Chiếc Huracan Spyder đầu tiên dùng bộ kit của Liberty Walk

Hãng độ RBD LA lại một lần nữa kết hợp thân vỏ rộng của Lamborghini Huracan Spyder với bộ kit lừng danh của Liberty Walk. Cụ thể là về tấm chắn lốp, tấm chẻ khí phía trước, và cánh gió điển hình của Liberty Walk ở sau xe. Với những ai từng thắc mắc một chiếc Lamborghini mui trần biết chạy drift sẽ trông như thế nào thì đây chính là câu trả lời.


Không thể hoàn toàn khẳng định rằng dự án này đã khiến công chúng ngạc nhiên, vì từng có nhiều cấu hình màu sắc táo bạo hơn nhiều cho các công ty Nhật Bản. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng đây là chiếc Spyder đầu tiên cùng bộ kit của Liberty Walk và khiến không ít người tự hỏi chủ nhân may mắn sở hữu chiếc xe này là ai.



Hãng độ Nhật ra mắt phiên bản Liberty Walk Huracan kì quặc và Aventador màu hồng


Chiếc Spyder này được sơn màu xám kim loại Grigio Lynx. Bộ la zăng không in logo nhưng có thể khẳng định là la zăng của Forgiano.

Huracan Spyder vốn là một trong những cỗ xe sắc sảo nhất khiến nhiều người tậu về chỉ vì diện mạo của nó. Phiên bản độ này được độn một chút ở vai nhưng trông vẫn không lỗi thời như những video nhạc rock thập niên 80.


Bộ kit của Liberty Walk không có tác dụng về hiệu suất mà chỉ giúp diện mạo xe dữ dằn hơn, chức năng ban đầu của nó là để bao bọc những bộ lốp lớn hơn và những cỗ xe drift.


[VIDEO] 'Tất tần tật' về siêu bò Lamborghini Huracan Spyder


Trong khi hầu hết các gói độ thì thay thế các thành phần của nhà sản xuất, bộ kit này lại tăng thêm vẻ quyến rũ. Xin nhắc lại rằng tấm chắn lốp của Liberty Walk được gắn vĩnh viễn bằng ốc vít, vì vậy việc lắp đặt chúng có thể gây hư hại cho xe. Trong một số trường hợp, bánh xe lớn hơn và hệ thống treo hạ thấp hơn đòi hỏi các hãng độ phải cắt bỏ tấm chắn của nhà sản xuất, gây tốn kém không ít.


Một bộ kit LW-Performance cho Huracan có giá 27.560 USD (~615 triệu VNĐ). Đó là chưa kể phí sơn/bọc, phí lắp đặt, và các thành phần khác như la zăng Forgiato và hệ thống treo AccuAir. Vì vậy chủ nhân chiếc xe này hẳn là một nhân vật có 'máu mặt'.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng khả năng tới 50 % là chiếc xe thuộc sở hữu của Jamie Foxx.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hãng độ Nhật ra mắt phiên bản Liberty Walk Huracan kì quặc và Aventador màu hồng

Phiên bản Liberty Walk Lamborghini Huracan vốn đã trông như một samurai bản nâng cấp, tuy nhiên còn có một phiên bản có thiết kế thậm chí còn “Nhật Bản hơn”.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Bộ ba ‘siêu mẫu chân dài’ Lamborghini Aventador độ Liberty Walk cho dân chơi siêu giàu

AutoExpress - Ba chiếc ‘siêu bò’ Lamborghini Aventador độ thân rộng Liberty Walk nổi bật trong năm mới.

Lamborghini Aventador "biến hình" thành xe đua nhờ bản độ từ Liberty Walk

Nếu khách hàng sở hữu Lamborghini Aventador muốn có sự độc đáo và khác biệt bản độ bodykit đến từ Liberty Walk là một trong những lựa chọn đáng lưu ý. Theo thông tin, gói bodykit này có tên Silhouette Works GT-EVO, được sản xuất giới hạn 20 bộ

Liberty Walk đổi gu khiến Lamborghini Aventador SV "bánh bèo" hết cỡ

Mới đây, hãng điều chỉnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - Liberty Walk đã tung ra sáng tạo mới nhất của mình - đó là một chiếc Lamborghini Aventador SV độc đáo.

Aventador độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện tại Vũng Tàu

Sau một tuần làm việc, chiếc Lamborghini Aventador mang màu ngoại thất xanh Lemans giờ đây đã mang trên mình bộ cánh đến từ Liberty Walk

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Bản độ Lamborghini Huracan Spyder 860 mã lực của Novitec Torado

Những chủ nhân của Huracan đang muốn nâng cấp chiếc siêu xe mười xi lanh của mình thì có thể đặt hàng những nâng cấp ngoại thất từ các đại lý địa phương của Lamborghini. Nhưng với những khách hàng...

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết A-Z cách lấy mật khẩu VSSID bạn nhất định phải biết

VssID là một ứng dụng được phát triển riêng bởi Bảo hiểm xã hội. Đây là một công cụ hỗ trợ người dân tra cứu các thông tin mã số BHXH, cơ quan BHXH, cơ sở khám chữa bệnh BHYT, cũng như giúp theo dõi quá trình tham gia

Hướng dẫn tải ứng dụng camera của Google Pixel cho máy Android khác

Google Pixel được giới công nghệ đánh giá khá cao chất lượng camera cũng như chế độ HDR+ trứ danh. Thì nay, các bạn đã có thể cài đặt ứng dụng...

Bạn cần làm gì, kiểm tra khi mua iPad Mini 3 cũ?

iPad Mini 3 là chiếc máy tính bảng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải người nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc iPad Mini 3 mới. Vì vậy nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn iPad Mini cũ. Bạn cần làm

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.