1016 Industries ra mắt Lamborghini Huracan LP 580-2 bản độ siêu nhẹ

Huracan hệ dẫn động tất cả các bánh đã là một lựa chọn phổ biến của các hãng độ, tuy nhiên phiên bản LP 580-2 tuy nhẹ hơn và chậm hơn một chút nhưng vẫn được chú ý không kém.

Trong trường hợp này, hãng độ 1016 Industries đã từng được biến đến với phiên bản LP 610-4 Huracan độ với các trang bị sợi carbon và sửa đổi ECU của xe nhằm giúp xe đi nhanh hơn.


[VIDEO] Điều gì sẽ xảy ra khi nấu trứng bằng Lamborghini Huracan?


Không biết rằng ECU được điều chỉnh này có được lắp đặt cho Huracan hệ dẫn động cầu sau LP 580-2 hay không, nhưng xe đã có một bộ kit sợi carbon tinh tế, cùng với cánh gió trước, bộ ốp sườn và cánh gió sau. Nếu cánh gió này giống với của LP-610 thì nó có thể mang lại lực ép lốp xe xuống mặt đường là 290 kg.


Ở phiên bản gốc, Huracan LP 580-2 sở hữu sức mạnh 572 mã lực và mô men xoắn là 540 Nm, bứt tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và tốc độ tối đa là 320 km/h.

Như đã nói ở trên, chiếc Huracan bản độ này không nhanh bằng bản LP-610 thông thường, nhưng nếu bàn về khả năng chạy “tail happy” thì có thể khẳng định LP 580-2 ăn đứt phiên bản kia.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Lamborghini Huracan độ theo phong cách STO tại TP.HCM

Lamborghini Huracan LP 610-4 với ngoại hình độc đáo bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM gây xôn xao. Chiếc xe nguyên bản màu sơn đỏ Rosso Mars nay đã được làm mới với ngoại thất lấy cảm hứng từ phiên bản mạnh mẽ nhất của

"Tóm gọn" siêu phẩm Lamborghini Huracan "độ cực khủng" của gia đình Đoàn Di Băng

'Siêu bò' này chính là chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 duy nhất tại Việt Nam được trang bị mâm center-lock thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe đua hoặc các phiên bản Lamborghini cao cấp nhất.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Nhìn lướt ngỡ lại thêm Lamborghini Huracan STO mới về, hoá ra chiếc xe này là bản độ của dân chơi Việt

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thường đã có ngoại hình 'chiến' hơn nhiều và gợi nhớ tới bản hiệu năng cao STO sau khi được trang bị loạt đồ chơi 'hàng hiệu'.

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

5 lựa chọn thay thế cho Office 365

Microsoft đã phát hành Office 365 cách đây không lâu. Tuy nhiên, để sử dụng nó bạn phải trả một khoản phí hàng tháng hoặc theo năm. Đối với những người dùng thích ý tưởng của việc có một phần mềm văn phòng trực tuyến để

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...