Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.


Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm có lẽ là chiếc xe đang làm mờ ranh giới giữa coupe và convertible, tuy nhiên mẫu xe này hiện tại đã có sẵn để cách khách hàng đặt mua.


Mui vải mềm sẽ là một tùy chọn miễn phí cho 2 biến thể Brabus và Brabus Xclusive thế hệ 2016, tuy nhiên để có được phần mui này, người mua sẽ phải từ bỏ cửa sổ trời tiêu chuẩn, đi kèm 2 phiên bản này.


Những trang bị mới đáng chú ý cho phiên bản 2016 có thể kể đến là tùy chọn màu đỏ kim loại cadmium ForFour, chi phí là 66 USD (~ 1,47 triệu VNĐ) trên bản Passion và Prime, nhưng hoàn toàn miễn phí trên Brabus và Brabus Xclusive.


Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng



Các Smart ForTwo Cabrio mui vải 2016 có thể sở hữu gói cá nhân hóa của Brabus với ánh sáng nội thất màu be và nâu hài hòa, ấm cúng với giá 1.097 USD (~ 24,4 triệu đồng).


Tất cả các phiên bản của ForTwo và Fourfour sẽ cung cấp ghế trẻ em i-Size mới như một tính năng tiêu chuẩn, đặc biệt hệ thống ISOFIX cũng sẽ đươc phát triển hơn.


Giống như phiên bản trước, thế hệ 2016 vẫn được bổ sung Sports Package bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch với thiết kế chữ Y tám chấu màu đen khỏe khoắn, hệ thống treo thể thao hạ thấp thêm 10mm, ống xả mạ crôm, tay lái thể thao đa chức năng và bàn đạp xe làm bằng thép không rỉ. Gói nâng cấp này có giá 716 USD (~ 16 triệu đồng).







Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Smart Brabus mới mạnh 107 mã lực, giá bán chỉ từ 485 triệu tại Đức

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Smart Fortwo và Forfour đã chính thức gia nhập thị trường với đợt nhận đơn đặt hàng đầu tiên.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart lên kế hoạch ra mắt các phiên bản Electric Drive tại Paris

Người hâm mộ đã từng được chiêm ngưỡng phiên bản xe đô thị thế hệ mới nhất của Smart với hai hoặc bốn cửa, với động cơ tăng áp hoặc Brabus tùy chỉnh, mui cố định hoặc mui trần với hộp số sàn hoặc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

Code Phi Đội Mobile, cách nhận và nhập giftcode Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile là thể loại game mới được ra mắt trong tháng vừa qua, Phi Đội Mobile là sự kết hợp giữa Pokemon và thể loại bắn máy bay, và chính vì vừa ra mắt nên không thể thiêu các code Phi Đội Mobile dành cho các

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Những phím tắt “thần thánh” trong để thao tác nhanh chóng hơn

Nếu kể hết có tới hàng trăm tổ hợp phím tắt khác nhau nhưng có lẽ phần lớn người dùng không thể nào nhớ hết nổi. Nói vui một chút thì lượng phím tắt trong Word còn nhiều hơn số nguyên tố trong bảng tuần hoàn hóa học.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá