng trẻ tuổi, yêu thích tính thể thao. Và đây chính là tập khách hàng chủ yếu của Exciter 150.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Exciter 150 Matte Black cũng ở một thời điểm khá nhạy cảm, khoảng một tháng sau khi Honda Winner chính thức lên kệ. Thời điểm hiện tại, xe côn tay 150 phân khối của Honda có thể coi là đối thủ chính và nặng ký nhất của Exciter 150. Do đó, đây có thể xem là cách thức để Yamaha củng cố thêm sức cạnh tranh của Exciter 150 trên thị trường.



Dòng xe Exciter 150 của Yamaha thêm chất thể thao với màu sơn đen mờ. 

Theo chia sẻ của một đại lý kinh doanh xe Yamaha tại Hà Nội, dù Exciter 150 vẫn duy trì sự ổn định về doanh số, nhưng không thể xem nhẹ sự xuất hiện của Honda Winner.  

Vốn một mình một đường tại Việt Nam trong thời gian hơn 10 năm qua, dòng xe Exciter của Yamaha đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc, dù có những thời điểm trên thị trường xuất hiện các mẫu xe cạnh tranh. Không một cái tên nào có sức ảnh hưởng đủ lớn đến sự thống trị của Exciter.

Honda Winner được xem là cái tên sáng ở thời điểm hiện tại, để cạnh tranh cùng Exciter 150. Sản phẩm của Honda ra đời sau, nên được trang bị một số công nghệ vượt trội. Tuy nhiên, do mới ở thế hệ đầu tiên, nên Winner vẫn còn những “hạt sạn” nhất định cả về thiết kế lẫn vận hành.



Sự xuất hiện của phiên bản đen mờ giúp củng cố sức cạnh tranh của Exciter 150.

Mặt khác, sau một thời gian bán ra thị trường, Winner dường như có dấu hiệu lắng xuống, ít được bàn tán hơn trong cộng đồng chơi xe. Trong khi đó, Yamaha lại hâm nóng cho Exciter 150 bằng phiên bản Matte Black. Màu sơn mới của Exciter 150 là chủ đề được bàn tán nhiều trong thời gian gần đây. Hiển nhiên, Yamaha đã tạo nên ảnh hưởng nhất định về truyền thông cho dòng xe côn tay của mình.

Với ngoại hình mang đậm nét thể thao khi khoác lên bộ cánh đen mờ, cùng với đó là khả năng vận hành êm, mượt và bốc, Exciter 150 Matte Black hoàn toàn có khả năng bổ sung sức cạnh tranh cho dòng xe được Yamaha gọi là “King of Street” (Vua đường phố).

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black

Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây đã cho mình thân xác hầm hố khi được chủ nhân của nó độ full option trong phiên bản Matte Black đầy ấn tượng . Exciter 150 độ full option PKL đầy hầm hố với phiên bản Matte Black Exciter 150 là dòng xe côn tay

Yamaha Exciter 150 Camo và Movistar mới lặng lẽ ra mắt, giá tăng

So với phiên bản cũ, Yamaha Exciter 150 Camo không chỉ thay đổi màu sơn mà còn tăng giá 1,5 triệu Đồng.

3 phiên bản Exciter 150 với số lượng giới hạn ở Việt Nam

Với việc bổ sung thêm màu đen nhám, mẫu xe côn tay thể thao Exciter 150 có 3 phiên bản giới hạn với màu sơn và tem xe riêng biệt kể từ khi ra mắt hồi cuối 2014.

Exciter 150 có thêm màu đen nhám, giá 46 triệu đồng

Mẫu xe côn tay thể thao của Yamaha sẽ được bổ sung thêm màu đen nhám Matte Black, mức giá bằng với phiên bản Movistar.

Chi tiết Exciter 150 màu đen nhám giá 46 triệu tại Việt Nam

Exciter 150 Matte Black là phiên bản giới hạn, tem xe được thiết kế lại cùng màu sơn đen nhám mạnh mẽ mới ra mắt tại Việt Nam cùng mức giá 46 triệu đồng.

Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản đèn tuyền chính thức có mặt tại thị trường Philippines

Yamaha Exciter 155 VVA đã có thêm một phiên bản với màu sắc Đen Tuyền (Matte Black) tại khu vực Đông Nam Á, đây có lẽ sẽ là một màu sắc mà tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có. Thị trường Việt Nam, là đất nước đầu tiên mà Yamaha chọn để cho ra mắt

Yamaha R1 bản độ Matte Black ấn tượng trên đất Việt

Thiết kế nguyên bản đã có sự can thiệp từ các trang bị được nâng cấp cần nhắc đến như hệ thống treo trước Ohlins, cặp phanh Brembo Nickel GP4RX.

CBR650F Matte Black bản nâng cấp nhẹ đầy lôi cuốn

Honda CBR650F là mẫu mô tô hoàn toàn mới cũng được hãng Handa giới thiệu trong sự kiện RevFest 2015 tại Ấn Độ, được phát triển dựa trên bộ khung thép Twin-Spar, xe không phải hàng hiếm nhưng không bán tại Việt Nam, được lắp ráp tại nhà máy ở

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh