Việc sản xuất Porsche Mission E tạo thêm 1.400 công ăn việc làm cho người lao động

Sau khi tăng gấp đôi lực lượng lao động vào năm 2010, các 'ông lớn' Porsche AG sẽ tiếp tục thuê hơn 1.400 nhân công mới trong khu vực Stuttgart.


Những nhân viên mới này sẽ giúp Porsche phát triển và sản xuất chiếc xe thể thao chạy điện đầu tiên của thương hiệu - Mission E – được bật đèn xanh vào cuối năm 2015 và sẽ được sản xuất tại Zuffenhaused vào cuối thập kỷ này. Cơ sở này sẽ được đầu tư thêm 768 triệu USD để xây dựng một nhà máy lắp ráp và phân xưởng sơn mới trong chưa đầy 2 năm tới.


Bộ phận Porsche Exclusive cải tiến Panamera từ trong ra ngoài



Porsche cũng đang tìm kiếm những chuyên gia chuyên về kết nối xe hơi, số hóa, di động thông minh và di động điện tử, cùng với việc thuê hơn 100 chuyên gia IT và cung cấp 50 việc làm cho các cá nhân sáng tạo, họ sẽ phải tích hợp các công nghệ tối tân nhất vào các giải pháp di động trong phân khúc xe hơi cao cấp.


Hơn thế nữa, công ty sẽ tăng con số học viên từ 150 lên 220 và coi 'tăng số lượng phụ nữ trong lực lượng lao động' là 'mục tiêu chiến lược', 2 vị trí quản lý điều hành sẽ do phụ nữ đảm nhiệm.


'Chúng tôi đang cạnh tranh trực tiếp với các hãng xe, nhà cung cấp và công ty IT trong nỗ lực tìm kiếm những chuyên gia tài năng trên toàn cầu. Chỉ tiền không thôi không đủ để thu hút những bộ óc sáng tạo này. Bạn cũng cần phải tạo ra những thách thức thú vị, môi trường đầy cảm hứng, sự tự do sáng tạo và hơn bao giờ hết, các chương trình hấp dẫn để cân bằng giữa công việc-cuộc sống', Andreas Haffner, Thành viên Ban lãnh đạo Porsche AG, chịu trách nhiệm về nhân sự cho biết.


Bên cạnh việc thuê những nhân viên mới, hãng xe cũng sẽ cải thiện kỹ năng của lực lượng lao động hiện tại, như tầm nhìn chiến lược của thương hiệu trong tương lai 'các cơ sở sản xuất hiện đại nơi robot hỗ trợ người lao động với những công việc khó khăn'.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Xe điện Porsche Mission E sắp thành hiện thực

Porsche Mission E có thể chạy 500 km cho một lần sạc đầy pin và chỉ phải mất 15 phút sạc qua cổng 800 volt cho 400 km tiếp theo.

Mẫu xe điện Porsche Mission E sẽ được bán với giá 1,9 tỷ đồng

Từ sau lần ra mắt đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2015, Porsche chính thức công bố giá bán và lịch bán thương mại mẫu xe điện Mission E, đối thủ của Tesla Model S.

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Porsche tăng gấp đôi ngân sách đầu tư phát triển xe điện

Mặt khác, việc điện hóa các mẫu xe hiện tại dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 1,24 tỷ USD. Hiện Porsche có ba mẫu hybrid trong danh mục sản phẩm của mình, với hai biến thể của Panamera và một biến thể của chiếc SUV Cayenne.

Porsche Mission E thương mại sẽ được đặt tên là Taycan, sản xuất vào năm tới

Trong tiếng Đức, Taycan có nghĩa là 'chú ngựa trẻ năng động', Taycan sẽ chính thức lên dây chuyền sản xuất vào năm tới, và khi đó nó sẽ trở thành chiếc xe thể thao điện đầu tiên của Porsche.

Ngoài Mission E, Porsche cũng sẽ giới thiệu một phiên bản xe điện của SUV Macan

Được lên kế hoạch để xuất hiện trên đường phố vào năm 2019 dưới hình thức phiên bản sản xuất, Mission E thể hiện rõ ràng những tham vọng của Porsche về khía cạnh điện khí hóa.

Bắt gặp Porsche Panamera facelift chạy thử nghiệm trên phố

Porsche đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật cho Panamera trước khi buổi ra mắt có thể diễn ra trong những tháng tới. Những hình ảnh gián điệp về chiếc Panamera facelift được chụp gần trụ sở chính của công ty ở Zuffenhausen, Stuttgart. Những thay

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.