[VIDEO] Mini John Cooper Works Pro Edition "hàng hiếm" tại Malaysia có giá 1,4 tỷ VNĐ

Mini Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc Mini John Cooper Works Pro Edition, đây là một phiên bản giới hạn nằm trong con số 20 chiếc được tạo ra cho thị trường Malaysia.


Được sản xuất dựa trên chiếc F55 Mini Cooper S 5, John Cooper Works (JCW) Pro Edition sở hữu thêm không ít những phụ kiện để giúp nó trở thành một chiếc xe “hàng độc” đúng nghĩa.


Danh sách các chi tiết thêm mới bao gồm bộ kit khí động học JCW Pro có giá RM 16.283 (~ 89 triệu đồng) bao gồm một cản trước tinh chỉnh, sườn xe, cản sau và đuôi xe đều rất thể thao, đặc biệt bản JCW giới hạn được “cưỡi” trên bộ la-zăng hợp kim nhẹ JCW Pro 18 inch, có giá RM 14.858 (hơn 81 triệu VNĐ).

Cận cảnh JCW Pro Edition


Kết thúc gói nâng cấp là bộ cánh màu đen Jet Black bao trùm toàn bộ xe. Bên cạnh đó, những phụ kiện riêng lẻ góp phần hoàn thiện JCW Pro là chụp gương chiếu hậu (RM 690 ~ 3,77 triệu VNĐ), lỗ thông gió bên (RM 690 ~ 3,77 triệu VNĐ) và đồ họa đỏ đen phần trần xe (RM 650 ~ 3,55 triệu VNĐ)), tất cả mọi thứ hợp lại đem đến sự khác biệt cho chiếc xe.



Mini Cooper Convertible 2016 - xe cỡ nhỏ 'đáng gờm' giá 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam


Ngoài những thay đổi về ngoại thất thì điều đáng chú ý ở JCW Pro chính là hiệu suất cũng được nâng cấp đáng kể với động cơ được tối ưu hóa cùng hệ thống van giảm thanh (RM 10.000 ~ 54,7 triệu đồng). Gói phần mềm tùy chỉnh có khả năng nâng sức mạnh khối động cơ tăng áp B48 2.0L 4 xi-lanh từ 192 mã lực lên 211 mã lực. Mô-men xoắn cũng được gia tăng từ 280Nm lên 300Nm.


Đối với hệ thống ống xả, Mini cung cấp 2 chế độ âm thanh có thể được lựa chọn qua 2 cú nhấp chuột không dây của bộ điều khiển Bluetooth 4.0: Sport cho những âm thanh sống động, mạnh mẽ đủ để đồng hành cùng người lái mỗi ngày; và Track cung cấp những tiếng nẹt pô không quá “gắt gỏng”.

Hệ thống ống xả này sẽ được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, tuy nhiên nó sẽ tiêu tốn củ chủ nhân khoảng RM 3.000 (tương đương 16,4 triệu đồng).


Mini JCW Pro Edition chỉ có duy nhất một bộ cánh Midnight Black Metallic với giá bán là RM 255.888 (~ 1,4 tỷ đồng), chưa có phí bảo hiểm, trong khi đó đượ đi kèm với gói bảo hành hiệu suất 4 năm, không giới hạn cây số theo một dịch vụ lịch trình miễn phí.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Điểm nhấn của gian hàng Mini tại Triển lãm ô tô Dubai 2017 chính là Mini John Cooper Works GP Concept. Chiếc concept này đã được ra mắt từ tháng Chín năm nay...

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .