Hummer H2 độ vành 24 inch trên phố đi bộ Nguyễn Huệ


Hummer H2 được xây dựng bởi AM General từ 2002 đến 20009. Đây là chiếc SUV cỡ lớn, chỉ nhỏ hơn Hummer H1 nhưng lớn hơn hầu hết những chiếc xe 7 chỗ hiện có trên thị trường. 

Tại Việt Nam, dòng xe này có mặt từ khoảng trước năm 2010, nhưng hiện nay ít xuất hiện hơn. Mẫu H2 độ này xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM). 

H2 được xây dựng theo hợp đồng của General tại một nhà máy đặc biệt đặt tại Mishawaka, Indiana, Mỹ. Thân xe H2 được cấu thành từ 3 thành phần. Mặt trước sử dụng khung GM 2500-Series sửa đổi, phần giữa được chế tạo mới hoàn toàn và phần sau sử dụng khung GM 1500-Series sửa đổi. Tổng trọng lượng xe lên tới 3,9 tấn. 

Hummer H2 được trang bị nhiều loại động cơ, nhưng tất cả chúng đều vô cùng tốn xăng. Từ năm 2002 – 2004 sử dụng động cơ V8, 6.0 lít, công suất 316 mã lực và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,9 giây.

Phiên bản 2005 – 2007 vẫn dùng động cơ V8, 6.0 lít nhưng công suất tăng lên 325 mã lực, thời gian tăng tốc rút ngắn xuống 10,7 giây. Phiên bản cuối cùng từ 2008 – 2009 dùng máy 6.2 lít, V8, công suất 393 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây. 

Xe được thay vành 24 inch hiệu TUFF, mạ chrome, kết hợp cùng lốp sau quá khổ do Pirelli sản xuất. Xe nguyên bản sử dụng vành 20 inch.

Hệ thống treo độc lập phía trước, phía sau có 5 liên kết treo kết hợp cùng lò xo giúp xe off-road tốt hơn. 

Hummer H2 nổi tiếng với mức tiêu hao nhiên liệu. Theo Car and Driver, xe tiêu tốn trung bình 26 lít/100 km. 

H2 là chiếc xe duy nhất của Hummer được gắn trên hãng trên lưới tản nhiệt.  Giá cơ sở của H2 năm 2008 là 53.286  USD, trong đó đã được khấu trừ 30% thuế bởi theo quy định tại Mỹ, những chiếc xe nặng trên 2,7 tấn được tính là xe tải.

TIN LIÊN QUAN

Những chiếc Hummer EV đầu tiên vừa rời dây chuyền lắp ráp, chuẩn bị bàn giao đến khách hàng

Lô Hummer EV sản xuất hàng loạt đầu tiên vừa lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp tại nhà máy ZERO của GM và sẵn sàng bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng.

SUV Hummer cũ được độ mới với ngoại thất rất mạnh mẽ và hầm hố hơn

Dù đã bị khai tử từ năm 2010 nhưng nhiều mẫu xe SUV cơ bắp Hummer hay phiên bản quân sự Humvee cũ vẫn rất hút khách bởi những bản độ lạ mắt, mạnh mẽ hơn hẳn nguyên bản.

Bán tải điện HUMMER EV 2022 chính thức đi vào sản xuất, chiếc đầu tiên có giá 2,5 triệu USD

Bán tải thuần điện GMC HUMMER EV 2022 đã chính thức đi vào sản xuất hàng loạt. Chiếc xe đầu tiên HUMMER EV Edition 1 VIN 001 được bán với giá 2,5 triệu USD thông qua đấu giá.

General Motors chơi lớn, đầu tư 51 triệu USD để sản xuất xe điện

Mới đây, General Motors đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư 51 triệu USD cho xưởng đúc khuôn nhôm TP Bedford, bang Indiana, Mỹ để lắp đặt các thiết bị hiện đại mới. Cụ thể, khoản đầu tư sẽ hướng tới việc hỗ trợ sản xuất các bộ phận cho mẫu xe

Chiêm ngưỡng siêu xe Hummer H1 của Mil-Spec Automotive

M998 Humvee - tiền thân của Hummer H1 - vốn được chế tạo để phục vụ cho quân đội Mỹ từ năm 1984, nó được xây dựng để chinh phục hầu hết các loại địa hình và chướng ngại vật.

Ra mắt DOD Hummer - đối thủ của GoPro HERO4 đến từ Đài Loan

Quay phim hay ghi lại hình ảnh chuyến đi của bạn đôi khi sẽ có rủi ro xảy ra, vì vậy bạn cần có một loại camera thiết kế chuyên biệt cho mục đích này. Rất may, thị trường các trang thiết bị như thế...

Người chơi Lego tự chế mô hình GMC Hummer EV với tính năng "bò ngang như cua" như xe thật

Mô hình Lego GMC Hummer EV này có những tính năng hoạt động tinh vi giống như xe thật.

Nước Anh lại có xe địa hình cực “dị” Fering Pioneer: dáng “ngầu” như Hummer, lốp xe tải, vỏ bằng... vải bạt

Lý do chính khiến chiếc xe bán tải địa hình Fering Pioneer sử dụng vải bạt làm thân xe vì vật liệu này không chỉ nhẹ mà còn dẻo dai, dễ thay thế.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số