Vietnam Motor Show 2016 diễn ra ở Hà Nội, quy tụ 13 hãng xe

Sau 3 năm liên tiếp được tổ chức tại TP HCM, Vietnam Motor Show 2016 đã quay trở lại Hà Nội. Địa điểm diễn ra triển lãm là Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô với diện tích trưng bày 11.000 mét vuông.

Theo đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), năm 2016 là thời điểm tốt để thị trường xe hơi miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng thực sự phát triển vượt lên. Chính vì thế, Vietnam Motor Show 2016 quay trở lại nhằm giới thiệu đến người dùng những mẫu xe mới, công nghệ tương lai.



Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra ở Hà Nội với sự góp mặt của 13 hãng xe.

Ở lần triển lãm này, Vietnam Motor Show không có sự tham dự của Mercedes-Benz Việt Nam khi hãng này gia nhập triển lãm xe nhập cùng các thành viên của Hiệp hội các nhà nhập khẩu ôtô Việt Nam (VIVA). Hãng xe Đức chỉ để lại thương hiệu xe tải Fuso ở lại.

Như năm 2015, Vietnam Motor Show 2016 tiếp tục có sự đồng hành của 3 thương hiệu do Trường Hải phân phối là Mazda, Kia và Peugeot. Các nhãn hiệu ôtô quen thuộc khác như Toyota, Ford hay Honda cũng sẽ có mặt tại triển lãm.
Vietnam Motor Show 2016 là triển lãm lần thứ 12 của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Từ khi ra đời năm 2000 đến nay, VAMA đã kết nối các nhà sản xuất đơn lẻ thành một tổ chức với 17 thành viên. Sản lượng và doanh số bán của VAMA vượt qua con số 130.000 xe hàng năm, đáp ứng gần 80% nhu cầu xe du lịch và 60% nhu cầu xe thương mại tại thị trường trong nước.

TIN LIÊN QUAN

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Vietnam Motor Show 2016 khai mạc với 12 hãng xe

Toyota, Thaco, Honda, Chevrolet... đều đem đến Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 những mẫu xe mới được thị trường chờ đợi như Fortuner 2017, Vios, Civic mới, hay Mazda CX-3.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Những "bóng hồng" tại Vietnam International Motor Show 2017

Bên cạnh những mẫu ôtô, xe máy mới, Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn còn thu hút được sự chú ý bởi dàn chân dài nóng bỏng.

Dàn người mẫu Lexus sắc bén nhất Vietnam Motor Show 2016

Hãng xe sang duy nhất Lexus đã mang tới Vietnam Motor Show 2016 đội hình người mẫu tây ấn tượng với phong cách sang trọng, sắc sảo.

Xe thể thao duy nhất ở Vietnam Motor Show 2016

Chevrolet Camaro SS 2016 là mẫu xe thể thao hiếm hoi xuất hiện ở triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Dàn chân dài tại Vietnam Motor Show 2016

Những bóng hồng xinh đẹp trong nước và ngoại quốc mang đến cho Vietnam Motor Show 2016 một sức hút riêng.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến