Xôn xao "Hot girl" mặc bikini đi phát tờ rơi bằng Lexus mui trần

Tối ngày 21/7, trên mạng xã hội xuất hiện mạng các clip về một “hot girl” mặc bikini ngồi trên xe Lexus trắng đi dọc đường đi bộ Nguyễn Huệ (Tp Hồ Chí Minh) để quảng cáo cho dịch vụ thẩm mĩ của Bệnh viện Kang Nam.



Hot girl mặc bikini gợi cảm đứng trên Lexus mui trần giơ tấm biển quảng cáo. Ảnh từ clip

Những clip về “hot girl” mặc bikini một mảnh gợi cảm “cưỡi” Lexus trắng đi phát tờ rơi quảng cáo cho Bệnh viện Thẩm mĩ Kang Nam nhanh chóng được cư dân mạng share một cách chóng mặt.


Đoạn clip kéo dài 1 phút nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng không chỉ vì cô gái có ngoại hình nóng bỏng, ăn mặc thiếu vải mà còn vì độ chịu chơi khi thuê hẳn Lexus mui trần chỉ để phát tờ rơi quảng cáo. Theo như clip, cô gái không chỉ ghé vào các quán cà phê để phát tờ rơi mà còn đứng trên xe vừa uốn éo, lắc hông theo điệu nhạc, vừa giơ cao tấm biển quảng cáo cho dịch vụ thẩm mĩ của Bệnh viện Thẩm mĩ Kang Nam.


Từ khi đăng tải, clip nhận được nhiều ý kiến từ người xem, đa số các bình luận đều phản đối hành động mặc mặc đồ hở hang, thiếu vải để đi phát tờ rơi của cô gái.


Lexus Malaysia giới thiệu ES250 Luxury bản giới hạn 50 chiếc


Bạn T.H chia sẻ: “Mình không hiểu đây là quảng cáo cho dịch vụ thẩm mĩ hay quảng cáo thân thể nữa, đâu nhất thiết phải mặc bikini ra đường phát tờ rơi làm gì. Đã ăn mặc hở hang lại còn nhún nhảy trên xe mà đi trên trục đường đi bộ có nhiều trẻ con nữa chứ. Chả ra làm sao”.

“Những hành động này thật sự quá lố lăng, kể cả chiêu trò quảng cáo thì cũng phải ăn mặc đúng thuần phong mĩ tục chứ. Những hoạt động tương tự như thế này cần phải phạt thật nặng vào thì lần sau có mà dám làm .” H.H bức xúc.


Hot girl mặc bikini từ Lexus trắng đi vào một quá cà phê để phát tờ rơi. Ảnh từ Clip

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực hành động của cô gái. “Ngày xưa các cụ chả bảo: 'Đẹp đẽ khoe ra xấu xa đậy lại' người ta đẹp người ta khoe là đúng rồi, huống hồ đây còn là quảng cáo thẩm mĩ nên việc khoe ra là đương nhiên, chiêu Pr kéo khách thôi mà. Dừng khắt khe quá” một cư dân mạng lên tiếng bênh vực cô gái trong clip.


Cận cảnh Lexus RX200t 2016 giá 3,060 tỷ đồng tại Việt Nam


Sự việc hiện vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hành động kỳ lạ tới phản cảm của cô gái khiến phố Sài Gòn xôn xao

Chứng kiến hành động của cô gái, người đi đường không khỏi hoảng hốt, giật mình…Táo bạo quá!

Ca sĩ Lâm Chấn Khang cầu hôn hot girl với Lexus RX hơn 4 tỷ

“Ngày 3/1/2019, cột mốc đầu tiên em và anh nhân dịp đầu năm mới. Thật sự suốt 17 năm em ở với anh, điều mà hằng đêm em cầu nguyện và mong ước cuối cùng cũng thành sự thật. Đến bây giờ em không tin được vào mắt mình và cứ nghĩ mình đang nằm mơ. Một

Dịch vụ lắp đặt quán net chơi trội khi thuê hot girl ngồi...trát vữa để quảng cáo

Mới đây một đơn vị chuyên lắp đặt quán net tại Việt Nam đã chơi trội hơn hẳn khi thuê cả hotgirl ngồi... trát vữa.

Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng biển tứ quý 6666?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng một BKS 'khủng'?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Honda thương hiệu Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...