Phiên bản thể thao Ford Kuga ST-Line sẽ được bày bán vào mùa thu này

Ford Kuga là thành viên mới đây nhất được 'kết nạp' vào gia đình ST-Line, theo sau các 'đàn anh' Fiesta, Focus và Mondeo.


Theo cùng một nguyên lý thiết kế với các mẫu xe còn lại, Kuga ST-Line mới sẽ cung cấp một trải nghiệm lái xe thể thao hơn kết hợp với một phong cách mạnh mẽ hơn.


Ford F-150 Raptor 2017 có mức giá khởi điểm từ 49.520$ (~ 1,11 tỷ)


Điều này đồng nghĩa với một lưới tản nhiệt phía trên màu đen Ebony 'bóng bẩy' với một thiết kế hình tổ ong cho lưới tản nhiệt phía dưới, ốp sườn 'màu mè', lớp sơn che phủ cửa ra vào, vòm bánh xe và cánh gió, kính thủy tinh sẫm màu và hệ thống đèn màu phía trước, sau cùng nhiều tính năng khác.


Chiếc xe được cung cấp một bộ bánh xe hợp kim màu đen 18 hoặc 19 inch, nội thất sở hữu ghế ngồi thể thao độc đáo bọc 1 phần trong bộ da. Đường khâu tương phản trên ghế ngồi, cần số và vô lăng với bảng điều khiển trung tâm được hoàn thiện với 2 lớp sơn Deep Space.

Phiên bản ST-Line của Kuga cũng trang bị hệ thống treo bền chắc hơn, giống như trong Focus để giảm những chuyển động không mong muốn, kết hợp cùng với lò xo và giảm xóc cải tiến. Ngay cả vô lăng cũng được cân chỉnh để cung cấp một cảm giác căng chặt và thể thao hơn khi lái.


'Mẫu xe Ford ST-Line được thiết kế để tạo ra niềm vui khi lái xe, và chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo rằng chiếc SUV hiệu suất đầu tiên của Ford tại châu Âu cung cấp các đặc tính lái xe giống với Fiesta ST-Line, Focus ST-Line và Mondeo ST-Line', Frederick Vrancken, kỹ sư động lực học của Kuga ST-Line cho biết.

Phiên bản Kuga ST-Line sẽ được trang bị với hàng loạt động cơ, bao gồm động cơ diesel TDCi 1,5L 118 mã lực cho tổng mức tiết kiệm nhiên liệu là 6,2L/100km và 115g/km lượng khí thải CO2.


Động cơ TDCi 2,0L 148 mã lực có thể kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc toàn bánh AWD, với phiên bản 179 mã lực mạnh mẽ hơn 'ghép cặp' riêng với AWD. Với những khách hàng mong muốn động cơ xăng, EcoBoost 1,5L với các mức hiệu suất 118, 148 và 179 mã lực, 179 mã lực chỉ kết hợp được với AWD.

Ford Kuga ST-Line mới dự kiến sẽ 'cập bến' thị trường châu Âu vào cuối năm nay, 'sánh đôi' cùng phiên bản sang trọng hơn Vignale.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Ford Mondeo ST-Line tại triển lãm Bologna Motor Show 2016

Ngoài Ford Kuga ST-Line, Ford cũng đã trưng bày Ford Mondeo ST-Line tại triển lãm Bologna Motor Show 2016. Ford Mondeo ST-Line, đã được giới thiệu tại lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed 2016...

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Ford Fiesta 2022 phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình hoàn thiện

Mới đây, mẫu xe bán chạy tại thị trường châu Âu là Ford Fiesta lại được phát hiện chạy thử nghiệm trên phố. Được biết ở đời 2022 này, Fiesta sẽ có nhiều cải tiến mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.Ở lần bắt gặp thử nghiệm gần nhất,

Ford Explorer 2022 được bổ sung phiên bản ST-Line mới

Bản ST-Line mới có thể nói là lựa chọn thay thế giá rẻ hơn của Ford Explorer 2022 bản ST.

Ford Edge ST-Line 2019 ra mắt thị trường Châu Âu

Hiện tại, các khách hàng ở Mỹ chỉ có thể mua Ford Edge với phiên bản ST mạnh mẽ, được trang bị động cơ tăng áp kép V6 336 mã lực, còn thị trường châu Âu lại nhận được biến thể ST-Line.

Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X

Australia vừa tiếp nhận thêm 2 phiên bản Ford Ranger Raptor X và Ranger FX4. Hiện tại, nơi đây là thị trường có nhiều biến thể của Ford Ranger nhất. Đầu tiên là Ford Ranger Raptor X, xe nhận được những nâng cấp về mặt ngoại hình với bộ tem mới có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim