BMW M5 sở hữu phiên bản giới hạn đặc biệt Competition Special Edition mang 600 mã lực

Bộ phận M của BMW hiện đang phát triển thế hệ tiếp theo của M5, nhưng điều đó không ngăn họ sản xuất thêm một phiên bản đặc biệt của mẫu xe hiện tại – F10 M5.


Cùng chào đón chiếc xe BMW M5 Competition Edition mới, một phiên bản sản xuất hạn chế của mẫu sedan Đức. BMW chỉ sản xuất 200 chiếc, tất cả đều được tiêu chuẩn hóa với hộp số ly hợp kép M cùng hệ thống Drivelogic.


BMW 740e Hybrid có mặt tại thị trường Anh với giá từ 2 tỷ 18 triệu đồng


BMW cho biết M5 Competition Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây. Mức tiết kiệm nhiên liệu kết hợp cùng chu trình lái xe theo tiêu chuẩn mới của châu Âu NEDC là 9,9L/100 km, trong khi lượng khí thải CO2 được đánh giá ở mức 231g/km.

Phiên bản đặc biệt M5 của BMW là một trong những chiếc xe mạnh mẽ nhất từng được thương hiệu sản xuất. Đây không phải lần đầu tiên BMW chế tạo một chiếc M5 600 mã lực, vì hãng xe đã cung cấp cấu hình tương tự trong năm 2014 khi M5 kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30.

Cả 2 đều trang bị động cơ V8 Twin Power Turbo 4,4L, vượt mẫu xe tiêu chuẩn 40 mã lực và 20 Nm, cho ra tổng hiệu suất 600 mã lực và 700 Nm.

Phiên bản giới hạn trước đó của M5 cung cấp khả năng tăng tốc, hiệu suất, số mô-men xoắn và mức tiết kiệm nhiên liệu tương tự nhưng được sản xuất với số lượng 300 chiếc. Rõ ràng rằng M5 Competition Edition sẽ ít hơn “30 Jahre M5 Special Edition' 100 chiếc và bạn sẽ phải trả ít nhất là 129.500 euro (~ 3,2 tỷ) tại Đức nếu muốn sở hữu chiếc xe này.

Vì mẫu xe phiên bản giới hạn mang tên 'Competition' (Sự cạnh tranh), BMW cần phải trang bị gói 'Competition Package' cho phiên bản này. Khách hàng không nên nhầm giữa tên phiên bản giới hạn và gói trang bị đặc biệt này.


Gói Competition Package bao gồm lò xo và giảm xóc vững chắc hơn, chiều cao xe hạ thấp hơn, cải tiến bộ vi sai Active M và một bản đồ kiểm soát bổ sung cho hệ thống lái trợ lực điện tử M Servotronic cũng như chế độ M Dynamic Mode của hệ thống cân bằng điện tử cùng với hệ thống phanh gốm carbon M tùy chọn.

Quan sát ngoại thất, BMW M5 Competition Edition đi kèm với màu sơn độc quyền – 100 chiếc xe được sơn màu đen Carbon Black Metallic còn 100 chiếc còn lại 'bao phủ' bởi màu trắng Mineral White Metallic.


Khách hàng không thể lựa chọn màu sắc nào khác và những màu sơn này kết hợp với bánh xe hợp kim rèn M 2 chấu 20 inch hoàn thiện trong màu 'Jet Black' và lốp xe 'hỗn hợp'.


Bước vào bên trong, chủ sở hữu sẽ nhận thấy một sự kết hợp thanh lịch giữa da Merino Black Leather với đường khâu trắng tương phản Opal White. Thảm trải sàn được hoàn thiện trong màu Anthracite nhưng có viền da Opal White. Gối tựa đầu của ghế thể thao đa chức năng M có đường thêu 'M5' màu trắng.


Nếu những âm thanh của động cơ V8 chưa đủ cho người lái thì còn có hệ thống âm thanh Bang&Olufsen 1.200W. Bên trong mỗi chiếc xe đều có tấm bảng đánh số để nhấn mạnh nó thuộc về phiên bản hạn chế số lượng.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào 25/4 tới

Đầu tháng Một năm nay, BMW đã xác nhận rằng M2 Competition sắp tới sẽ được ra mắt vào khoảng tháng Tư này, báo cáo gần đây nhất cho biết đó có thể là ngày 25/4 - thời điểm Triển lãm Bắc Kinh 2018 diễn ra.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

BMW M3 Competition được dùng làm xe tuần tra

M3 Competition có công suất mạnh mẽ lên đến 503 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong 3,9 giây với vận tốc tối đa đạt 250 km/h.

Cảnh sát Australia dùng BMW M3 Competition làm xe tuần tra

Đội Tuần tra Cao tốc của Cảnh sát bang Victoria, Australia đã sử dụng một chiếc BMW M3 Competition làm xe tuần tra. Cảnh sát Australia dùng BMW M3 Competition làm xe tuần tra Chiếc xe này được bao phủ bởi bộ cánh màu trắng, xanh lam và vàng đặc

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

BMW M8 Competition mạnh 1.000 mã lực với gói độ từ CarBahn

BMW M8 Competition vừa nhận được thêm một phiên bản độ mới từ CarBahn với những thay đổi mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn. Theo đó, ngoại hình của chiếc BMW M8 Competition vẫn được giữ nguyên, còn sức mạnh đến từ động cơ V8 dung tích 4.4L,...

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW M5 Competition đạt tốc độ hơn 300 km/h trong bài thử nghiệm thực tế

Theo BMW, phiên bản M5 mới nhất của hãng xe nước Đức này hiện đang có sức mạnh không dưới 591 mã lực, và trong video dưới đây mọi người sẽ tập trung hơn vào chiếc M5 Competition với công suất 616 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!