Xe bán tải của Mercedes có tên GLT, ra mắt vào 2017

Tài liệu báo cáo doanh thu nửa năm đầu 2016 của Daimler (hãng mẹ của Mercedes) đã tiết lộ ra nhiều điều vô cùng thú vị về các mẫu xe mới sắp được trình làng của hãng này.

Khoảng một năm trước, đã có thông tin cho biết, GLA Coupe sẽ ra mắt vào năm 2019 dựa theo mẫu xe crossover nhỏ nhất của Mercedes. Đến nay, tin đồn này hóa ra đã trở thành sự thật một phần khi nó sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến là vào năm 2017.


Xe bán tải của Mercedes có tên GLT, ra mắt vào 2017
Xe bán tải của Mercedes và Nissan sẽ ra mắt vào năm 2017

Ngoài ra, tài liệu mới bị lộ từ Daimler cũng chỉ ra rằng, chiếc xe bán tải do Mercedes và Nissan phát triển dựa trên mẫu Navara sẽ được gọi là GLT và xuất hiện vào năm 2017 khi hãng xe nước Đức giới thiệu một loạt loại xe mới như E-Class All Terrain, E-Class Coupe, E-Class Cabrio và S-Class nâng cấp.


Các dòng xe mới sẽ xuất hiện của Mercedes vào năm 2017

Thêm vào đó, Mercedes-Benz cũng sẽ giới thiệu thêm phiên bản mui trần của AMG GT có tên AMG GT C Roadster. Đáng chú ý có cả mẫu GT C Coupe nhưng không rõ từ “C” có nghĩa là gì.

Đối với các dòng xe Smart, 2017 sẽ là năm giới thiệu phiên bản xe điện mui trần của ForFour, giống với chiếc ForTwo Coupe EV sắp ra mắt cuối năm nay.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Daimler sẽ sản xuất 2.500 xe Mercedes-Benz tại Iran

Người dân Iran sẽ có cơ hội mua xe Mercedes-Benz với chi phí thấp hơn so với nhập khẩu.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Lộ trình ra mắt xe mới của Mercedes trong năm tới

Tính đến thời điểm này, trong năm nay Daimler đã vén màn Mercedes E-Class 2016, Mercedes E-Class LWB 2016, Mercedes E-Class Estate 2016, Mercedes CLA 2016, và Mercedes GLC Coupe. “Cây đại thụ Đức”...

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Bắt đầu sản xuất Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 thế hệ mới đã chính thức đi vào sản xuất lắp ráp hàng loạt tại nhà máy Mercedes-Benz Bremen, Đức.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.